Những "cặp đôi tin đồn" của showbiz Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những "cặp đôi tin đồn" của showbiz Việt

Xem các đôi này có bao nhiêu phần trăm thành sự thật nào

21/04/2011 08:43 AM
5,552
Tuấn Hưng- Minh Hằng

Nghi án tình cảm của hai người bắt đầu “rộ” lên khi Tuấn Hưng dành cho Minh Hằng một nụ hôn (vào má) để tỏ lòng cảm kích cô nàng đã đến dự liveshow của mình.

Nụ hôn ngọt ngào của Tuấn Hưng khiến Minh Hằng khá bất ngờ

Thời gian sau đó, Tuấn Hưng liên tục dùng những “lời có cánh” để nhận xét về Minh Hằng và thậm chí “gần như thổ lộ” trong một bài phỏng vấn. Khi được hỏi về vấn đề tình cảm, anh không ngại ngần nói mơ ước Giáng sinh của mình là được ở bên Minh Hằng và tiết lộ cô nàng chính là cô gái trong mơ của mình.


Hình ảnh “tình cảm” của 2 người trên sân khấu cũng được đưa ra “soi” khá kỹ. Tuy nhiên, cuối cùng thì cô nàng Minh Hằng cũng lên tiếng “phản pháo” lại tin đồn này. Cô nàng khẳng định mình chưa bao giờ hẹn hò riêng với Tuấn Hưng và cũng không nghĩ rằng Tuấn Hưng đang tỏ tình với mình. Có lẽ những lời phủ nhận “thẳng thừng” này đã có tác dụng khi sau đó, dư luận cũng bắt đầu “xẹp” xuống.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Kết thúc thời gian quay Thiên sứ 99, mọi người lục đục kéo nhau về Sài Gòn, cũng là lúc tin đồn tình cảm giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh nổ ra. Nhiều người cho rằng đây là chiêu PR cho phim, nhưng cũng không ít người nghĩ rất có thể thời gian quay Thiên sứ 99 là điều kiện tiếp xúc để tình cảm 2 người phát sinh.

Những hình ảnh lãng mạn của 2 người trên Đà Lạt

Tin đồn càng trở nên nóng cực độ khi 2 người xuất hiện trên sân khấu Seashow gần đây với màn song ca lãng mạn. Cử chỉ và ánh mắt dịu dàng đầy tình cảm của Ngô Kiến Huy dành cho Khổng Tú Quỳnh “không bình thường” chút nào.

"Tình cảm" trên sân khấu

Và cả trong hậu trường

Nối máy với Khổng Tú Quỳnh để hỏi về vấn đề này, thì chúng tớ nhận được câu trả lời: “thật ra giữa Quỳnh và Huy chỉ là tình cảm anh em đơn thuần thôi. Vì thời gian đi phim chung nên cả hai quý mến nhau và chơi khá thân. Hai bên công ty cũng vốn có mối quan hệ thân thiết nên tạo điều kiện để Quỳnh và Huy có thể hợp tác nhiều dự án trong tương lai. Màn song ca trên sân khấu Seashow cũng nằm trong dự án hợp tác giữa hai bên đấy.”

Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Cặp đôi này có lẽ được bàn tán nhiều nhất trong suốt một thời gian dài. Không chỉ là “nghe đồn” hẹn hò riêng, những màn tình cảm của 2 người được đem lên tận sân khấu và vào cả các MV, thậm chí là MV cho Lễ tình nhân 14 tháng 2 vừa qua.

Ông Cao Thắng xuất hiện thường xuyên trong các màn biểu diễn của Đông Nhi

Không thừa nhận nhưng cũng không phủ nhận, Ông Cao Thắng và Đông Nhi vẫn bỏ mặc những tin đồn mà xuất hiện một cách tự nhiên bên nhau.

Xuất hiện một cách tự nhiên bên nhau

Trong một bài phỏng vấn nói về 5 người đàn ông quan trọng nhất của mình, Đông Nhi cũng “xếp” anh chàng “người yêu tin đồn” của mình ở vị trí thứ tư với lời chia sẻ: "Thời gian này mọi người thường hay thấy Ông Cao Thắng xuất hiện cùng Đông Nhi trên sân khấu, đó chỉ là cách để làm cho phần biểu diễn của Nhi thêm hay và hấp dẫn khán giả. Mẫu người yêu mà Đông Nhi lựa chọn sẽ là một người thông minh, hài hước và thủy chung. Hiện tại Nhi đang rất vui khi có một người bạn như Ông Cao Thắng, Nhi trân trọng những gì mà mình đang có, và biết đâu sau này Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại thành một "cặp đôi" đẹp của showbiz (cười)"

Tim - Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh và Tim quen nhau khi cả hai cùng tham gia vào bộ phim Tết năm nay. Thời gian quay phim đã có không ít hình ảnh thân thiết giữa Trương Quỳnh Anh và Tim được các phóng viên ảnh chụp lại, tuy nhiên do cả hai khá kín tiếng và cẩn thận trong giao tiếp nên mọi tin đồn cũng vẫn đang ở tình trạng "nghi vấn".

Tim và Trương Quỳnh Anh trong phim

Tháng 11 năm 2010, chúng tớ đã vô tình bắt gặp cô nàng Trương Quỳnh Anh “bí mật” xuất hiện ở khu vực giữa cánh gà sân khấu và cửa ra vào, trước màn biểu diễn của Tim trong một chương trình ca nhạc. Sau khi “chăm chú” xem Tim diễn trên sân khấu, và cũng phát hiện ra có máy ảnh hướng về mình, Trương Quỳnh Anh đã vội đi vào sau hậu trường.

Trương Quỳnh Anh "bí mật" đến xem Tim biểu diễn

Hai người còn bị nhiều người bắt gặp đi cùng nhau khá thân thiết và thường xuyên trên Trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương, nên các tin đồn các lúc càng nhiều và không có dấu hiệu dịu xuống.

Dù sao thì, tình cảm là chuyện cá nhân, các sao có quyền giữ cho riêng họ. Không biết những chuyện tình cảm này có thật hay không. Nhưng nếu có thể thành sự thật, thì sẽ rất tuyệt vì showbiz lại có thêm vài cặp đôi dễ thương nữa thôi mà.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý