'Nhiệm vụ bất khả thi 4' tung poster đầu tiên

biettuot biettuot @biettuot

'Nhiệm vụ bất khả thi 4' tung poster đầu tiên

tài tử tom cruise khoe vẻ điển trai không tuổi và hé lộ những hàng số bí ẩn trong poster của mission impossible 4: ghost protocol vừa được hãng paramount tung ra.

11/09/2011 09:41 AM
1,496

'Nhiệm vụ bất khả thi 4' tung poster đầu tiên

Tài tử Tom Cruise khoe vẻ điển trai không tuổi và hé lộ những hàng số bí ẩn trong poster của 'Mission Impossible 4: Ghost Protocol' vừa được hãng Paramount tung ra.
> 'Nhiệm vụ bất khả thi 4' tung trailer mãn nhãn

Hôm 9/9, hãng phim Paramount và nhà sản xuất danh tiếng J.J.Abrams hé lộ poster đầu tiên của một trong những bom tấn được trông đợi nhất mùa phim cuối năm nay - Nhiệm vụ bất khả thi 4. Sau 5 năm, tài tử Tom Cruise mới quyết định trở lại với vai điệp viên Ethan Hunt hào hoa.

Poster của 'Nhiệm vụ bất khả thi 4' vừa được tung ra hôm 9/9. Ảnh: Paramount.

Poster của 'Nhiệm vụ bất khả thi 4' vừa được tung ra hôm 9/9. Ảnh: Paramount.

Phần 4 do đạo diễn Brad Bird thực hiện. Ông từng làm hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Pixar là The IncrediblesRatatouille. Nhiệm vụ bất khả thi 4 là bộ phim người đóng đầu tiên ông làm đạo diễn. Brad hé lộ kinh phí sản xuất của phim lên tới 160 triệu USD và được quay bằng những máy quay IMax.

Câu chuyện của phần 4 bắt đầu khi cung điện Kremlin của Nga bị đánh bom, chính phủ Mỹ thực hiện một kế hoạch có tên gọi là Ghost Protocol. Ethan Hunt và đồng đội của anh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về vụ khủng bố bí ẩn này. Người giám sát đội của Ethan trong phần này là điệp vụ Brandt, một người hiểu rõ về quá khứ Ethan còn hơn cả anh (xem trailer).

Một cảnh trong phim. Ảnh: Paramount.

Một cảnh trong phim. Ảnh: Paramount.

Nhiệm vụ bất khả thi 4 được quay từ cuối tháng 9 năm ngoái tại 5 thành phố lớn trên thế giới là Mumbai (Ấn Độ), Matxcơva (Nga), Vancouver (Canada), Prague (CH Séc) và Dubai (Tiểu vương quốc Ả Rập). Trailer của bộ phim đã được chiếu kèm với bom tấn Transformers: Dark Of The Moon từ cuối tháng 6 và khiến nhiều khán giả tò mò bởi những cảnh quay hành động, cháy nổ táo bạo.

Ngoài việc trở lại với hình ảnh điệp viên Ethan Hunt, Tom Cruise còn tham gia sản xuất Nhiệm vụ bất khả thi 4. Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam cùng ngày với Bắc Mỹ - 16/12.

Nô Lân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý