Nhận biết tướng mạo phụ nữ trước sau cũng khổ vì tình

remember1 remember1 @remember1

Nhận biết tướng mạo phụ nữ trước sau cũng khổ vì tình

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có những nét tướng sau rất dễ khổ vì tình.

30/06/2016 11:26 AM
1,446

Da trơn nhưng mỏng

Chị em phụ nữ ai cũng mong da mặt mình trơn và trắng. Nhìn từ góc độ tướng số, những người da mặt trơn mỏng thường rất tinh tế, có đời sống tình cảm phong phú.

Kiểu phụ nữ như vậy rất dễ rung động, một khi đã vướng vào chuyện tình cảm thì sẽ yêu "điên cuồng", yêu một cách toàn tâm toàn ý, không một chút toan tính, nhiều khi phải nhận lại đau thương.

Môi dưới dày hơn môi trên

Những người có môi dưới dày hơn môi trên thường rất cố chấp và chung thủy trong tình yêu. Họ tin đối phương tuyệt đối và không dễ gì bị lung lay. Nhưng vì sự cố chấp đó, họ luôn mắt nhắm mắt mở cho những sai lầm của đối phương.

Xương gò má cao

Người nam có xương gò má cao thường rất phong độ, có thể gây dựng nên sự nghiệp to lớn. Nữ có xương gò má cao rất tự lập. Họ là những người mạnh mẽ dù là nam hay nữ. Khi yêu, họ sẵn sàng hy sinh cho người yêu. Khi chia tay, họ là người thường suy sụp tinh thần và chìm đắm trong đau khổ.

Má lúm đồng tiền một bên

Những người có má lúm nói chung đều thuộc dạng trai xinh gái đẹp, nhưng về tướng số, má lúm đồng tiền là biểu tượng của sự đào hoa, vì thế người má lúm rất có duyên trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, nếu phụ nữ chỉ có một bên má lúm thì rất dễ vướng vào những cuộc tình đơn phương không lối thoát, và khi biết được phần tình cảm đáng trân trọng đó của mình không được đáp trả sẽ vô cùng đau đớn.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Tóc xơ nhưng dày dặn

Mái tóc cũng có thể tiết lộ liệu bạn có phải kiểu phụ nữ khổ vì tình hay không. Theo Nhân tướng học, người tóc xơ nhưng dày có tính khá cố chấp, dễ lâm vào đường cùng. Những người này một khi đã muốn làm chuyện gì thì bất chấp tất cả làm tới cùng không kể đúng sai.

Với tình yêu cũng không ngoại lệ, kể cả khi phải đối mặt với một tình cảm biết chắc không có kết quả, họ vẫn như con thiêu thân lao vào lửa. Kiểu phụ nữ này thường không dễ dàng từ bỏ những thứ họ kiên tâm theo đuổi nên tỷ lệ tổn thương cũng vì thế mà tăng cao.

Lông mày rậm

Những người có lông mày rậm yêu rất chân thành, họ nghiêm túc trong tình yêu và không coi tình yêu là trò chơi. Khi yêu, họ cuồng nhiệt và say đắm, chính vì thế họ dễ bị tình yêu điều khiển. Họ cũng yếu đuối, thậm chí đến mức không thể thoát khỏi được bẫy tình và mù quáng đến mức sẵn sàng vì đối phương mà làm mọi thứ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý