Nguyễn Kim Nhung rực rỡ dạo phố xuân với áo dài

biettuot biettuot @biettuot

Nguyễn Kim Nhung rực rỡ dạo phố xuân với áo dài

Nữ diễn viên Nguyễn Kim Nhung rực rỡ áo dài vàng hòa vào không khí mùa xuân đang đến khắp phố xá đông vui rộn ràng.

05/02/2016 03:17 PM
15

Sau một thời gian tập trung cho việc gia đình, cựu người mẫu Nguyễn Kim Nhung đã trở lại với vai trò diễn viên kịch truyền hình. Cô cho rằng đến lúc thực hiện đam mê nghệ thuật từ thuở nhỏ của mình.

Yêu thích nghệ thuật từ nhỏ nhưng Nguyễn Kim Nhung được gia đình hướng theo học kinh doanh.

nguyen-kim-nhung-52-1-ngoisao 6

Thừa hưởng nền giáo dục kĩ càng đến nghiêm khắc của gia đình nên cô gái quê Biên Hòa – Đồng Nai, dẫu rất yêu thích nghệ thuật cũng đành nén lòng tập trung việc học. Vốn tính thông minh, nhanh nhạy và chịu ảnh hưởng nghề kinh doanh của gia đình cho đến nay cô đã là quản lý nhiều công ty của gia đình ở Đồng Nai và nhượng quyền kinh doanh nhà hàng Hai con bò ở Đồng Nai và khắp các tỉnh thành.

Với nụ cười hiền dịu, phong cách nhẹ nhàng, sang cả, Nguyễn Kim Nhung nhanh chóng được các nhãn hàng thời trang ưa thích liên tục mời làm người mẫu ghi hình cho các bộ sưu tập thời trang mới. Rồi Nguyễn Kim Nhung bước vào vai trò người mẫu quay minh họa ca nhạc, karaoke cho các ca sĩ.

nguyen-kim-nhung-52-2-ngoisao 5

nguyen-kim-nhung-52-3-ngoisao 4

Nguyễn Kim Nhung chia sẻ: “nghệ thuật là một đam mê chỉ tham gia như một giờ ra chơi nhưng cái tính ham làm ham chơi khiến cho Nhung sẽ luôn…hết mình với cuộc chơi đã chọn!

Nguyễn Kim Nhung yêu thích những vai diễn đa dạng tính cách dạng như cô gái có vẻ ngoài nhẫn nhịn lành tính nhưng ẩn sau bên trong là một phụ nữ nhiều toan tính… những nhân vật như thế sẽ mang đến sự hấp dẫn cho người xem.

nguyen-kim-nhung-52-4-ngoisao 3

nguyen-kim-nhung-52-5-ngoisao 2

Khi rãnh rỗi, Nguyễn Kim Nhung hay cùng một số bạn bè thân thiết trong nghề tụ tập ăn uống, hát hò..những phút thư giãn vui chơi như thế giúp người vừa làm kinh doanh vừa làm nghệ thuật như Nhung được cân bằng hơn.

Kế hoạch dịp tết này của Nguyễn Kim Nhung là đón xuân mới cùng gia đình, hưởng một mùa xuân an vui hạnh phúc đúng với câu: “Quà nào bằng quà sum họp, tết nào vui bằng tết đoàn viên!

nguyen-kim-nhung-52-6-ngoisao 1

nguyen-kim-nhung-52-7-ngoisao 0

Ngoài ra, Nguyễn Kim Nhung cũng tranh thủ khoe vẻ đẹp mặn mà quyến rũ khi diện những thiết kế áo dài cách tân với họa tiết và màu sắc rực rỡ dành cho mùa xuân.

Trước thềm năm mới, Nguyễn Kim Nhung cũng xin chúc tất cả mọi người hưởng một mùa xuân an vui hạnh phúc bên gia đình, thành công, phát tài trong sự nghiệp và luôn luôn thương mến Nhung.

Ảnh: Khương Duy Studio

Áo dài: Nhựt Luân

Trang điểm: Taylor Vu Pham

Xem thêm

  • Dương Trương Thiên Lý đẹp thanh tú những ngày cận TếtDương Trương Thiên Lý đẹp thanh tú những ngày cận Tết
  • Nathan Lee: 'Nhiều người nghĩ tôi thần kinh khi xuống phố Tết nhặt rác'Nathan Lee: 'Nhiều người nghĩ tôi thần kinh khi xuống phố Tết nhặt rác'
  • Con trai Khánh Thi - Phan Hiển xúng xính áo dài đón xuânCon trai Khánh Thi - Phan Hiển xúng xính áo dài đón xuân
  • Dương Yến Ngọc tiết lộ bí mật 'động trời' của Trấn ThànhDương Yến Ngọc tiết lộ bí mật 'động trời' của Trấn Thành
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý