Nguyên nhân bé gái bị trói 2 tay, treo lên xà nhà

daikieu daikieu @daikieu

Nguyên nhân bé gái bị trói 2 tay, treo lên xà nhà

Cho rằng con gái nuôi 5 tuổi tự ý lấy sữa uống, nữ chủ quán karaoke ở Vĩnh Phúc đã cột 2 tay, treo bé lên xà nhà.

26/06/2017 10:38 AM
733

Cho rằng con gái nuôi 5 tuổi tự ý lấy sữa uống, nữ chủ quán karaoke ở Vĩnh Phúc đã cột 2 tay, treo bé lên xà nhà.

Liên quan đến vụ bé gái bị trói 2 tay, treo lên xà nhà, trả lời báo Người Đưa Tin, sáng ngày 26/6, ông Trần Việt Cường, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết đã xác định được danh tính cháu bé bị hại.

Theo ông Tường, ngay sau khi đoạn video bé gái bị trói 2 tay, treo lên xà nhà xuất hiện trên mạng xã hội, UBND huyện Vĩnh Tường đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh thông tin.

Qua xác minh, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính cháu bé bị bạo hành là Nguyễn Lê Ngọc A. (SN 2015, tại thôn 4, xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường). Bố cháu A. là Nguyễn Văn Ng. (SN 1971, trú tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) đang thụ án tù chung thân. Mẹ cháu là Lê Thị H. (SN 1982, quê xã Hòa Bình, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) đang thụ án 8 năm tù giam.

Nguyên nhân bé gái bị trói 2 tay, treo lên xà nhà - Ảnh 1Phóng to

Bé gái 5 tuổi bị mẹ nuôi bạo hành vì tự ý uống sữa. Ảnh cắt từ clip

Do cả 2 bố mẹ đẻ đều đang thụ án tù, nên cháu A. được gia đình bà Nguyễn Thị Phượng (SN 1971 đều trú tại thôn 4, xã Vân Xuân; chủ một quán karaoke trên địa bàn huyện Vĩnh Tường) xin về nuôi dưỡng từ ngày 14/8/2016.

Làm việc với cơ quan công an, bà Phượng thừa nhận hành vi bạo hành cháu bé. Theo đó, vào ngày 23/6, phát hiện cháu A. tự ý lấy sữa uống, bà Phượng đã dùng dây treo cháu bé lên xà nhà để phạt. Một người làm công cho bà Phượng phát hiện sự việc đã quay lại và tung lên mạng xã hội/

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, lãnh đạo huyện Vĩnh Tường cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, người thân của cháu bé ở Phú Thọ đã xuống và đưa cháu về quê chăm sóc.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 30 giây, ghi lại cảnh một cháu bé bị treo lơ lửng trên xà nhà. Theo nội dung đoạn video, cháu bé bị cột 2 tay vào dây, treo lên xà nhà. Cháu bé gào khóc và liên tục giãy giụa.

Mặc dù cháu bé kêu khóc, nhưng không có một người nào đến giúp đỡ.

Người đăng clip kèm mô tả: "Con nuôi cũng là con, nó làm gì nên tội mà nỡ đối xử với nó như vậy. Có khác gì loài cầm thú không. Ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc".

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã khiến dư luận xôn xao. Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi bạo hành cháu bé của phụ huynh, cũng như chính người quay clip kể trên.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý