Những bà đồng của showbiz Việt

biettuot biettuot @biettuot

Những bà đồng của showbiz Việt

Sở hữu những số đo đáng mơ ước cộng thêm mức đầu tư không tiếc tay cho trang phục, song nhiều người nổi tiếng của giới showbiz Việt vẫn không thoát ra khỏi lối trang phục xanh xanh, đỏ đỏ khó gọi tên.

25/02/2011 01:57 PM
8,546

 

 

Dù eo không còn thon, dáng không còn đẹp như xưa, nhưng nét tinh tế trên khuôn mặt của hoa hậu Việt Nam 2006 - Diệu Hoa - vẫn không bị phai mờ theo thời gian. Và gu thẩm mỹ của hoa hậu cũng thế, không hề thay đổi, vẫn óng ánh và khác biệt lạ thường.


 


 
Hoa hậu đền hùng Giáng My luôn biết tạo bất ngờ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Phong cách thời trang của cô khiến người khác phải đoán già đoán non về trường phái cô đang theo đuổi.


 
Nếu dành cho chủ nhân Sợi xích sự ngưỡng mộ về ngoại hình thì có vẻ hơi thừa thãi, nhưng nếu cảm nhận được vẻ đẹp của những bộ trang phục cô khoác lên người thì rất có thể sẽ trở thành một người dễ dãi và hào phóng lời khen.


 
Một đôi mắt biết nói, làn da trắng ngần, Mai Thu Huyền dường như sở hữu rất nhiều những nét đẹp mà phần lớn phụ nữ mong muốn. Thế nhưng, mỗi khi xuất hiện trước công chúng là một lần cô khiến người khác phải ngỡ ngàng vì cách lựa chọn màu sắc.


 
Không ngần ngại móc hầu bao để sở hữu những bộ cánh và phụ kiện đắt tiền, nhưng người đẹp có vòng một bốc lửa rất thường xuyên khiến người hâm mộ thất vọng với gu thẩm mỹ không giống ai.


 
Là người mẫu hạng A, từng khoác lên mình những thiết kế khó chê của nhiều nhà tạo mẫu danh tiếng, nhưng siêu mẫu Xuân Lan vẫn thường xuyên xuất hiện với đôi môi đỏ chót và trang phục lòe loẹt một cách khó hiểu.


 
Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp xem ra rất tự tin với vẻ bên ngoài của mình khi cho rằng với bộ cánh nào, cô cũng sẽ đẹp trước công chúng. Vì thế, không ít lần người khác bắt gặp cô tự tin với những trang phục không thể "bắt mắt" hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý