Những bộ phận trên cơ thể bé càng xấu chứng tỏ bé càng thông minh

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Những bộ phận trên cơ thể bé càng xấu chứng tỏ bé càng thông minh

Nghe khó tin, nhưng bé sinh ra không xinh đẹp hoàn hảo cha mẹ cũng đừng vội buồn, bởi có thể bạn đang nuôi dưỡng một thiên tài đấy!

29/06/2016 12:21 PM
16,176

Phụ nữ sinh con lần đầu tiên hay bị ám ảnh bởi bề ngoài của bé. Không ít bà mẹ trẻ thắc mắc vì sao em bé sinh ra lại xấu xí như vậy, không hề giống cha mẹ một tẹo nào.

Thực chất, đấy là một điều rất bình thường ở các bé mới sinh. Khi nằm trong bụng mẹ, cả người bé được bao bọc bởi nước ối, tạo nên một lớp màng mỏng giúp ngăn chặn vi khuẩn.

Nhưng khi chào đời, làn da nhạy cảm của bé phải tiếp xúc với nhiều tác nhân gây dị ứng, kích ứng, lớp màng mỏng cũng biến thành sáp trắng. Nó chỉ biến mất vài ngày sau đó. Vì vậy, cha mẹ không cần lo lắng khi trẻ chào đời không xinh xắn như người ta vẫn tưởng.

Thậm chí, qua kinh nghiệm tích lũy được, các bác sĩ còn kết luận, một số bộ phận đặc thù trên cơ thể bé càng xấu, càng chứng tỏ bé thông minh khỏe mạnh.

be-thong-minh-1

1. Tai càng to càng xấu, bé càng thông minh

Người xưa hay có câu "tai to có tướng làm quan", điều này không phải nói bừa. Bé sinh ra tai càng to, càng xấu càng chứng tỏ khỏe mạnh, thông minh.

2. Chân, tay càng xấu càng thông minh

Khi còn nằm trong bụng mẹ, đại não là bộ phận phát triển mạnh mẽ nhất, tay chân phát triển rất chậm chạp. Vì vậy, khi bé mới chào đời, tay chân sẽ không được đẹp, nhất là tay. Bàn tay xương xương, ngón tay dài chứng tỏ bé phát triển rất tốt và khỏe mạnh.

3. Mắt và mũi càng xấu càng khỏe mạnh

Khi còn là thai nhi, mắt bé ngâm trong nước ối nên nhìn vào giống như phù thũng, rất xấu xí. Tuy nhiên, một thời gian sau khi chào đời, đôi mắt này sẽ thay đổi rõ rệt và trở nên tốt hơn. Mắt càng xấu càng chứng minh bé thích quan sát từ khi chưa lọt lòng.

Bên cạnh đó, nếu mũi của bé không được dễ nhìn cho lắm, các mẹ đừng vội lo, điều này chứng minh phổi bé hoạt động tốt, sức đề kháng cao. Ngoài ra, khi dần lớn lên, hình dạng bé sẽ thay đổi và sẽ trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn nhiều.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý