Những cách níu kéo tình yêu khiến chàng phát điên

biettuot biettuot @biettuot

Những cách níu kéo tình yêu khiến chàng phát điên

Có nhiều cách để nói cho đối phương biết được bạn vẫn còn yêu họ, nhưng tuyệt đối đừng làm theo những cách này bởi sẽ chỉ làm cho mọi việc xấu hơn mà thôi.

22/06/2016 09:51 AM
4,685

Cô gái à, hãy tin rằng nếu còn yêu thì chắc chắn sẽ trở về bên nhau, đừng dại dột làm những điều sau, chỉ tổ mang lại sự phiền toái và cái ngán ngẩm lắc đầu của những người xung quanh mà thôi.

Với con trai, chia tay đơn giản là không còn yêu nữa nhưng vớicon gái thì khác, họcó cả hàng trăm nghìnlý do để biện minh cho việc đó. Việc chia tay trong khi con gái vẫn còn tình cảm là điều khó chấp nhận và thích nghi với bất kỳ cô nàng nào. Có người chọn cho mình sự im lặng, có người chấp nhận và nghĩ về tương lai, nhưng cũng không ít người chọn cách hạ mình níu kéo.

Nếu cả hai còn tình cảm với nhau thì việc níu kéo dĩ nhiên mang lại niềm hạnh phúc, sự vui vẻ cho đôi bên, nhưng nếu nửa kia không còn yêu bạn nữa thì có lẽ việc níu kéo chỉ khiến cả hai thêm đau lòng, vướng bận.

Có nhiều cách để nói cho đối phương biết được bạn vẫn còn yêu họ, nhưng tuyệt đối đừng làm theo những cách này bởi sẽ chỉ làm cho mọi việc xấu hơn mà thôi.

Khủng bố điện thoại, tin nhắn

Đây là việc làm vô cùng xấu xí và trẻ con, nhưng bạn bất chấp hết. Bạn gọi điện nhắn tin cả ngày lẫn đêmcho anh ấy, bạn không muốn cho anh ấy có thời gian làmgì khác, bạn thầm nhủsẽ quấy rầy vàlàm phiền anh ấy để anh ấy phải nhớ đến mình.

Thực ra chẳng ai muốn bị làm phiền như vậy cả, nhất là trong lúc chàng chỉ muốn cắt đứt mọi liên lạc với bạn. Sớm muộn chàng cũng sẽ chọn cách chặn cuộc gọi của bạn, hoặc đổi số để tìm sự bình yên cho mình mà thôi.

Dọa tự tử

Có thể khi bạn dọa sẽ tự tử nếu không tiếp tục, người ấy của bạn sẽ nhẹ nhàng khuyên nhủ bạn, cho bạn thêm hy vọng về sự trở về bên nhau. Nhưng bạn biết không, trong thâm tâm họ chỉ là sợ bạn dạt dột, trong lúc mất bình tĩnh sẽ làm điều không hay mà thôi, chứ họ không còn tình yêu với bạn. Nếu còn yêu, họ đã không nói lời chia tay. Bởi vậy sớm muộn gì việc mỗi người một ngả cũng xảy ra. Vậy thì, thay vì làm khó nhau, gây mất thời gian của nhau, bạn hãy học cách chấp nhận sự thật. Đừng mang cái chết ra để dọa giẫm, ép buộc một người phải ở bên mình, điều đó là vô cùng ích kỷ và nông cạn. Bạn thử nghĩ xem, bố mẹ, gia đình, người thân vàbạn bè của bạn sẽ nghĩ gì khi bạn làm điều dạt dột đó?Không chỉ là đau khổ, đó còn là nỗi day dứt cho bất kỳ ai xung quanh bạn.

Tự đày đọa bản thân

Nhiều cô gái không thiết tha quan tâm gì đến bản thân khi bị người yêu chia tay. Tâm trạng của họ lúc nào cũng là màu đen u ám, họ không buồnăn uống, tắm rửa, không muốn đi ra ngoài, cuộc sống như đóng sập lại, họ trở nên thu mình trong một không gian chỉ có mình ta và nỗi đau bất tận. Họ thích tự giam mình trong bốn bức tường chỉ để khóc lóc, suy nghĩ tiêu cực và không ngừng dằn vặt bản thân:"Mình đã làm gì sai, vì sao anh ấy lại chia tay mình...?". Thường họ sẽ mất khoảng vài ngày đến vài tuần để chìm đắm trong đau khổ. Nếu không có những cô bạn thân bên cạnh, chắc chắn chuỗi ngày này sẽ kéo dài rất lâu.Họ muốn nửa kia sẽ phải đau khổ khi biết bạn đãnhịn ăn, đãsuy sụp, không còn quan tâm đến công việc, học hànhvà gầy sọp đi để trở nên đáng thương trong mắt người kia, với hy vọng mong manh họ sẽ ân hận, sẽ chạy lại và nối lại tình xưa.

Nhưng hãy tỉnh lại đi nào các cô gái, việc tự đày đọa mình sẽ chỉ khiến bạn bị thiệt mà thôi. Thay bằng sống như một cái bóng vô hồn, bạn hãy tựđộng viên mình lấy lại tinh thần nhanh chóng. Bạn thử nghĩ mà xem, liệu chàng trai của bạn có thể yêu trở lại một cô gái xấu xí, bi lụy và đáng thương không?

Uống rượu say, gọi điện khóc lóc

Uống rượucó vẻ là cách quen thuộc mỗi lần ai đó có chuyện buồn. Bình thường bạn là một cô gái không bao giờ đụng đến rượu bianhưng khi chàng rời xa, bạn quá đau khổ, chỉ có say mới làm bạn quên đi nỗi đau quá lớnnày. Khi có chút men trong người, bạn lại càng nhớ anh ấy hơn, bạn không thể kiềm chế được và bấm máy gọi cho anh ấy, cốt chỉ để nghe được giọng nói quen thuộcấy.

Rồi chuyện gì đến cũng đến, khi nghe được giọng chàng, tim bạn như có ngàn mũi dao đâm thẳng, nỗi niềm như dâng lên ngập đầy trong lòng bạn, bạn khóc ngon lành cho thỏa nỗi đau. Bạn nghĩ chàng sẽ đến bên ôm lấy bạn khi nghe thấy nỗi lòng ấy của bạn, nhưng nếu chàng đã kiên quyết tâmchia tay, dù khó xử đến đâu thìchàng cũng sẽ lựa chọn sựim lặng. Lúc này bạn sẽ chỉ tự mìnhchuốcthêm đau vào mìnhmà thôi.

'Để tang' cuộc tìnhtrên facebook

Từ khi hai bạn chia tay, facebook cá nhân của bạn dày đặc các dòng status bi ai sầu thảm. Bạn muốntuyên bố với cả thế giới rằng mình không cần anh ấy, rằng hai bạn đã chia tay rồi nhưng sự u uất lại thấm đẫm trong từng dòng cảm xúc. Bạn cũng muốn nhận được sự quan tâm của tất cả bạn bè, đặc biệt là để cho ai kia thấy được bạn đang đau khổ nhường nào...

Nhưng hãy suy nghĩ kỹ được mất trước khi hành động như vậy nhé các cô gái. Vì mạng xã hội là con dao hai lưỡi, việc bạn nói cho cả thế giới biết được sự việc chỉ tổ làm mồi câu béo bở cho các nàng thích buôn dưa lê có dịp bàn tán xôn xao đồn thổi đủ thứ về bạn mà thôi. Còn chàng của bạn cũng sẽ lắc đầu ngán ngẩm, và một ngày đẹp trời,chàng chán nhìn những dòng gây mủi lòng ấy từ bạn, chàng sẽ nhẹ nhàng chặn nó lại là xong.

Nhờ bạn chungníu kéo cùng mình

Bạn đã làm đủ mọicách để níu kéo nhưng không khiến người ấy phải động lòng. Bạn cảm thấy thiếu thốn vô cùng, bạn chỉ muốn quay về như trước đây để không phải chịu cảm giác đau khổ này thêm nữa. Nhưng mọi thứ dường như quay lưng với bạn. Bạn không thể chịu đựng thêm được nữa, và bạn nghĩ đến việc nhờ một người bạn chung nói chuyện với anh ấy. Dù việc này có gây phiền toái hoặc thiếu tế nhị nhưng tất cả những gì bạn quan tâm lúc này là thử hết mọi cách mình nghĩ ra. Bạn nghĩ rằng biết đâu nhờ người bạn chung này mà anh ấy sẽ suy nghĩ lại. Nhưng không hề đâu bạn nhé! Việc nhờ đến người thứ 3 là điều tối kị trong một mối quan hệ, nhất là khi người kia đã kiên quyết rời xa bạn, bởi chuyện yêu là việc của hai người, việc người thứ 3 can thiệp sẽ chỉ khiến chàng thêm thất vọng về bạn. Mọi sự nên là riêng tư, đừng khiến cả ba bên trở nên khó xử.

Kết

Tình yêu cần phải bắt nguồn từ hai phía, khi yêu chỉ cần một lý do là yêu, còn khi chia tay có cả hàng tá lý do. Bởi vậy, khi một ai đókhông còn muốn yêu bạn nữa, đừng cố làm một điều gì ngu ngốc,hãy học cách chấp nhận và nhìn về tương lai. Hãy nhủ lòng rằng, nếu con yêu và đủ duyên ắt một ngày nào đó hai bạnsẽ trở về bên nhau để tiếp tục vui sống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý