Nhật Kim Anh yêu nhưng chưa chắc sẽ cưới

biettuot biettuot @biettuot

Nhật Kim Anh yêu nhưng chưa chắc sẽ cưới

Gặp ‘nàng Cầm’ của Long thành cầm giả ca khi cô vừa trở về từ chuyến lưu diễn ở Mỹ, tâm trạng, giọng nói cô luôn vui vẻ, nhưng không chịu hé môi bất cứ lời nào về ‘người tình bí ẩn’, nhưng đến khi chia sẻ về sự buồn, vui trong cuộc sống, cô cũng tiết lộ đôi điều về cuộc sống tình cảm hiện tại của mình.

24/06/2011 12:04 PM
13,345

- Sau khi bộ ảnh chị dạo chơi ở phim trường Universal (Mỹ) được đăng tải trên Ngoisao.net, nhiều người đồn đoán, anh chàng xuất hiện trong những tấm ảnh là ‘vị hôn phu tương lai’, như chị từng trả lời trên báo chí bấy lâu nay. Chị trả lời thế nào về chuyện này?

- Anh chàng đó không phải là “vị hôn phu tương lai” của tôi như mọi người hiểu nhầm đâu. Người trong hình chỉ là một trong những người bạn thân của tôi ở Mỹ và thường xuyên cùng tôi đi du lịch, mua sắm mà thôi.

Người ấy hiện tại của tôi cũng ở Mỹ, nhưng anh ấy không thích xuất hiện trên báo, và chính tôi cũng không muốn làm điều này. Sau nhiều sự cố với báo chí, với những tin đồn thổi ngược xuôi, tôi đã chọn cách giấu kín niềm riêng của mình, để dễ thở hơn và cũng như không bị áp lực.

Nhật Kim Anh luôn nhận mình là cô gái đa đoan trong tình yêu, tuy vậy, cô vẫn thấy hạnh phúc với những gì mình có.

Nhật Kim Anh luôn nhận mình là cô gái đa đoan trong tình yêu, tuy vậy, cô vẫn thấy hạnh phúc với những gì mình có.

- Chị từng tâm sự đã yêu người đàn ông hiện tại được nhiều năm và chỉ chờ ngày lên xe hoa. Điều gì giúp anh chị giữ được kết quả tình cảm bền như thế trong khi khoảng cách địa lý lại rất xa?

- Chúng tôi có duyên nên mới đến được với nhau, nên bản thân mỗi người đều phải biết cố gắng giữ gìn cũng như trân trọng mối quan hệ mà mình có được. Anh ấy là người rất tốt, anh hiểu tôi và thường xuyên chia sẻ, chỉ dạy cho tôi cách sống, những điều mới mẻ.

Chuyện tình cảm nào cũng có sóng gió, không chỉ anh ấy, mà ngay chính tôi cũng bị áp lực và luôn đứng trước những cạm bẫy có thể đến với mình. Ai cũng hỏi tôi người yêu thì ở xa, còn ở gần là nhiều anh chàng thú vị, hot boy này nọ, liệu có sa ngã hay không. Thật sự là cũng dễ bị rung động lắm chứ, vì mình là phụ nữ, lúc nào cũng cần có một sự ấm áp về tình cảm, nhưng may là tôi luôn suy nghĩ về tương lai, nên thỉnh thoảng dù có ‘rung rinh’ đôi chút với những anh chàng bên cạnh, nhưng tôi luôn kịp "thắng" lại.

Tuy vậy, tôi cũng chư dám nói đến chuyện cưới hỏi. Mối quan hệ của chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu chứ chưa có "kết luận chính thức". Bởi thế, đôi khi tôi có cảm giác tình cảm của mình không vui, không buồn, không sóng gió, mà chỉ lững lờ trôi vậy.

- Chị nói tình cảm của mình hiện không vui, không buồn như gợi đến một sự bi quan nào đó. Vì sao vậy?

- Chắc có lẽ do cả hai chúng tôi đều quá bận rộn với guồng công việc nên đã dành cho nhau sự quan tâm ít hơn những ngày đầu. Từ khi may mắn đoạt giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP quốc tế Việt Nam 2010, có thể nói cuộc đời tôi như bước sang một trang mới với nhiều dự án phim ảnh hơn, thậm chí đắt sô ca hát và còn được tăng tiền cát-xê hơn trước đó.

Gần đây, tôi dường như không có thời gian để nghỉ, khi phải liên tục góp mặt vào ba bộ phim truyền hình cũng như tiến hành quay clip cho album, để kịp ra mắt khán giả, thực hiện đúng lời hứa, mỗi năm phát hành một đĩa nhạc. Sự bận rộn ấy khiến tôi không nghĩ đến chuyện gì khác ngoài công việc, có lẽ tôi đã quên mất cả những cử chỉ, lời nói, sự quan tâm dành cho người yêu. Ngày nào, tôi cũng đều phải dậy từ rất sớm và về rất khuya, người ta làm việc ngày 8 tiếng, tôi có khi 12-13 tiếng rồi mới được nghỉ.

Từ cô gái yếu đuối trong tình cảm đôi lứa, Nhật Kim Anh dần trưởng thành và tự tin hơn ở bản thân mình.

Từ cô gái yếu đuối trong tình cảm đôi lứa, Nhật Kim Anh dần trưởng thành và tự tin hơn ở bản thân mình.

- Khi người ta hết yêu một ai đó, lý do ‘bận rộn’ thường được đưa ra để giải thích cho sự nhạt nhẽo, thưa vắng về những quan tâm, chia sẻ trong chuyện tình cảm. Với chị thì thế nào?

- Tôi cũng không rõ nữa, nhưng biết đâu tôi nằm trong trường hợp ngoại lệ, vẫn yêu anh ấy, nhưng vì thực sự là quá bận rộn nên không thể dành thời gian soạn những tin nhắn dài mùi mẫn hay nói chuyện hàng giờ được.

- Nếu như trước đây chị chia sẻ mình rất yếu đuối và từng tự tử vì tình, nhưng nhìn chị bây giờ thấy chị rất mạnh mẽ và tự tin. Nghĩ về hành động ngày ấy của mình, chị muốn nói gì?

- Tôi chỉ có thể tự trách mình là sao lại có thể… ngu thế. Nhưng nghĩ lại, ngày ấy, tôi còn quá trẻ, vẫn còn non nớt trước cuộc đời, nên mới có hành động rồ dại như vậy. Bây giờ, bản thân tôi thấy mình mạnh mẽ và vững chãi hơn, khó có điều gì, ai đó khiến tôi nghĩ đến chuyện quyên sinh. Tôi sẽ không bao giờ tự tử chỉ vì chuyện tình cảm không đi đến đâu.

- Trở lại với công việc và phim ảnh, mặc dù nhận được giải thưởng lớn ở hạng mục phim nhựa, nhưng dường như gần đây chỉ thấy chị góp mặt ở các phim truyền hình. Nếu nói khả năng diễn xuất của chị vẫn chưa được giới chuyên môn công nhận và giải thưởng lớn trên chỉ là một sự ưu ái cho diễn viên nước chủ nhà, chị nghĩ sao?

- Có rất nhiều người đã hỏi tôi các câu hỏi tương tự như vậy, và tôi lúc nào cũng có sẵn một câu trả lời cho vấn đề này. Chuyện mọi người đánh giá về khả năng của mình, tôi không có ý kiến, vì mỗi người đều có một cách nhìn nhận, đánh giá một vấn đề ở mỗi góc nhìn khác nhau.

Có lẽ, bản thân tôi là một người không qua trường lớp, là một diễn viên tay ngang, nên khi đoạt giải thưởng lớn đã gây nhiều tranh cãi như thế. Tôi không hề buồn trước những lời nhận xét về mình và luôn tự hào về thành quả mà mình đạt được, bởi giải thưởng này được trao bởi một hội đồng giám khảo có uy tín, không chỉ trong nước.

Còn lý do vì sao tôi thiếu vắng ở các phim điện ảnh, có thể nói là vì thiếu duyên. Tôi cũng nhận được một số lời mời đóng phim nhựa, chứ không phải là không được ai nhớ đến. Tuy nhiên, khi xem xét kịch bản, tôi thấy nhân vật không phù hợp với mình nên từ chối. Từ khi đoạt giải tôi thấy mình phải khắt khe với bản thân nhiều hơn. Tôi đã may mắn có được danh hiệu lớn, thì càng biết mình phải cố gắng giữ lấy cái uy tín của nó, không thể đóng những vai diễn dễ dãi, không đầu không đuôi.

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh trong một cảnh quay clip cho album mới ở Australia.

- Nữ đạo diễn khó tính Nhuệ Giang là một trong những người phát hiện ra khả năng diễn xuất của chị, thậm chí còn nhận chị là con gái nuôi. Duyên cớ nào dẫn đến tình cảm tốt đẹp này?

- Còn nhớ, trước khi được mời đảm nhận đóng vai chính trong phim Tha thứ cho anh của đạo diễn Nhuệ Giang vào năm 2009, tôi đã có 7 năm liên tục bị... ế với phim ảnh. Lần nào đi casting tôi cũng bị rớt hay bị từ chối khéo. Tôi từng có thời gian quá nản, đã nghĩ đến chuyện dừng hẳn cuộc chơi với điện ảnh, xem như mình không có duyên.

Ngay cả khi được nhận vào phim của cô Nhuệ Giang, tôi cũng còn gặp khó khăn, bởi cô rất khắt khe với từng thước phim. Ngay hôm đầu tiên quay hình, tôi đã bị cô mắng té tát vì không diễn xuất, biểu cảm tốt. Tôi biết mình thiếu kinh nghiệm, nên không dám khóc, chỉ xin cô cho một cơ hội. Tối về, tôi cũng không dám ngủ, chỉ nghĩ đến vai diễn và thức đến sáng để tập cách diễn xuất.

Ngày hôm sau, tôi được cô đánh giá cao hơn. Ngoài ra, một điều khiến tôi được cô Nhuệ Giang cũng như các đạo diễn khác quý mến là tôi rất nghiêm túc và đúng giờ. Tôi có thể đến trường quay và nằm ngủ vật vã đâu đó chờ các bộ phận chuẩn bị xong, chứ không đi trễ. Sau này, vì yêu quý tôi, nên cô Nhuệ Giang gọi tôi là con gái nuôi và cũng giúp đỡ tôi rất nhiều trong con đường điện ảnh.

Năm nay tôi rất có duyên với phim truyền hình, đặc biệt từ tháng 6 này, sẽ có đến 3 bộ phim mà tôi góp mặt khởi chiếu trên các kênh truyền hình như Gieo gió (từ ngày 27/6 trên HTV7, Đôi mắt ân tình (phát trên kênh Vĩnh Long) và Dương cầm (chiếu giờ vàng trên kênh VTV9).

- Album vol.5 của chị có những điểm gì đặc biệt để chị chọn phát hành cùng lúc với các vai diễn sẽ tràn ngập trên màn ảnh nhỏ?

- Sản phẩm âm nhạc lần này sẽ khác với tất cả các album trước đây là tất cả các ca khúc đều được quay DVD để phát hành. Tôi cùng ê kíp của mình đã mất rất nhiều thời gian để chọn cảnh quay, viết kịch bản cho từng câu chuyện. Thậm chí, tôi cũng tranh thủ những lúc mình quay phim ở Đà Lạt, Nha Trang hay lưu diễn ở Australia để cùng ê kíp thực hiện các clip cho album mới.

Ngoài ra, album vol.5 với tên gọi Tiếng vĩ cầm đánh dấu sự trở lại của tôi với dòng nhạc lãng mạn, nhẹ nhàng như từng thành công ở album Lâu đài cát ngày trước. Đây là mong muốn của tôi cũng như các fan sau khi tôi đã mang đến cho mọi người 2 sản phẩm âm nhạc sôi động và tươi trẻ hơn là Nắng lạNgôi sao xanh. Ngày 28/6 tới đây, tôi sẽ chính thức giới thiệu album mới của mình với giới truyền thông ở miền Bắc, tôi hy vọng, qua album này, tôi sẽ nhận được nhiều yêu mến từ khán giả yêu nhạc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý