Nhìn vợ cũ mình vừa bỏ đang bị bồ làm nhục ở nơi công cộng ông chồng liền lao vào…

mesu mesu @mesu

Nhìn vợ cũ mình vừa bỏ đang bị bồ làm nhục ở nơi công cộng ông chồng liền lao vào…

Tôi sững sờ hoa mắt chóng mặt trước những lời nhục mạ của Bích dành cho vợ cũ của mình. Tôi không nghĩ cô ta lại ghê gớm như vậy...

25/10/2016 11:46 AM
6,652

Tôi từng có 1 gia đình yên ấm hạnh phúc bên vợ con. Vợ tôi tuy không xinh nhưng lại rất đỗi hiền lành và đảm đang. Từ khi cưới vợ tôi chỉ việc kiếm tiền lo việc lớn còn chuyện con cái nhà cửa dường như phó mặc hết cho vợ vì tôi biết cô ấy làm rất tốt. Bố mẹ tôi cũng không chê bai cô ấy được điểm gì.

Cứ nghĩ cuộc sống gia đình như vậy là ổn, nhưng rồi chính tôi đã phá nát tất cả. Trong 1 lần kết hợp với công ty đối tác làm dự án, tôi đã quen Bích. Cũng chính thời điểm đó tôi đã sa ngã, thú thật Bích nắm bắt tâm lý của đàn ông rất giỏi. Cô ấy là người giúp tôi vượt qua mọi áp lực công việc. Còn vợ cô ấy cũng quan tâm hỏi han, nhưng vợ chẳng biết gì về mảng xây dựng nên khó chia sẻ.

an-tinh-tinh-cu-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Thời gian đầu tôi và Bích cũng chỉ dừng lại ở việc nói chuyện chát chít nhưng lâu dần chúng tôi đã vượt ngưỡng. Khi này tôi thấy rất có lỗi với vợ con nhưng không sao ngăn nổi mình vì cô bồ quá quyến rũ và cuốn hút. Đàn ông vốn dĩ rất thích của lạ và có lẽ tôi cũng không ngoại lệ.

Dần dần tôi thấy điểm gì ở cô bồ cũng tốt còn vợ thì trái lại. Tôi thấy em nhàm chán vô cùng, tôi ghét cái sự giản dị quá đỗi ở vợ, tôi không thích cái tính quá hiền lành của vợ nữa. Cô ấy chẳng có chút cá tính gì cả, thậm chí nhiều lúc tôi còn hỏi tại sao chúng tôi lại lấy nhau.

Khi con người thay đổi người ta sẽ đưa ra hàng tá lý do để biện minh cho lỗi lầm của mình. Dù trong sâu thẳm tôi vẫn biết rằng vợ đã cống hiến to lớn thế nào cho gia đình mình. Nếu không có cô ấy lo toan chắt lót thì có khi chúng tôi không có được cơ ngơi như bây giờ.

Thời gian đầu tôi ít nói chuyện với vợ, hay cáu gắt vô cơ với cô ấy nhưng lúc này tôi vẫn ngoại tình trong lén lút. Nhưng dần dần tôi đã công khai chuyện đó, khỏi phải nói cô ấy đã đau khổ và khóc nhiều như thế nào. Có nhiều hôm tôi đi qua đêm tắt máy và ở cả đêm bên cô bồ, việc mà trước đây tôi chưa từng làm. Vì từ ngày cưới nhau chúng tôi có giao kèo sẽ không có chuyện đi qua đêm nếu như không phải về quê hay đi công tác. Nhưng giờ đây tôi đã phá vỡ tất cả, vợ tôi gầy đi nhiều đôi mắt trũng sâu quầng thâm trong rất thảm hại.

Còn về phía Bích cô ấy nói muốn tôi ly hôn và sống chung. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, đấu tranh rất nhiều và cuối cùng tôi quyết định viết đơn ly hôn thật. Dĩ nhiên vợ tôi không đồng ý, cô ấy sống chết níu kéo vì muốn con cái có bố có mẹ. Nhưng hơn 1 năm ròng rã sống trong căng thẳng ai cũng mệt mỏi cuối cùng vợ cũng ký đơn.

Tôi thương hai mẹ con cô ấy rất nhiều, nhưng có lẽ chúng tôi nên giải thoát cho nhau sẽ tốt hơn. Tôi qua sống với Bích nhưng cũng không thực sự thấy thoải mái vì dù gì tôi và vợ cũ cũng đã chung sống với nhau gần 10 năm rồi, sao nói quên là quên ngay được.

Kể từ ngày ly hôn vợ cũ dường như biến mất khỏi đời tôi. Cô ấy khóa facebook, chặn zalo cứ như thê không tồn tại nữa. Ngôi nhà tôi để lại, vợ cũng đã bán, nghe bảo anh trai cô ấy đã mua cho 2 mẹ con cô ấy 1 căn hộ chung cư khác để vợ cũ tôi sớm quên đi nỗi đau đó.

Bẵng đi 1 thời gian không gặp, bỗng 1 ngày tôi thấy Bích đang làm gì đó ở chỗ đông người. Hình như cô ấy đang cãi vã với ai, tôi chạy đến gần thì thấy người đó là vợ cũ. Mặc kệ mọi người nhòm ngó, Bích dơ điện thoại ra trước mặt vợ cũ của tôi rồi bảo:

- Chị nhìn thấy gì không? Đây là ảnh ân ái của tôi và chồng cũ chị đấy. Chà kể ra cũng đáng thương thật, nhưng chị cũng đừng trách tôi có trách thì trách chính mình ấy. Xấu xí như chị thì ai mà ưa nổi chứ, anh Nam bỏ chị cũng đúng thôi.

- Cô im đi, cướp chồng người khác còn ở đó mà lên mặt dạy đời, bộ cô không biết xấu hổ sao?

- Việc gì tôi phải xấu hổ, tôi chỉ thấy thương hại cho mấy bà vợ giống giẻ rách lau chân như chị thôi… Nhìn thôi đã buồn ói rồi, à… mà sắp tới chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới đấy. Khi đó tôi sẽ gửi giấy mời tận nơi, chị nhớ đến tham dự nhé….

Tôi sững sờ hoa mắt chóng mặt trước những lời nhục mạ của Bích dành cho vợ cũ của mình. Tôi không nghĩ cô ta lại ghê gớm như thế, vậy mà mỗi khi ở bên tôi Bích luôn tỏ ra rất quan tâm và thông cảm cho mẹ con vợ cũ. Không chịu nổi nữa, tôi gạt mấy người đang hiếu kỳ bàn tán để đi vào:

- Cô nói đủ chưa?

vo-cu-dang-thuong-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Nhìn thấy tôi cả Bích và vợ cũ đều sửng sốt, khi vợ cũ tôi định bỏ đi thì tôi kéo tay lại:

- Em cứ đứng đó cho anh.

- Anh bỏ tay tôi ra, tôi và anh đã ly hôn rồi anh nói cô ta hãy biết điều đừng làm phiên tôi nữa. Loại đàn bà trơ trẽn như vậy không đáng để tôi tốn thời gian đâu.

- Anh xin lỗi.

- Anh nói gì vậy, sao anh lại phải xin lỗi chị ta cơ chứ, em có làm gì sai đâu.

- Cô im đi, tôi đã nghe hết rồi. Cô ấy chưa đủ khổ hay sao mà cô còn đay nghiến và nhục mạ cô ấy như vậy. Tôi nhìn lầm người rồi, cô mới là người đáng khinh, đáng kinh tởm đấy, về soi gương xem lại bản thân mình đi.

- Anh… anh dám nói với tôi như vây sao? Tôi sẽ không để anh yên đâu, anh đứng lại đó cho tôi.

Nói xong tôi kéo tay vợ cũ đi bỏ mặc cô bồ đứng sau gào thét. Nhìn sang tôi thấy vợ mình đang lén gạt nước mắt, tôi thấy ân hận và có lỗi với cô ấy vô cùng. Sau hôm đó tôi quyết định van xin cô ấy tha thứ và cho tôi được quay về nhưng tôi bị từ chối. Tôi tự hứa sẽ thành tâm để khiến vợ cho mình 1 cơ hội, tôi thực sự không còn ham hố bồ bịch gì nữa. Đây có lẽ là bài học lớn trong cuộc đời mà tôi không tài nào quên nổi.Vậy nên đừng anh nào để gia đình mình phải lâm vào hoàn cảnh như tôi để rồi phải ân hận.

>> Gặp kẻ cướp vợ mình 10 năm trước, thay vì tức giận tôi lại rớt nước mắt cảm ơn khi nghe hết câu chuyện anh ta kể

Xem thêm

  • 5 năm nhẫn nhục làm ô sin cho nhà chồng vẫn bị đuổi đi và đoạn kết quá bất ngờ cho người phụ nữ vô sinh ấy5 năm nhẫn nhục làm ô sin cho nhà chồng vẫn bị đuổi đi và đoạn kết quá bất ngờ cho người phụ nữ vô sinh ấy
  • Không cần đánh ghen, cô vợ hiền chỉ làm 1 việc đơn giản cũng khiến chồng phải quỳ gối xin tha thứKhông cần đánh ghen, cô vợ hiền chỉ làm 1 việc đơn giản cũng khiến chồng phải quỳ gối xin tha thứ
  • Chồng và anh trai đánh rơi cả ly nước khi thấy cô bạn thân của tôi vừa ngửi thấy mùi thịt bò đã nôn thốc nôn tháoChồng và anh trai đánh rơi cả ly nước khi thấy cô bạn thân của tôi vừa ngửi thấy mùi thịt bò đã nôn thốc nôn tháo
  • Bị cả nhà chồng đuổi đi, con dâu bước lên bàn thờ lôi cuốn sổ tiết kiệm 3 tỷ ra rồi nói: “Thế là mẹ hết số hưởng rồi nhé”Bị cả nhà chồng đuổi đi, con dâu bước lên bàn thờ lôi cuốn sổ tiết kiệm 3 tỷ ra rồi nói: “Thế là mẹ hết số hưởng rồi nhé”
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý