Nhiều fanpage 'ăn theo' mạo danh tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

sakura1 sakura1 @sakura1

Nhiều fanpage 'ăn theo' mạo danh tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, một số người dùng cũng dựa vào đó để lập các fanpage giả mạo

29/08/2016 07:21 PM
1,087

Vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký", Đỗ Mỹ Linh (20 tuổi, sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội) đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi và trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2016.

Ngay sau khi đăng quang, cộng đồng mạng Việt và nhiều diễn đàn đã chia sẻ địa chỉ truy cập facebook của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Vì thế, lượng người theo dõi trang cá nhân của cô tăng liên tục. Theo một nguồn tin được biết, chỉ sau vài giờ đăng quang, facebook của Mỹ Linh hút hơn 20 ngàn người theo dõi.

Chưa dừng lại ở đó, trong ngày hôm nay, có rất nhiều bài viết chia sẻ quan điểm, ý kiến cũng như các bức ảnh cũ của tân Hoa hậu với những ý kiến tranh luận trái chiều. Để tránh sự chú ý, tân hoa hậu đã khóa tài khoản facebook cá nhân.

Tuy nhiên, theo quan sát của PV Báo Người Đưa Tin, trên một số tài khoản cá nhân trùng tên với tân hoa hậu cũng đưa ra các hình thức "ăn theo" với những mẩu quảng cáo như:

"Các chế có công nhận một điều là những ai tên #Linh đều rất xinh không. Từ tối qua lắm người chúc mừng tân hoa hậu quá đi. Nhân dịp hoa hậu #ĐỗMỹLinh đăng quang. Linh sẽ có những phần quà hấp dẫn và giảm giá đặc biệt cho toàn khách hàng mua đồ bên Linh nhé".

  Nhiều fanpage 'ăn theo' mạo danh tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 1

Những dòng status "ăn theo" sự kiện.

  Nhiều fanpage 'ăn theo' mạo danh tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 2

  Nhiều fanpage 'ăn theo' mạo danh tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 3

Một số page cập nhật hình ảnh, thông tin tân hoa hậu liên tục.

Ngoài ra, khi gõ trong ô tìm kiếm trên facebook với từ khóa "Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016", PV nhận thấy có rất nhiều fanpage cùng tên và đều sử dụng hình ảnh của tân hoa hậu. Việc dùng fanpage này với mục đích câu like và chia sẻ link bài viết. Có những fanpage dù mới được lập ra nhưng cũng đã hút hàng ngàn lượt thích.

  Nhiều fanpage 'ăn theo' mạo danh tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 4

  Nhiều fanpage 'ăn theo' mạo danh tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 5

Rất nhiều page Đỗ Mỹ Linh đã được tạo ra.

Đây không phải lần đầu tiên những người nổi tiếng bị mạo danh fanpage, chính vì thế những fanpage được lập ra này cũng đã vấp phải không ít lời chỉ trích của cộng đồng mạng. Họ không đồng tình với việc lấy tên tuổi của người khác để sử dụng với mục đích khác.

Tiểu Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý