Nguyên nhân đáng kinh ngạc cho hành động đốt hàng tá xe ô tô của quý bà

mesu mesu @mesu

Nguyên nhân đáng kinh ngạc cho hành động đốt hàng tá xe ô tô của quý bà

Người phụ nữ này đã bị cáo buộc là hung thủ đứng sau hàng loạt cuộc tấn công cố ý nhằm vào việc hủy hoại các loại phương tiện giao thông đường bộ.

12/04/2017 09:18 AM
392

Người phụ nữ này đã bị cáo buộc là thủ phạm đứng sau hàng loạt cuộc tấn công cố ý nhằm hủy hoại các loại phương tiện giao thông đường bộ.

Nguyên nhân đáng kinh ngạc cho hành động đốt hàng tá xe ô tô của quý bà - Ảnh 1

Hai chiếc ô tô đã cùng bị đốt trong một vụ gần đây

Một phụ nữ 45 tuổi sống ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc đã bị bắt giữ vì bị cáo buộc đã tiến hành hàng loạt vụ tấn công cố ý nhằm vào các xe ô tô, xe đạp điện và thậm chí là xe ba bánh trong thời gian gần đây ở thành phố này.

Bà ta bị bắt quả tang với 2 cái bật lửa trong túi áo khoác khi đang định tiến hành đốt cháy một chiếc xe ô tô. Bà ta khai rằng sở dĩ mình tấn công, đốt cháy những chiếc xe này là để trả thù cho… con chó của bà ta đã chết vì bị một chiếc xe hơi đâm phải.

Một cư dân sống trong khu vực thường bị bà này đốt xe, đã kể với phóng viên báo địa phương: "Ban đêm, chúng tôi thậm chí không thể ngủ được. Thỉnh thoảng lại có một vụ cháy, nổ thì làm sao chúng tôi không sợ cho được?”.

Nguyên nhân đáng kinh ngạc cho hành động đốt hàng tá xe ô tô của quý bà - Ảnh 2

Người dân phàn nàn là khu nhà của họ đã không quản lý tốt, ít đèn đường chiếu sáng và không có camera giám sát. Một số người thậm chí còn không chịu đóng tiền phí quản lý nhà đất vì nguyên nhân này.

Trong khi đó thì một số công ty bảo hiểm lại từ chối trả tiền bồi thường cho các vụ việc hỏng xe do nguyên nhân chủ quan gây ra. Theo họ thì những chiếc xe là bị người cố ý đốt cháy làm hư hại chứ không phải do nguyên nhân tại nạn ngẫu nhiên gây ra. Cho nên những trường hợp này, chủ xe chỉ có thể báo cảnh sát và "bấm bụng" mà chịu.

Sau khi bắt giữ người phụ nữ này, cảnh sát vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra.

Theo SCMP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý