Nguyễn Thị Thành bất ngờ làm giám đốc công ty đào tạo thi nhan sắc

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nguyễn Thị Thành bất ngờ làm giám đốc công ty đào tạo thi nhan sắc

Sau khi kết thúc quá trình điều trị khối u và hồi phục sức khỏe, Nguyễn Thị Thành đã ngay lập tức quay trở lại với lịch trình dày đặc.

21/06/2017 10:56 AM
1,103

Sau khi kết thúc quá trình điều trị khối u và hồi phục sức khỏe, Nguyễn Thị Thành đã ngay lập tức quay trở lại với lịch trình dày đặc.

Nguyễn Thị Thành đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt công ty ERM VIETNAM do chính cô làm Giám đốc sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 này. Đây là công ty nắm giữ nhiều bản quyền đưa thí sinh đi thi quốc tế, bởi vậy với vai trò giám đốc ERM VIETNAM Nguyễn Thị Thành sẽ là người trực tiếp lựa chọn và đồng hành cùng các thí sinh đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp do ERM Toàn cầu tổ chức.

Nguyễn Thị Thành bất ngờ làm giám đốc công ty đào tạo thi nhan sắc - Ảnh 1Phóng to

Nguyễn Thị Thành đang chuẩn bị cho vai trò mới.

Được biết, ERM toàn cầu là đơn vị tổ chức và đại diện hơn 40 cuộc thi nhan sắc và tổ chức sắc đẹp toàn cầu. Có trụ sở đặt tại Singapore. ERM VIETNAM sẽ là đơn vị cung cấp – hỗ trợ và đào tạo các đại diện Việt Nam cho các cuộc thi dành cho các đối tượng: Tuổi Teen (18 – 22 tuổi); Phụ nữ trẻ (18 – 27 tuổi); Quý bà (25 – 55 tuổi) và Quý ông (20 – 28 tuổi).

Ngoài ra, ERM VIETNAM còn là đơn vị dẫn đầu trong việc nắm giữ các bản quyền các cuộc thi người mẫu uy tín lớn trên thế giới như: World Next Top Model; Miss Model of The World; Best Model of The World… . Đặc biệt, ERM VIETNAM là đơn vị nắm giữ quyền đề cử đại diện Việt Nam cho các hạng mục giải thưởng “Thời trang Châu Á”.

Chia sẻ về vai trò mới của mình, Nguyễn Thị Thành cho biết: “Nếu như trước đây, các nhan sắc Việt sau mỗi cuộc thi sẽ rất ít cơ hội để thể hiện bản thân mình trên các đấu trường Quốc tế thì thời gian tới ERM VIETNAM sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các cô gái trẻ, đẹp và dám thử thách bản thân tại các sân chơi nhan sắc quy mô.

Tiêu chí quan trọng nhất của Thành và ERM VIETNAM đưa ra là sự phù hợp của thí sinh với cuộc thi tham dự. Ngoài ra, khi trở thành đại diện tham dự các cuộc thi do ERM VIETNAM nắm giữ bản quyền các người đẹp Việt sẽ được hỗ trợ chu đáo từ: trang phục, hình ảnh và tâm lý khi bước vào cuộc thi. Thành cho rằng đây là bước ngoặc quan trọng đối với nhan sắc Việt trên đấu trường Quốc tế”.

Dù mới hồi phục lại sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u diễn ra cách đây hơn 1 tháng, nhưng Nguyễn Thị Thành không dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi thêm mà cố gắng làm việc để hoàn tất mọi giai đoạn, chuẩn bị cho lễ ra mắt công ty mới.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý