Nhân tình đến tận nhà đòi nhường chồng, vợ sề cao tay chỉ nói một câu khiến cô ta phải ra về trong tủi nhục

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nhân tình đến tận nhà đòi nhường chồng, vợ sề cao tay chỉ nói một câu khiến cô ta phải ra về trong tủi nhục

Ả ta là cái quái gì mà dám vênh váo tới tận nhà cô đòi nhường chồng. Cho dù có đúng cô ta và chồng cô là nhân tình của nhau thì cô cũng không nhường dễ dàng như thế được.

05/09/2016 11:17 AM
2,384

Lan vừa sinh được một tháng thì chồng phải đi công tác. 2 năm làm vợ, Điệp chồng cứ đi công tác suốt nên Lan cũng quen rồi, với lại cô sinh đã có mẹ đẻ ở bên nên cũng không lo lắng gì nữa.

Con tròn 4 tháng thì Điệp về. Cháu cứng cáp, con gái cũng khỏe tự lo được mọi chuyện, con rể thì đã về nên mẹ Lan lại khăn gói về quê chăm sóc ruộng vườn. Lan định đợi cho con cứng cáp khoảng 1 năm thì mới đi làm trở lại. Vì cô buôn bán quần áo, làm tự do nên thích đi làm trở lại lúc nào thì đi cũng không gò bó thời gian.

Chồng Lan thu nhập khá, mỗi tháng cũng hơn chục triệu cộng với tiền để dành của hai vợ chồng nên Lan có nghỉ tới thời gian đó cũng không lo gì tới kinh tế. Chồng cô cũng ủng hộ vợ ở nhà vì muốn con được chăm sóc tốt, cho đi gửi trẻ sớm sợ lại ốm đau đi viện thì tiền làm ra cũng không đủ thuốc men.

dua-be-blogtamsuvn

Lan định đợi cho con cứng cáp khoảng 1 năm thì mới đi làm trở lại. (Ảnh minh họa)

Thấy chồng lo cho con như vậy thì Lan cũng mừng. Trước giờ Điệp là người đàn ông hiền lành, cô không được chiều chuộng như người ta nhưng cũng không có gì phàn nàn về anh cả. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, miễn là mình bằng lòng với những gì mình đang có.

Thời gian bầu bí vợ chồng kiêng cữ, Lan đoán kiểu gì cũng có lúc chồng ra ngoài, vả lại anh còn đi công tác liên tục nữa. Nhưng cô tin chỉ là “bóc bánh trả tiền” thôi, chắc chắn Điệp cũng không làm gì quá đáng để mất cái gia đình yên ấm đang có.

Vậy mà ngày hôm đó, khi chồng đi làm còn Lan đang ngồi trước nhà vừa cho con bú vừa nhặt rau thì một cô gái khá xinh xuất hiện ở cổng:

- Chị cho hỏi đây có phải nhà anh Điệp làm ở công ty X không ạ?

- Vâng, tôi là vợ anh Điệp đây, cô hỏi chồng tôi có việc gì vậy?

- Nhìn chị hèn chi mà anh Điệp chán là phải, người gì mà xồ xề nhìn phát gớm. Eo ôi cái bụng chằng chịt vết rạn, đen sì sì thế kia đến tôi nhìn còn sợ huống hồ cánh đàn ông.

- Cô là gì mà dám buông lời xúc phạm người khác thế hả.

- Là bồ của anh Điệp chứ còn là ai nữa. Tôi đến bảo chị buông tha cho anh ấy đi để anh ấy cưới tôi. Chúng tôi qua lại với nhau nửa năm rồi đấy, nhưng vì thương chị nên anh ấy chưa dám ly hôn. Anh ấy bảo chỉ thương chị thôi chứ tình cảm thì hết rồi.

Nghe tới đây, Lan sốc tận óc. Ả ta là cái quái gì mà dám vênh váo tới tận nhà cô đòi nhường chồng. Cho dù có đúng cô ta và chồng cô là nhân tình của nhau thì cô cũng không nhường một cách dễ dàng như thế được.

- Thế ra nửa năm nay em làm phục vụ cho chồng chị mà chị không biết. May thế, trong lúc chị bầu bí mệt mỏi không chăm được chồng thì đã có ngay cô gái xinh đẹp này tình nguyện phục vụ không công nhé.

nhan-tinh-blogtamsuvn

May thế, trong lúc chị bầu bí mệt mỏi không chăm được chồng thì đã có ngay
cô gái xinh đẹp này tình nguyện phục vụ không công nhé. (Ảnh minh họa
)

- Chị, chị nói kiểu gì đấy. Ai là người phục vụ hả?

- Cô chứ ai, cô cũng chỉ là cái loại người ta cần thì gọi không cần thì đá thôi. Lượn ngay đi không tôi hô một tiếng anh em nhà tôi qua đây thì cô không có đường mà chạy nữa đâu. Phò mà lại đòi danh phận à, đừng mơ em ơi.

Nghe tới câu đó, cô ta câm nín không nói thêm được lời nào nữa. Thấy thái đổ hùng hổ của bà vợ sề bên trong cánh cổng vừa đặt con xuống nôi vừa cầm cái cán chổi dài thì cô ra sợ rúm ró rồi chuồn thẳng trong nỗi tủi nhục.

Điệp đi làm về, Lan nhắc lại chuyện bồ của chồng vừa tới. Mặt Điệp biến sắc rồi rối rít quỳ xuống thú nhận. “Anh với cô ta chỉ là tình một đêm dạo em đang bầu thôi, anh cắt đứt luôn nhưng vì cô ta có số nên cứ léo lẳng đòi gặp mãi. Không ngờ hôm nay cô ta lại tới đây gây sự với vợ. Anh thề là anh đã cắt với cô ta sau lần đó rồi”. “Lần này em tạm tin anh, nhưng một cô khác tới nữa thì anh cứ xác định dần đi là vừa nhé”. Lan nói rồi bế con đi vào buồng, lúc này nước mắt cô mới bắt đầu chảy.

>> Thấy ô sin định 'gài bẫy' chồng để soán ngôi, vợ hiền ra tay 'dẹp loạn' khiến nhà chồng phục sát đất

Xem thêm

  • Thấy chồng ngẩn ngơ sau ly hôn vợ cười khẩy: 'Biết được công việc của tôi lương 9 con số nên tiếc à?'Thấy chồng ngẩn ngơ sau ly hôn vợ cười khẩy: 'Biết được công việc của tôi lương 9 con số nên tiếc à?'
  • Vợ bụng bầu vượt mặt nhễ nhại nấu cơm, chồng đi chơi về quát hỏi sao còn chưa đổ rácVợ bụng bầu vượt mặt nhễ nhại nấu cơm, chồng đi chơi về quát hỏi sao còn chưa đổ rác
  • Chỉ với 1 chiêu đơn giản, gái 1 con đã khiến kẻ cướp chồng phải quỳ gối xin tha thứChỉ với 1 chiêu đơn giản, gái 1 con đã khiến kẻ cướp chồng phải quỳ gối xin tha thứ
  • Chồng đánh tôi trên bàn đẻ rồi hét lên: 'Đẻ đái gì mà 2 ngày chưa xong, cô định trốn vào đây để khỏi làm việc nhà chứ gì?'Chồng đánh tôi trên bàn đẻ rồi hét lên: 'Đẻ đái gì mà 2 ngày chưa xong, cô định trốn vào đây để khỏi làm việc nhà chứ gì?'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý