Nguyễn Thị Thành sẽ không trực tiếp hướng dẫn các nhan sắc Việt đi thi quốc tế

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nguyễn Thị Thành sẽ không trực tiếp hướng dẫn các nhan sắc Việt đi thi quốc tế

Nguyễn Thị Thành vừa chính thức trở thành giám đốc trẻ tuổi nhất của đơn vị đại diện Tập đoàn sắc đẹp ERM Toàn cầu tại Việt Nam.

30/06/2017 11:49 AM
1,045

Nguyễn Thị Thành vừa chính thức trở thành giám đốc trẻ tuổi nhất của đơn vị đại diện Tập đoàn sắc đẹp ERM Toàn cầu tại Việt Nam.

Được biết, ERM toàn cầu là đơn vị tổ chức và đại diện hơn 40 cuộc thi nhan sắc và tổ chức sắc đẹp toàn cầu. Có trụ sở đặt tại Singapore, ERM Vietnam là đơn vị đại diện thứ 20 trong mạng lưới ERM Toàn cầu.

Nguyễn Thị Thành sẽ không trực tiếp hướng dẫn các nhan sắc Việt đi thi quốc tế - Ảnh 1Phóng to

Đây sẽ là đơn vị cung cấp – hỗ trợ và đào tạo các đại diện Việt Nam cho các cuộc thi nhan sắc dành cho các đối tượng: Tuổi Teen (18 – 22 tuổi); Phụ nữ trẻ (20 – 27 tuổi); Qúy bà (25 – 55 tuổi) và Qúy ông (20 – 28 tuổi). Bên cạnh các cuộc thi nhan sắc, ERM Vietnam còn là đơn vị dẫn đầu trong việc nắm giữ các bản quyền các cuộc thi người mẫu uy tín lớn trên thế giới như: World Next Top Model; Miss Model of The World; Best Model of The World… . Đặc biệt, ERM Vietnam là đơn vị nắm giữ quyền đề cử đại diện Việt Nam cho các hạng mục giải thưởng “Thời trang Châu Á”.

Trong vai trò giám đốc điều hành, Nguyễn Thị Thành sẽ bắt đầu phát triển kế hoạch đưa người đẹp Việt đến với các sân chơi quốc tế với các cuộc thi do ERM Vietnam nắm giữ bản quyền.

Nguyễn Thị Thành sẽ không trực tiếp hướng dẫn các nhan sắc Việt đi thi quốc tế - Ảnh 2Phóng to

Tuy nhiên, Nguyễn Thị Thành cũng xác định trong năm đầu tiên ERM Vietnam sẽ tập trung vào những cuộc thi quan trọng của tập đoàn ERM Toàn cầu như: Nữ hoàng Du lịch Quốc tế, Miss Globe, Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu…. và các cuộc thi lớn của những đơn vị khác đã kí kết với ERM Vietnam.

Khi được hỏi về vai trò hướng dẫn và truyền đạt kinh nghiệm cho các người đẹp trực thuộc team Việt Nam tại các cuộc thi quốc tế Nguyễn Thị Thành cho biết: “Với vai trò giám đốc công ty ERM Vietnam Thành và các cộng sự của mình sẽ chuẩn bị cho các thí sinh những hành trang cần thiết nhất, chu đáo nhất để đến với các sân chơi quốc tế. Thành sẽ mời những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực đào tạo hoa hậu để hoàn thiện cho các người đẹp đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi".

Người đẹp cho biết, mình sẽ không trực tiếp tham gia vào quá trình đào tạo các nhan sắc Việt đi thi quốc tế: "Đây chưa phải là thời điểm để Thành trực tiếp đào tạo các người đẹp vì Thành đã có lịch trình khá dày đặc khi đảm nhiệm vai trò này. Giám đốc quốc gia cũng sẽ có cuộc thi của riêng mình để thí sinh của mình tỏa sáng nhất trong mọi phần thi, điều này Thành đã quan sát được khi tham gia cuộc thi Miss Eco International vừa qua. Khi được tiếp xúc với các giám đốc quốc gia đến từ nhiều nước khác nhau và ban điều hành tập đoàn ERM Toàn cầu, Thành nghĩ rằng đấu trường nhan sắc là cuộc chơi, mỗi cuộc chơi thì luôn có luật chơi riêng, điều quan trọng là nắm bắt và làm thật tốt điều đó”.

Nguyễn Thị Thành sẽ không trực tiếp hướng dẫn các nhan sắc Việt đi thi quốc tế - Ảnh 3Phóng to

Việc Nguyễn Thị Thành đảm nhiệm vai trò CEO ERM Vietnam đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Cô không ngại với những lời nhận xét về việc quá trẻ hay vẫn đang đi học mà đã đảm nhiệm trọng trách.

Nguyễn Thị Thành đã thẳng thắn bày tỏ: “Đây là một cơ hội tốt để Thành được trau dồi bản thân thông qua những thử thách trong công việc. Thành biết mình còn trẻ nên chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng ưu điểm của người trẻ là nắm bắt nhanh và ham học hỏi, Thành nghĩ đó sẽ là yếu tố quan trọng để Thành có thể hoàn thiện bản thân mình và đảm nhiệm vị trí này. Thành sẽ vẫn duy trì việc học tại trường đại học, tuy việc sắp xếp thời gian khá phức tạp nhưng hiện tại Thành vẫn đảm bảo được cả hai công việc”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý