Nhật Kim Anh liên tiếp gặp 'hạn'

biettuot biettuot @biettuot

Nhật Kim Anh liên tiếp gặp 'hạn'

Nàng Cầm của phim Long thành cầm giả ca đã bật khóc trong buổi giới thiệu album mới tại Hà Nội, khi nghĩ đến những khó khăn mình phải vượt qua để hoàn thành DVD. Nhật Kim Anh chia sẻ, chưa bao giờ cô lại gặp nhiều hạn như vậy trong suốt thời gian thực hiện vol.5 Tiếng vĩ cầm.

04/07/2011 09:28 AM
9,324

Giữ đúng lời hứa với khán giả, mỗi năm ra một album, ngày 28/6 vừa qua, Nhật Kim Anh đã cho phát hành vol.5 với tựa đề Tiếng vĩ cầm dưới dạng DVD. Sau sự đột phá với phong cách sexy ở CD trước, lần này, nữ ca sĩ lại trở về với dòng pop nhẹ nhàng lãng mạn như ở sản phẩm Lâu đài cát.

Nhật Kim Anh đã trở lại với hình ảnh nữ tính, dịu dàng trong vol.5 "Tiếng vĩ cầm".

Trong buổi tiếp xúc với báo chí tại Hà Nội, Nhật Kim Anh chia sẻ, để hoàn thành được vol.5, cô mất rất nhiều thời gian và công sức. Những "tai nạn" ngoài ý muốn liên tiếp xảy ra khiến cô nản lòng. Khi chuẩn bị sang Australia lưu diễn, kết hợp với quay clip, nữ ca sĩ bị kẹt visa, dẫn đến lịch quay phim chậm lại so với kế hoạch. Sau đó, cô tiếp tục cùng ê kíp lên Đà Lạt chọn bối cảnh để thực hiện nốt các phân đoạn. Tuy nhiên, trời mưa tầm tã suốt mấy ngày, làm ảnh hưởng đến việc quay phim ngoài trời. Đó là chưa kể đến chuyện, Nhật Kim Anh bị rách váy cưới, ngã trẹo chân trong lúc ghi hình.

Đến phần thực hiện hậu kỳ cho DVD, nữ ca sĩ cũng gặp nhiều trục trặc. Cô kể: "Không hiểu sao, bài Tiếng vĩ cầm phải dựng đi dựng lại đến cả chục lần mới được, trong khi các clip khác thì lại rất dễ dàng. Hình ảnh minh họa cho ca khúc bị nhiễu và mờ, dù tôi chỉnh thế nào cũng không xong. Ê kíp làm master trong vài ngày trời, mỗi lần xuất master mất đến 4-5 tiếng đồng hồ. Vì lo lắng quá, tôi đã thắp hương khấn xin cho mọi việc được suôn xẻ. Thế nhưng, khi làm xong master rồi, khâu in bìa đĩa lại bị sai và lem màu. Tôi buộc phải in lại toàn bộ bìa đĩa và huy động người thân trợ giúp vì ngày phát hành đĩa đã cận kề". Cầm DVD Tiếng vĩ cầm trên tay, Nhật Kim Anh không khỏi xúc động. Trong buổi họp báo, ngồi xem lại clip ca khúc này, cô đã bật khóc vì nhớ lại quãng thời gian khó khăn đã vượt qua.

Cô đang chờ đợi những phản hồi của khán giả về sản phẩm âm nhạc mới.

Sau giải Nữ diễn viên xuất sắc cho vai Cầm trong phim Long thành cầm giả ca tại Liên hoan phim quốc tế lần thứ nhất (năm 2010), Nhật Kim Anh khá đắt show đóng phim. Cô được các đạo diễn tin tưởng giao cho các vai diễn khó trong Đôi mắt ân tình (đạo diễn Xuân Cường), Gieo gió (đạo diễn Hà Sơn) và Dương cầm (đạo diễn Xuân Cường, Quốc Hùng). Cả 3 phim sẽ lên sóng đài truyền hình Vĩnh Long, HTV7 và VTV9 trong mùa hè này. Nhật Kim Anh chia sẻ, trong thời gian tới, cô muốn thử sức ở nhiều loại vai để khám phá hết khả năng diễn xuất của mình.

Dù con đường ca hát không gặt hái được nhiều thành công như sự nghiệp điện ảnh nhưng nàng Cầm vẫn luôn cố gắng làm việc ở cả hai lĩnh vực. Cô cho biết: "Tôi không hy vọng mình sẽ nổi tiếng ở tất cả những nghành nghề tham gia, nhưng tôi sẽ không từ bỏ bất cứ công việc nào, bởi đó đều là đam mê của tôi. Thế giới showbiz có sự đào thải rất nhanh, thế nên tôi phải nỗ lực và chăm chỉ hơn nữa để không bị gạt sang một bên".

Nhật Kim Anh làm cô dâu


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý