Nhà sản xuất và đạo diễn "Mặt nạ máu" lên tiếng

biettuot biettuot @biettuot

Nhà sản xuất và đạo diễn "Mặt nạ máu" lên tiếng

(ĐSPL) Đạo diễn Đỗ Thành An và nhà sản xuất Mặt nạ máu, đồng thời cũng là bạn trai Dương Cẩm Lynh đều phủ nhận mọi cáo buộc của Tinna Tình.

28/06/2016 01:18 PM
1,799

(ĐSPL) - Đạo diễn Đỗ Thành An và nhà sản xuất "Mặt nạ máu", đồng thời cũng là bạn trai Dương Cẩm Lynh đều phủ nhận mọi cáo buộc của Tinna Tình.

"Mặt nạ máu" vừa ra mắt cuối tuần trước, nhưng những phản hồi về phim hầu như không có, thay vào đó là ồn ào về mâu thuẫn của hai nữ diễn viên Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh.

Điều đáng nói là đây chẳng phải lần đầu hai sao nữ của "Mặt nạ máu" thể hiện thái độ không hài lòng với người kia, mà từ tháng 3/2016, khi bộ phim tổ chức họp báo ra mắt, hai người đã vốn "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt".

Nhà sản xuất và đạo diễn "Mặt nạ máu" lên tiếng về tố cáo của Tinna Tình - Ảnh 1Phóng to

Thái độ không mấy hòa hảo của Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình

trong buổi họp báo ra mắt "Mặt nạ máu".

Dương Cẩm Lynh không ngừng phàn nàn về diễn viên đàn chị khi hết kể chuyện Tinna Tình diễn xuất kém lại kể đồng nghiệp gặp khó khăn khi thuộc thoại.

“Trong thời gian quay phim, Tinna Tình có một vài lần không thuộc lời thoại làm tôi khó chịu, khiến tôi phải diễn đi diễn lại 10 lần. Điều đó khiến cảm xúc nhân vật của tôi bị tụt xuống rất nhiều. Nếu phải quay đi quay lại thì không chỉ mình tôi mệt, mà nhiều người khác cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Tôi đã nói với đạo diễn về điều này và tỏ vẻ không vui trước mặt cô ấy. Làm sao tôi vui được khi mọi người bắt đầu quay rồi, nhưng cô ấy vẫn còn đang học thoại. Tôi rất thông cảm với Tinna Tình nhưng nếu diễn viên phải diễn nhiều lần quá sẽ bị tụt cảm xúc” - người đẹp chia sẻ.

Thời gian ấy, Tinna Tình lại có phản ứng khá bất ngờ trước sự việc này, cô nói rằng mối quan hệ của mình và Dương Cẩm Lynh tại phim trường vẫn bình thường nên không hề biết đàn em lại khó chịu với mình đến thế.

Tới khi "Mặt nạ máu" ra rạp, tới lượt Tinna Tình lên tiếng về những bức xúc, bất công đến từ phía Dương Cẩm Lynh đối với cô.

Trên trang cá nhân, Tinna Tình đăng tải một đoạn clip nói về những cảm xúc của mình đối với "đứa con tinh thần" là bộ phim điện ảnh cô đồng viết kịch bản đồng thời thủ diễn.

Nữ diễn viên không giấu nổi sự thất vọng và nỗi uất ức khi tác phẩm cô dành nhiều tâm huyết và được nhiều bạn bè, đồng nghiệp cho rằng có khả năng trở thành "vai diễn để đời" đã bị cắt xén nhiều cảnh, hơn nữa là những cảnh rất hay và tâm đắc làm ảnh hưởng tới mạch phim cũng như nội dung chính.

“Lần đầu xem phim Mặt nạ máu không che được sự thất vọng và xấu hổ. Người ta nói văn mình vợ người. Đáng nhẽ mình phải thiên vị với phim vì mình là đồng tác giả kịch bản. Phim này không phải phim kinh dị mà là phim kinh hoàng. Kinh hoàng về độ dở và phi lý của nó. Tôi vẫn tin Đỗ Thành An là đạo diễn có tài. Có tài và có tâm với nghề. Tiếc thay anh đã chịu áp lực quá lớn từ nhà sản xuất. Có lẽ anh chính là người tiếc nhất những cảnh bị cắt mà mình đã bỏ ra quá nhiều công sức để thực hiện cùng ekip hơn cả 100 con người. Để rồi còn không hiểu nội dung phim. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả. Những người đặt kỳ vọng vào phim này” - Tinna Tình viết.

Trong đoạn clip kéo dài hơn 2 phút, nữ diễn viên đã không thể kiềm chế cảm xúc và bật khóc vì uất ức. Cô tiết lộ chỉ vì chuyện cá nhân của một người mà ảnh hưởng tới nỗ lực của rất nhiều người khác, khiến cô cảm thấy cố gắng của mình bị chà đạp không thương tiếc, đồng thời lên án cách làm nghệ thuật "không có tâm" như vậy.

Với những tiết lộ này của Tinna Tình, nhiều người càng khẳng định hơn về lời đồn mâu thuẫn của cô với Dương Cẩm Lynh trước đó. Thậm chí còn có những tin đồn về việc Tinna Tình bị "dìm" đến từ trailer và poster cũng như banner quảng cáo của "Mặt nạ máu", bị đẩy từ nữ chính xuống nữ phụ bởi những tác động của phía nhà sản xuất.

Trong buổi ra mắt "Mặt nạ máu", Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh không còn nhìn mặt nhau dù cùng xuất hiện, trước những lời tố của Tinna Tình phía Dương Cẩm Lynh chỉ khẳng định rằng không liên quan, ngoài ra không nói gì thêm.

Tinna Tình tuyên bố, kể từ nay cô sẽ không tham gia một tác phẩm nào có sự góp mặt của Dương Cẩm Lynh nữa, đồng thời cho biết "tôi quá sợ Dương Cẩm Lynh".

Sau đó, nữ diễn viên "Mất xác" còn công khai trên trang cá nhân những tin nhắn nặc danh với những lời lẽ chửi bới, đe dọa nặng nề, cảnh cáo cô không được lên báo chia sẻ bất kỳ điều gì nữa.

Trước những diễn biến ngày càng có vẻ nặng nề và gay gắt của sự việc này, đạo diễn "Mặt nạ máu" Đỗ Thành An cùng với nhà sản xuất phim Phạm Việt Anh Khoa - đồng thời cũng là chồng sắp cưới của Dương Cẩm Lynh đã lên tiếng. Điều đáng chú ý là cả hai người đều có những ý kiến khác với câu chuyện mà Tinna Tình chia sẻ.

Trả lời phỏng vấn của VnExpress, nhà sản xuất Anh Khoa cho biết, anh và Dương Cẩm Lynh đã quen nhau từ trước khi "Mặt nạ máu" khởi quay, nếu như muốn bạn gái mình nhiều đất diễn thì anh đã mua riêng kịch bản từ đầu chứ cần gì phải mời thêm Tinna Tình rồi sau đó cắt đất diễn của cô, những tin đồn như vậy là hoàn toàn sai.

Hơn nữa, việc thay đổi kịch bản đã được thảo luận với cả Tinna Tình và đạo diễn, được chuẩn bị trong 14 tháng chứ không phải chuyện một sớm một chiều. Theo nhà sản xuất này, khi Tinna Tình nói những điều tiêu cực về phim đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới mọi kế hoạch quảng bá của "Mặt nạ máu", phát ngôn của cô cũng khiến bạn gái Dương Cẩm Lynh cảm thấy bất ngờ và có tâm trạng không tốt.

Nhà sản xuất và đạo diễn "Mặt nạ máu" lên tiếng về tố cáo của Tinna Tình - Ảnh 2Phóng to

Đạo diễn Đỗ Thành An và hai nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh, Tinna Tình.

Trước đó, đạo diễn Đỗ Thành An cũng khẳng định trong một cuộc phỏng vấn với báo Khám Phá rằng vai diễn của Tinna Tình bị cắt không quá 10%, hơn nữa mối quan hệ của hai nữ diễn viên trên phim trường đều rất bình thường, cả hai đều có trách nhiệm và tinh thần hợp tác trong những cảnh quay đôi nên sự mâu thuẫn của cả hai cũng khiến anh khá bất ngờ.

"Tôi chưa thấy diễn viên chuyên nghiệp nào trên thế giới này làm điều đó ngay ngày ra mắt phim. Tôi nghĩ cô ấy đã ghi danh mình vào lịch sử điện ảnh Việt Nam và thế giới vì động thái này" - đạo diễn Đỗ Thành An chia sẻ.

Vi An (Tổng hợp)

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý