Nguyên Vũ đang cố... lấy vợ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nguyên Vũ đang cố... lấy vợ

Nguyên Vũ, chàng ca sĩ kiêm diễn viên, MC được cho là có vẻ đẹp xinh trai trò chuyện về những dự định bí mật liên quan đến... phụ nữ của anh.

04/03/2011 09:23 AM
4,010

- Ngày 8/3, anh có làm gì cho những người phụ nữ mình yêu thương không?

- Ngày 8/3 là dịp để những người đàn ông có cơ hội thể hiện tình cảm, sự quan tâm đối với những người phụ nữ mà mình yêu thương là bà, là mẹ, là vợ, là chị em, bạn gái... Ngày 8/3, người đầu tiên Vũ nghĩ đến chính là mẹ. Đã 7 năm nay, năm nào cũng vậy, cứ đến ngày 8/3 là Vũ lại tự tay làm một chiếc bánh kem để tặng mẹ.

Cách đây 7 năm, lần đầu tiên Vũ nghĩ ra việc làm một chiếc bánh kem tặng mẹ nhân ngày 8/3. Vũ đi đặt nhà hàng làm một chiếc bánh “thô” màu trắng sau đó tự tay đi mua hoa quả, kem về trang trí. Kết quả là hôm ấy mẹ Vũ được con trai tặng một chiếc bánh như… ruộng cày, kem thì chảy và hoa trang trí trên đó thì héo rũ. Tuy nhiên mẹ và mọi người tham dự vẫn rất vui vì lần đầu tiên được thưởng thức một chiếc bánh “đặc sắc” đến thế.

- Thế còn bạn gái của anh?

- Ôi, làm sao Vũ dám bỏ rơi bạn gái chứ! Năm nào Vũ cũng tặng người ấy hoa, quà vào ngày này và còn mời bạn gái đến nhà để cùng thưởng thức bánh kem cùng với mẹ.

Nguyên Vũ thường tự tay làm tặng mẹ một chiếc bánh kem vào ngày 8/3. Ảnh: Nhân vật cung cấp

- Vậy mà từ trước đến nay, không thấy anh kể gì về bạn gái cả.

- Vì Vũ sợ nhỡ sau này Vũ và cô ấy không thể tiếp tục đi chung đường thì phần thiệt thòi hơn sẽ thuộc về cô ấy. Vũ muốn giữ cho người yêu mình sự riêng tư, êm ả để tránh những rắc rồi không cần thiết.

- Thế thì anh có thể tiết lộ chút ít về cô ấy được không, như hình dáng của cô ấy ra sao, tính cách như thế nào…? Chắc chắn nhiều độc giả nữ rất muốn biết điều này.

- Thôi mà, cho Vũ xin đi (cười).

- Ờ, thế anh chưa bao giờ nghĩ là có thể người yêu anh lại muốn được mọi người biết mặt, biết tên, muốn “danh chính ngôn thuận” thì sao?

- Không, cô ấy không muốn thế. Cô ấy bảo chỉ cần giữ được trái tim của Vũ là chắc ăn rồi!

- Anh luôn bị vây quanh bởi những fan nữ tuổi teen, hâm mộ anh tới mức sẵn sàng làm mọi thứ vì anh. Bạn gái của anh có lo lắng về điều này không?

- Tất nhiên là có chứ, nhưng Vũ thường trấn an cô ấy bằng cách đưa cô ấy đi cùng bất cứ khi nào có thể. Nếu đi diễn xa thì Vũ cũng mang theo máy tính để có thể thường xuyên liên lạc với cô ấy qua webcam để cô ấy biết Vũ đang làm gì và sẽ “yên tâm” hơn.

- Và cũng để anh biết bạn gái đang làm gì và yên tâm hơn nữa chứ?

- Vâng (cười)

- Bận rộn thế thì thời gian anh dành riêng cho bạn gái khi nào?

- Cô ấy cũng bảo là “rất đau đầu” với Vũ vì chuyện này. Tuy nhiên nói vậy thôi chứ người ấy cũng hiểu và thông cảm với công việc của Vũ. Tất cả những công việc mà Vũ đang làm hiện nay thực chất là để cho vợ, cho con sau này có một cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp, để họ cảm thấy thực sự an toàn, tự hào khi sống với mình. Đến thời điểm này Vũ cũng bắt đầu vẽ cho mình hình ảnh một gia đình ấm cúng và đang cố gắng thực hiện nó.

- Nghĩa là anh dự định từ giã cuộc sống độc thân rồi, tiêu chuẩn của Vũ về một người vợ là như thế nào?

- Vũ không đặt tiêu chuẩn là phải xinh đẹp, chân dài gì cả. Chỉ có một điều quan trọng là người ấy phải yêu mẹ của Vũ, thứ đến là biết thông cảm với công việc của Vũ.

- Cô ấy có cần phải… khéo tay giống anh không?

- Cũng không cần quá chú trọng về việc con gái phải giỏi nữ công gia chánh đâu. Điều này, nếu chưa biết cô ấy có thể học được. Mẹ Vũ nấu ăn rất khéo, về làm dâu chắc chắn cô ấy sẽ được mẹ dạy. Và có thể Vũ cũng chia sẻ cùng cô ấy những việc nhỏ này.

"Vợ phải là người yêu mẹ Vũ". Ảnh nhân vật cung cấp


- Có vẻ anh là “con trai của mẹ” nhỉ. Từ đầu đến giờ, thấy anh toàn nhắc đến mẹ thôi?

- Đúng vậy, rất yêu! Mỗi ngày đi làm về, Vũ hay nói chuyện với mẹ, hoặc mẹ lên phòng để hỏi han, trò chuyện với Vũ. Và bao giờ Vũ cũng chỉ kể cho mẹ nghe về những chuyện vui thôi, còn những chuyện buồn, hay khó khăn thì không vì Vũ biết, với những chuyện như thế này, mình lo một thì mẹ sẽ phải lo mười cho mình và Vũ không muốn như thế.

- Thế mẹ anh không giục anh lấy vợ à?

- Rất may là mẹ Vũ đã có đầy đủ cả cháu nội và cháu ngoại rồi nên với Vũ chỉ… lâu lâu mới hối lấy vợ thôi. Vũ là con út trong gia đình nên có phần thoải mái hơn, không bị áp lực về việc này. Thêm vào đó, mẹ cũng hiểu rằng Vũ đang cố gắng phấn đấu để tạo tiền đề cho một gia đình vững chắc, đầy đủ sau này, làm được như thế cũng sẽ khiến mẹ yên tâm hơn, không phải lo lắng nhiều cho Vũ. Vì thế mẹ cũng đồng tình với những việc Vũ làm.

Nguyên Vũ không chỉ nổi tiếng với những tình khúc được giới trẻ yêu thích, như: Tình yêu thầm kín, Hãy yêu người đến sau, Dòng sông tình yêu, Phố kỉ niệm... mà anh còn góp mặt trong khá nhiều phim và ít nhiều để lại ấn tượng với khán giả, như: Đô la trắng, Chuông reo là bắn, Những cuộc tình trắng đen, Chạm vào quá khứ…  Bên cạnh đó, Nguyên Vũ đắt show với vai trò MC của gameshow Hát với ngôi sao, Ngôi sao tiếng hát truyền hình, Tiếng ca học đường... Trong lĩnh vực này, Nguyên Vũ được nhiều người kỳ vọng là sẽ nối bước MC Thanh Bạch khi anh cũng có thể phát huy được tất cả các khả năng về ngôn ngữ hình thể, hát, nhảy múa, pha trò trên sân khấu.

Nguyên Vũ vừa tham gia hai bộ phim truyền hình là Tình như tia nắngGọi nắng. Khoảng cuối tháng ba này, đầu tháng bốn tới đây, anh sẽ ra mắt một album rất đặc biệt để kỷ niệm 15 năm đi hát của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý