Nhiều sao chờ chào đón "Saigon Yo"

msstit msstit @msstit

Nhiều sao chờ chào đón "Saigon Yo"

Bộ phim nói về giới trẻ và hip hop nhận được sự quan tâm của rất nhiều sao Việt. Bởi sau thất bại của Bước nhảy đam mê, người ta chờ đón xem Saigon yo liệu có thể làm nên sự khác biệt?

21/04/2011 08:01 AM
12,413
Buổi công chiếu Saigon Yo quy tụ khá nhiều sao Việt bởi sau thất bại của Bước nhảy đam mêCú và chim Se sẻ, người ta đang háo hức chờ đón xem liệu Saigon Yo có thể làm nên điều khác biệt? và sức hút từ phía đạo diễn Stephane Gauger - người từng ghi dấu ấn với phim

Saigon Yo là câu chuyện nhỏ về thế giới sống động của những người trẻ đam mê hip-hop trong thành phố Sài Gòn sôi động. Bộ phim không có tham vọng khái quát hay đưa ra những thông điệp quá lớn lao về những người trẻ ngày hôm nay, mà đơn giản như những lát cắt nhanh, gọn từ những gì mà rất có thể chúng ta vẫn từng chứng kiến nhưng dễ bỏ qua. 

Nhận xét đầu tiên về phim là vẫn chưa thật sự thuyết phục, thiếu chiều sâu và đôi khi khá ngô nghê. Tuy nhiên, những tình huống trong phim được sắp đặt khá rõ và điểm sáng lớn nhất của phim có lẽ chính là diễn xuất của nữ diễn viên Quỳ Hoa trong vai Kim. Cô diễn khá tự nhiên, thoải mái song do vẫn còn thiếu kỹ thuật nên chưa thực sự toát lên được cá tính cần có của nhân vật. Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng, với một diễn viên tay ngang và thử sức với vai diễn đầu tay, những gì Quỳnh Hoa thể hiện cũng rất đáng khen ngợi.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi công chiếu phim tại TPHCM:

Elly Trần


Thảo Trang khoe hình xăm khá ấn tượng


Kathy Uyên (phải) và Suboi


Thảo Trang và Thu Thủy



Người đẹp Đàm Thu Trang



Johnny Trí Nguyễn



Kathy Uyên



Trần Bảo Sơn



Trần Bảo Sơn và Vân Trang



Tina Tình và Johnny Trí Nguyễn



Các thành viên trong đoàn phim



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý