Những cặp đôi vàng làng giải trí Việt

msstit msstit @msstit

Những cặp đôi vàng làng giải trí Việt

Cùng hoạt động nghệ thuật, sự gắn kết của họ mang nhiều đồng cảm, chia sẻ, lâu bền, cho dù phải vượt qua nhiều sóng gió, có lúc tưởng như “đường ai nấy đi”.

14/02/2011 08:50 AM
9,325

Trải qua thăng trầm và nhiều năm gắn bó, sự có mặt của họ khiến những câu chuyện tình yêu của showbiz trở nên có hậu hơn. Công chúng có niềm tin hơn bởi "tính cách nghệ sĩ" không phải là một trở ngại trên con đường từ tình yêu đến cuộc sống gia đình.

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh (5 năm bên nhau): Không giàu nhất, nhưng anh muốn lo lắng cho em suốt đời.


Trần Bảo Sơn lãng mạn, từng trải và chân thành. Trương Ngọc Ánh xinh đẹp, thông minh và chu đáo. Đến với nhau khi đã trưởng thành và đầy bản lĩnh trên đường đời, họ làm nên một cặp đôi đẹp nhất showbiz thời điểm hiện tại với thành công rực rỡ trong cả lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật.

Trần Bảo Sơn chia sẻ về hạnh phúc của mình: “Tôi nghĩ bất kỳ sự quan tâm chân thành nào cũng đều lãng mạn cả. Nhưng vợ chồng tôi có những kỷ niệm đẹp mà tôi nhớ hoài. Hôm quyết định cầu hôn Ánh, tôi trang hoàng nhà mình đầy hoa, chuẩn bị một bàn ăn với nến và vang đỏ. Tôi đã nói với cô ấy: “Có thể anh không phải là người giàu nhất trong số những người theo đuổi em. Nhưng anh muốn là người ở bên và lo lắng cho em suốt đời”.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang (6 năm): Đám cưới sau sóng gió.


Trước khi quyết định đi đến một đám cưới vào tháng 12/2009, cặp tình nhân Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã trải qua không ít sóng gió cũng như hạnh phúc. Trong gần 5 năm yêu nhau, có những thời điểm công chúng đã chắc chắn họ “đường ai nấy bước”, nhưng rồi họ đã trở lại bên nhau với một đám cưới đẹp và những khoảnh khắc lung linh.

Hạnh phúc và bình yên sau đám cưới, Lưu Hương Giang không dấu niềm tự hào và tình yêu với người đàn ông của mình, cũng như sự gắn kết của hai người từ gia đình đến sự nghiệp cá nhân.

"Tôi cũng ít nhiều tự hào về người đàn ông mình có được, về đám cưới được tổ chức sau khi cả hai cùng nhau đi qua những sóng gió. Công việc của Giang luôn có sự hỗ trợ của chồng. Bất kỳ công việc gì anh Hoài Anh cũng đều chia sẻ với Giang, và những chia sẻ của mình cũng giúp ích cho anh ấy nhiều”.


Mỹ Linh - Anh Quân (14 năm): Càng ngày càng thấy mình may mắn.

Được xem là cặp vợ chồng tài năng nhất showbiz với 1 diva và 1 nhạc sĩ tên tuổi cùng sống dưới một mái nhà, Mỹ Linh và Anh Quân đến với nhau và lập gia đình chỉ sau 1 năm gặp gỡ và tìm hiểu. Khán giả đã từng bất ngờ về việc kết hôn của cô ca sĩ trẻ tài năng chưa từng công khai một mối tình nào trước đó. Hơn 10 năm trôi qua với 3 đứa trẻ trong gia đình, Mỹ Linh và Anh Quân đã cùng nhau xây đắp tổ ấm và sự nghiệp ngày càng bền vững.

Mỹ Linh từng tâm sự: "Lúc đầu tôi chưa hiểu anh lắm, nhưng càng ngày tôi càng nhận rõ mình đã thật may mắn khi trong trong cuộc sống mình đã có một người chồng tốt như vậy". Quen, yêu, và lập gia đình với nhạc sỹ Anh Quân là sự chuyển đổi quan trọng nhất trong đời sống riêng và trong phong cách của Mỹ Linh. Từ thời điểm ấy cô bắt đầu học và hát nhạc Soul và Funk, sau đó là sự ra đời của một trong những album thành công nhất của Mỹ Linh, đánh dấu tên tuổi của cô – album Tóc Ngắn.


Tấn Minh - Thu Huyền (16 năm): Gia đình là nơi bình yên nhất.

Là bạn thân nhiều năm, yêu rồi làm đám cưới và sinh được hai cậu con trai kháu khỉnh, xuất hiện trong chương trình “Trò chơi âm nhạc” vào mùa Valentine 2011, Tấn Minh - Thu Huyền vẫn trao nhau những ánh mắt tình tứ và yêu thương khi cùng hát một bản tình ca.

Là một trong những cặp vợ chồng nghệ sỹ đẹp đôi showbiz Hà Nội, Tấn Minh và Thu Huyền luôn biết cách cùng nhau trân trọng hạnh phúc mình đang có. Tấn Minh thổ lộ: “Với tôi, gia đình là nơi bình yên nhất của tâm hồn mà không nơi nào có được”.


Chí Trung - Ngọc Huyền (32 năm bên nhau): Có những lúc đau khổ tưởng chết đi được.

Một cặp vợ chồng của sân khấu hài và kịch, từ lâu, vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền vẫn được coi là tấm gương về một mẫu gia đình hạnh phúc trong giới nghệ sĩ. Nhưng phần lớn có lẽ nhờ tay Ngọc Huyền đã khéo léo thu vén, giữ lửa cho cuộc sống hôn nhân.

Ngọc Huyền từng tâm sự giữa họ cũng có rất nhiều điểm bất đồng, những lúc chị đau khổ "tưởng như chết đi được" khi rơi vào hoàn cảnh "những phút giây ngoài vợ ngoài chồng"... dù với 32 năm bên nhau “có thể nói là không có chuyện gì là không hiểu và thông cảm cho nhau”.

Hạnh phúc gia đình với Ngọc Huyền là một điều gì đó “Vẫn phải cố gắng, vẫn phải giữ gìn. Buông ra một cái là hỏng ngay. Tôi vẫn thường tổng kết rằng, cuộc sống của chúng tôi 10 năm trước là khó khăn, đau khổ; 10 năm tiếp theo là hạnh phúc, yên bình. Nhưng 10 năm tiếp theo sẽ ra sao là điều không thể nói trước được”.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý