Những bí mật về người đàn ông hào hoa nhất showbiz Việt (kỳ 1)

msstit msstit @msstit

Những bí mật về người đàn ông hào hoa nhất showbiz Việt (kỳ 1)

Trong những cựu thành viên của ban nhạc “Quả dưa hấu” một thời, ngoài Bằng Kiều đã lập gia đình và ra nước ngoài sinh sống, Tuấn Hưng được cho là thành viên có sự nghiệp thành công nhất sau khi ban nhạc tan rã. Tên tuổi của Tuấn Hưng không chỉ gắn với những hit đình đám một thời như “Cầu vồng khuyết”, “Dĩ vãng cuộc tình”, “Tình yêu lung linh”… mà còn gắn với những cuộc tình với các chân dài nổi tiếng. Luôn được coi là một trong những người đàn ông đào hoa nhất showbiz nhưng sau cuộc tình với Vũ Thu Phương, dường như Tuấn Hưng đã khác….

26/10/2011 08:50 AM
51,444

 

Bố mẹ là người hy sinh cho Tuấn Hưng tất cả
 
Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng lại lập nghiệp và thành công ở Sài Gòn, với Tuấn Hưng, Sài Gòn là nơi đã cho Tuấn Hưng rất nhiều thứ nhưng Hà Nội mới thực sự là nơi Tuấn Hưng luôn nhớ về, vì ở đó có gia đình Tuấn Hưng. Tuấn Hưng là con trai duy nhất trong một gia đình Hà Nội gốc nên từ nhỏ cậu con trai duy nhất trong nhà đã được bố mẹ rất cưng chiều.
 
Kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với Tuấn Hưng chính là lần Tuấn Hưng bị sốt xuất huyết hồi nhỏ. Hơn 20 năm trước, bệnh sốt xuất huyết là một căn bệnh khá nguy hiểm. Có một cậu bé hàng xóm cạnh nhà Tuấn Hưng, hơn Tuấn Hưng 2 tuổi cũng bị sốt xuất huyết đợt đó và qua đời sau khi nhập viện được vài ngày. Khi cậu con quý tử của mình bị sốt xuất huyết, khỏi phải nói bố mẹ Tuấn Hưng lo lắng thế nào.
 
Bố Tuấn Hưng đã ở bên cạnh, ngày đêm chăm sóc con trai đến nỗi mất ăn mất ngủ. Đến khi Tuấn Hưng khỏi bệnh cũng là lúc bố gầy sọp đi và bản thân bố cũng mắc chính căn bệnh sốt xuất huyết. Thế nhưng bố không ở nhà để vợ con chăm sóc, mà lại chuyển sang nhà bà nội ở vì lo sợ nếu ở nhà có thể lây bệnh cho Tuấn Hưng. Bố còn làm rất nhiều việc vì Tuấn Hưng sau này. Những việc đó giúp Tuấn Hưng nhận ra rằng bố mẹ là người sẵn sàng hi sinh bất cứ điều gì vì Tuấn Hưng và luôn dành cho Tuấn Hưng những điều đẹp nhất.
 
Khi còn nhỏ, Tuấn Hưng là một cậu bé khá nghịch ngợm, hiếu động, thường xuyên làm bố mẹ đau đầu vì những trò nhất quỷ nhì ma. Thời còn học cấp 3, Tuấn Hưng thường bị bạn bè rủ tham gia đua xe máy. Đêm đến, có những lần cậu học trò nghịch ngợm Tuấn Hưng cùng bạn bè “đua” mấy vòng quanh hồ Gươm. Nhà ở ngay phố Hàng Khay, bên cạnh hồ Gươm, nên không ít lần bố Tuấn Hưng ngồi trên tầng hai đã phải hốt hoảng khi thấy con trai mình ầm ĩ rú ga phía dưới đường.
 
Mỗi lần như thế, Tuấn Hưng lại bị bố mắng cho một trận. Khi ấy, Tuấn Hưng nghĩ bố mẹ quá khe khắt với mình. Nhưng giờ đã là người đàn ông ngoài 30 tuổi, nghĩ lại về quãng đời đó, Tuấn Hưng mới nhận ra sự nghiêm khắc, khắt khe của bố mẹ, chính là vì muốn tốt cho Tuấn Hưng và mong muốn con trai mình thành người.
 
Tuấn Hưng là một người nổi tiếng ham chơi nhưng khi bước qua tuổi 30, những điều quan trọng và có ý nghĩa với cuộc sống của Tuấn Hưng không phải là những cuộc vui thâu đêm suốt sáng hay những cuộc tình đến rồi đi nữa, mà là tình cảm và hạnh phúc gia đình. Ở tuổi ngoài 30 thực sự chín chắn và trưởng thành, điều mà chàng ca sĩ đào hoa này quan tâm nhất hiện nay chính là việc mình sẽ làm được những gì cho gia đình, cho bố mẹ. Ở tuổi này, Tuấn Hưng có thể tự hào một điều, với gia đình, Tuấn Hưng là người con hiếu thảo của bố mẹ, là người cháu chu đáo của ông bà.
 
Từ hơn 10 năm nay, kể từ sau khi rời khỏi “Quả dưa hấu” và lên đường Nam tiến, Tuấn Hưng sống và làm việc chủ yếu trong Sài Gòn. Nhưng bao giờ cũng vậy, Tuấn Hưng luôn có một tình yêu đặc biệt sâu sắc với Hà Nội. Tuấn Hưng vẫn luôn mang trong lòng tình yêu với từng con phố, từng hàng cây, với mùa thu, với quán cóc vỉa hè và những tiếng rao đêm bên bờ hồ Gươm.
 

 

Nhưng không chỉ thế, với một người sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Tuấn Hưng còn có nhiều kỷ niệm đọng lại từ thời thơ ấu. Ngày bé, gia đình Tuấn Hưng ở trong một xóm nghèo mà cả xóm chủ yếu sống bằng nghề mổ heo nằm trên phố Lò Đúc. Ngày ngày, trò chơi chính của cậu bé Tuấn Hưng là bắn bi, đuổi bắt và đá bóng. Nhưng năm Tuấn Hưng lên lớp 6 thì gia đình chuyển ra phố Hàng Khay. Cuộc sống ở trung tâm thành phố khác rất nhiều so với ở nhà cũ nhưng với Tuấn Hưng những kỉ niệm về thời sống ở xóm nghèo vẫn ngập tràn niềm vui.
 
Tuy là một người đàn ông nổi tiếng đào hoa nhưng Tuấn Hưng vẫn tâm niệm khi lấy vợ, Tuấn Hưng sẽ không bao giờ lấy vợ Việt kiều và chọn cuộc sống ở trời Tây chỉ bởi một lý do, nếu làm thế, Tuấn Hưng sẽ không có cơ hội được ra Hà Nội bất cứ lúc nào mình muốn, không được gặp bố mẹ, người thân, bạn bè nh��ng lúc nhớ nhung.
 
Khi còn nhỏ, mơ ước của Tuấn Hưng là trở thành cầu thủ bóng đá chứ không phải thành ca sĩ chuyên nghiệp. Mê chơi bóng đến nỗi Tuấn Hưng thường phải trốn bố mẹ đi đá bóng vì thường xuyên bị bố mẹ quản thúc thời gian. Giọng hát của Tuấn Hưng khi còn bé thường bị mọi người trêu là “khàn khàn như vịt đực”, thế mới có chuyện mỗi lần lên sân khấu là một lần Tuấn Hưng bị mọi người “ném đá”, bắt xuống cho bằng được.
 
Tuy nhiên, khi lên cấp 3, sau khi vỡ giọng, chất giọng của Tuấn Hưng càng ngày càng hoàn chỉnh. Tuấn Hưng cũng tích cực tham gia vào các phong trào văn nghệ của trường. Niềm đam mê ca hát vì thế bắt đầu  rõ nét hơn, ý định trở thành ca sĩ cũng dần hình thành. Thế nên, khi đang học tại trường Đại học Dân lập Phương Đông, Tuấn Hưng đã quyết định bỏ dở việc học để tham gia ban nhạc “Quả dưa hấu”. Khi biết quyết định của Tuấn Hưng, gia đình Tuấn Hưng rất phản đối nhưng cuối cùng bố mẹ cũng phải chiều theo ý định của cậu con trai duy nhất.
 
“Quả dưa hấu” đã thực sự tạo ra một cơn sốt trong giới trẻ Hà Nội, khiến những chàng trai trong ban nhạc trở thành thần tượng của các cô gái và nhiều học sinh, sinh viên. Thành công với “Quả dưa hấu” đã tạo nền tảng cho Tuấn Hưng có cơ hội phát triển sự nghiệp ở Sài Gòn. Năm 2000, sau khi “Quả dưa hấu” tan rã, Tuấn Hưng đã rời xa gia đình, một thân một mình vào Sài Gòn lập nghiệp. Lúc đó, sợ sự phản đối của bố, Tuấn Hưng còn phải nói dối và lén giấu bố mẹ đi vào Sài Gòn thu những ca khúc đầu tiên của sự nghiệp solo.
 
Những ngày đầu vào thành phố phương Nam, ấn tượng của Tuấn Hưng về Sài Gòn là một nơi đô hội, phồn hoa, tất cả mọi người đều làm việc không ngừng nghỉ. Sau những hụt hẫng, chênh vênh ban đầu, Tuấn Hưng đã có những kỉ niệm đẹp đầu tiên ở thành phố này, khi Tuấn Hưng biểu diễn trong chương trình CLB Bạn Yêu nhạc tại Nhà hát Bến Thành, vào đúng ngày sinh nhật của Tuấn Hưng.
 
Với ngoại hình sáng và giọng hát rất ngọt ngào, Tuấn Hưng đã có thời làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc với những hit đình đám như “Dĩ vãng cuộc tình”, “Cầu vồng khuyết”, “Tình yêu lung linh”, “Vẫn nhớ”. Những ca khúc đó phổ biến đến nỗi mà đi đến đâu cũng dễ dàng nghe được những bài hát đó.
 
Nhiều người nói Tuấn Hưng là một gã lãng tử, một kẻ mải chơi, ngay cả đối với chính sự nghiệp của mình. Ngay cả khi ở thời kỳ đình đám nhất, Tuấn Hưng vẫn không cố gắng để nổi tiếng, để lên tới “đỉnh” của một ngôi sao ca nhạc. Tuấn Hưng dành nhiều thời gian để chơi, để giải trí và hưởng thụ những điều mà Tuấn Hưng cho rằng một người thanh niên trẻ nên trải qua.
 
Nhưng bước qua tuổi 30, Tuấn Hưng đã bắt đầu “chín” hơn, khi thực sự có cái nhìn nghiêm túc về tương lai, sự nghiệp của mình bằng việc bắt tay vào thực hiện hàng loạt những dự án kinh doanh thời trang, kinh doanh bất động sản, nhà hàng. Gã đào hoa và rong chơi của showbiz Việt cuối cùng cũng bắt đầu biết dừng chân và trầm lắng hơn trong cuộc sống giải trí ồn ào.
 
(Nguồn ảnh PNT)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý