Nhiều phụ huynh nhận được tin nhắn con học ngu như bò từ nhà trường

sakura1 sakura1 @sakura1

Nhiều phụ huynh nhận được tin nhắn con học ngu như bò từ nhà trường

Nhiều phụ huynh tại đây đã bức xúc phản ánh việc nhận được tin nhắn từ đầu số sổ liên lạc điện tử của trường

27/09/2016 01:46 PM
1,376

Sổ liên lạc điện tử là một phân hệ trong hệ thống quản lý giáo dục và dịch vụ cung cấp thông tin học sinh từ nhà trường tới phụ huynh học sinh. Với nhà trường, sổ liên lạc điện tử là phương tiện liên lạc quan trọng và kịp thời đến với phụ huynh trong việc chuyển tải thông tin quá trình học tập, rèn luyện, thông báo của nhà trường, giáo viên… và các thông tin khác, đồng thời đánh giá, tư vấn cho gia đình hỗ trợ học sinh học tập, rèn luyện.

Nhiều phụ huynh nhận được tin nhắn

Nội dung đoạn tin nhắn gửi đến các phụ huynh từ đầu số sổ liên lạc của trường THCS Ba Đình.

Vậy nhưng, chiều 25/9, nhiều phụ huynh của trường THCS Ba Đình (Quận Ba Đình, Hà Nội) vô cùng bất ngờ khi nhận một tin nhắn với nội dung: "THCS Ba Đình: Con ông bà học ngu như bò. Tôi không hiểu ông bà có biết dạy con hay không nữa?????".

Nhiều phụ huynh đã vô cùng bất ngờ khi lời nhận xét về con em mình của trường THCS Ba Đình lại có thể thiếu lịch sự, tôn trọng và xúc phạm đến vậy.

Nhiều phụ huynh đã gọi điện trực tiếp đến giáo viên chủ nhiệm của các con, em mình để yêu cầu giải thích sự việc, đồng thời đề nghị nhà trường phải có giải trình hợp lý cho tin nhắn khiếm nhã này.

Cũng ngay lập tức phụ huynh học sinh đã nhận được phản hồi của nhà trường. Đại diện trường THCS Ba Đình cho biết sự việc này đang được cơ quan chức năng điều tra và khẳng định nhà trường không hề nhắn như vậy tới phụ huynh.

Sự việc vẫn đang trong quá trình xem xét điều tra, có khả năng hệ thống tin nhắn liên lạc điện tử đã bị kẻ xấu tấn công.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý