Những cặp đôi sao Việt chồng xấu vợ xinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những cặp đôi sao Việt chồng xấu vợ xinh

Họ là những cặp đôi nhận được sự chú ý của dư luận mỗi khi xuất hiện trước công chúng, và cũng ít không ít ý kiến cho rằng đó là những cặp đôi “Vợ đẹp chồng chưa đẹp”.

30/03/2011 08:40 AM
20,295

Hồ Ngọc Hà - Quốc Cường

Đây là cặp đôi điển hình trong showbiz Việt mà mỗi khi tham dự bất cứ sự kiện nào thì mọi người vẫn đưa lên bàn cân để “cân đo đong đếm” sắc đẹp của Hồ Ngọc Hà với Quốc Cường.


                             
                                    Hồ Ngọc Hà sở hữu một vẻ đẹp lộng lẫy


 Và nhiều người đã tự hỏi một người ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng như Hồ Ngọc Hà tại sao lại lựa chọn Quốc Cường không mấy điển trai như nhưng phom 'tài tử hay người mẫu', lại hơi khiêm tốn số đo và trọng lượng làm người bạn đời của mình. Cũng có nhiều ý kiến ác ý rằng cô yêu Quốc Cường chỉ vì tiền và anh là mẫu mà có hàng loạt cô gái thầm mơ, nhưng sự thật như thế nào thì chỉ có người trong cuộc hiểu.


  Khán giả luôn “cân đo đong đếm” sắc đẹp của Hà Hồ và Cường Đôla


Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng cặp đôi này rất thân thiết và tình cảm khi xuất hiện bên cạnh nhau. Và với Hồ Ngọc Hà, cô có sự lựa chọn cho riêng mình dù đó là hạnh phúc hay khổ đau. Nhưng hiện tại, Hồ Ngọc Hà cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình, những gì cô đạt được trong âm nhạc như hiện nay không phải ai cũng có thể làm được.


 Cả hai đang hạnh phúc và luôn sát cánh trong những hoạt động từ thiện


Mai Thu Huyền và chồng

Được nhiều khán giả yêu thích từ bộ phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm”, cô Trúc còn là một người phụ nữ bản lĩnh, trí tuệ. Mặc dù bận rộn với vai trò tổng giám đốc FPT Media, Mai Thu Huyền vẫn luôn dành thời gian cho gia đình của mình.


 Mai Thu Huyền là người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh và trí tuệ


Ông xã của Mai Thu Huyền thường ít khi xuất hiện cùng cô trong những sự kiện của làng giải trí cũng như có ý kiến với công việc hoạt động nghệ thuật của cô, bởi anh luôn tin tưởng vợ của mình.


 Mai Thu Huyền luôn dành những lời khen tặng cho chồng


Mỗi khi nói về gia đình mình, Mai Thu Huyền luôn dành những lời khen tặng cho chồng. Yêu một người làm nghệ thuật đã khó, giữ được người ấy càng khó hơn nhưng với ông xã của Mai Thu Huyền thì tất cả là ở niềm tin dành cho nhau.


 Và chồng cô luôn tin tưởng cô tuyệt đối


Hiệp "gà" – Thu Trang

Mọi người bắt đầu chú ý đến đôi vợ chồng trẻ này từ khi trên mạng “râm ran” có tin đồn rằng vợ mới của Hiệp gà là thành phần bất hảo. Khán giả bắt đầu mang cô vợ mới Thu Trang ra “cân đo đong đếm” với Thanh Quý – người vợ cũ. Và đã có khá nhiều ý kiến trái chiều về sự việc này.


 Hiệp gà có phần xấu hơn so với vợ mới


 Vợ mới của Hiệp gà ngay sau khi cưới đã vướng phải scandal


Tuy nhiên với Hiệp gà anh không quan tâm tới những gì thuộc về quá khứ của vợ mới, cũng như hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu mà Thu Trang dành cho anh.

Trên các diễn đàn nhiều người còn ác ý nói rằng vì Hiệp gà ham mê vợ trẻ đẹp nên đã quên đi tình xưa nghĩa cũ. Sau một năm cưới nhau, mọi sóng gió cũng đã qua đi và hi vọng rằng đôi vợ chồng này sẽ sống thật hạnh phúc bên nhau.


Sau một năm cưới nhau, mọi sóng gió của họ cũng dần qua đi

Hiều Hiền – Thùy Liên

Nhiều người ấn tượng với những vai diễn hài hước của Hiếu Hiền từ “Bỗng dưng muốn khóc” đến “Ngôi nhà hạnh phúc”. Không sở hữu một ngoại hình đẹp trai, cao to nhưng ở Hiếu Hiền người ta thấy một sự gần gũi và giản dị. Và điều đó đã thể hiện ngay trong đám cưới của anh với cô dâu Thùy Liên.


 Vợ của Hiếu Hiền có một vẻ đẹp giản dị


Một đám cưới “bình dân” nhưng tràn ngập tiếng cười do chú rể và những đồng nghiệp mang lại. đã được tổ chức. Vợ của Hiếu Hiền có một vẻ đẹp giản dị không cần son phấn quá nhiều, ai cũng mừng cho Hiếu Hiền vì  anh đã tìm được một nửa của đời mình.


 Nhiều người mừng vì Hiếu Hiền đã tìm được một nửa của mình


 Một đám cưới ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười


Lệ Quyên – Đức Huy

Cách đây không lâu, tin Lệ Quyên có bầu 5 tháng và chuẩn bị lên xe hoa với chú rể Đức Huy, ông chủ phòng trà Không Tên và là cháu của nhạc sĩ Lê Quang khiến nhiều người bất ngờ,  ủng hộ và chúc mừng cho hạnh phúc của cô.


 Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ khi biết tin cho chuẩn bị lên xe hoa

Tuy nhiên có khá nhiều người thấy tiếc cho Lệ Quyên vì chú rể già hơn cô, đã có một đời vợ và một cậu con trai. Nhưng Lệ Quyên lại cảm thấy hạnh phúc với sự lựa chọn của mình, dù có như thế nào thì vào thời điểm hiện tại Lệ Quyên sắp được làm mẹ và cô mãn nguyện khi lấy được một người đàn ông yêu thương mình.


So với Lệ Quyên, chú rể già hơn rất nhiều


 Nhưng Lệ Quyên hài lòng với sự lựa chọn của mình


"Ốc" Thanh Vân – Trí "rùa"

Sau hơn 2 năm cưới nhau thì "Ốc" Thanh Vân cùng ông xã Trí "rùa" chuẩn bị đón con đầu lòng. Đây là niềm vui và hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ này vì cả 2 đã quen với cuộc sống hôn nhân và hiểu được tính tình của nhau.


Ốc Thanh Vân đang mang bầu và ông xã luôn bên cạnh


Thời gian này ông xã Trí rùa luôn xuất hiện bên cạnh vợ của mình trong các sự kiện, đồng thời Ốc Thanh Vân cũng đắt show hơn rất nhiều. Cặp đôi này khiến nhiều người ghen tị vì hạnh phúc cũng như những thành công mà họ có được. Hiện tại Ốc Thanh Vân cùng Trí rùa đang mong muốn đón con gái đầu lòng. Cùng chúc cho Ốc Thành Vân sẽ mẹ tròn con vuông.




 Sau 2 năm cưới nhau, cả hai đã sẵn sàng cho việc sinh con

Phùng Ngọc Yến - Long “cao”

Cặp đôi siêu mẫu Phùng Ngọc Yến và Long “cao” cưới nhau vào đúng ngày 1/1/2010 cũng đã nhận được sự chú ý của dư luận, bởi mọi người tò mò muốn biết chú rể là một đại gia hoặc người nổi tiếng nào đó.


 Chú rể của Phùng Ngọc Yến không phải người trong showbiz.
Hai người sống rất hạnh phúc bên nhau

 Nhưng ngược lại, Long “cao”, ông xã của Phùng Ngọc Yến lại không phải là người trong showbiz và anh cũng chính là mối tình đầu của cô. Sau một thời gian dài yêu nhau và tìm hiểu, đám cưới theo kiểu “thôn quê” của cặp đôi này cũng khiến nhiều người thầm ghen tị với chú rể, vì nếu so ra chú rể không mấy đẹp trai và nếu nhìn kĩ thì khá giản dị.



Rất ít khi xuất hiện trong các sự kiện nên mỗi khi tham gia hoạt động trong showbiz, Phùng Ngọc Yến luôn đưa chồng theo và xem ra cặp đôi này khá hạnh phúc bên nhau.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý