Nguyên Vũ khóc nghẹn lời - Phương Vy quá giống mẹ nét đài các, quý phái

msstit msstit @msstit

Nguyên Vũ khóc nghẹn lời - Phương Vy quá giống mẹ nét đài các, quý phái

Album của Nguyên Vũ đã được nhận giải thưởng ca nhất của album vàng và cô ca sĩ trẻ Phương Vy hát cùng mẹ trên sân khấu thật ...

10/05/2011 10:55 AM
6,754
Tối qua (9/5) chương trình album vàng là sự tranh tài của 5 album. Nhưng nhận được sự chú ý nhất vẫn là album “Nguyên Vũ Special” và “Phương Vy 20+2”.

Kỉ niệm 15 năm ca hát của mình, Nguyên Vũ đã cho ra mắt album “khủng” được đầu tư công phu từ thiết kế bìa đĩa cho đến nội dung bên trong. Album “Nguyên Vũ Special” là tuyển tập gồm 2 CD và 1 DVD với nhiều màu sắc khác nhau, các ca khúc trong album được biên tập rất kĩ lưỡng.





Những gì mà Nguyên Vũ đã thể hiện trên sân khấu tối qua cũng như sự đầu tư táo bạo trong album đã nhận được giải thưởng album vàng do hội đồng nghệ thuật bình chọn. Nguyên Vũ đã rất xúc động và khóc khi “rinh được vàng”.




 Nguyên Vũ trình diễn thành công hai ca khúc tham gia album vàng








 Nguyên Vũ xúc động và nghẹn lời khi “rinh được vàng”

Còn với Phương Vy, trình diễn cùng mẹ ca khúc “Xin cho tôi” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ. Cô ca sĩ trẻ cùng mẹ đã hòa mình vào ca khúc, mẹ của Phương Vy với giọng hát khỏe và ấm áp đã chinh phục được khán giả trong khán phòng.









Tràn đầy cảm xúc khi hát cùng mẹ đó là những gì mọi người cảm nhận được ở phần trình diễn này. Và với 45,51% số lượng bình chọn của khán giả, album của Phương Vy đã nhận giải thưởng album được khán giả yêu thích nhất.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý