Những cặp giò 'gấm hoa' của mỹ nhân Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những cặp giò 'gấm hoa' của mỹ nhân Việt

Makeup kỹ từng milimet cho gương mặt, song đôi khi, các kiều nữ Việt không mấy để ý tới làn da vùng tay chân. Những bộ phận tưởng như không mấy quan trọng ấy, lại trở thành điểm nhấn đáng chú ý mỗi khi công chúng chiêm ngưỡng các sao tạo dáng trước ống kính.

14/07/2011 01:40 PM
21,710



Chiếc pha váy này từng khiến thỏi sô cô la biết hát mất điểm với công chúng vì kiểu thiết kế chẳng giống ai. Không chỉ thế, nó còn khiến Đoan Trang bị lộ hết điểm yếu của cặp chân không lấy gì làm nuột nà.




Sở hữu làn da trắng mịn, song đôi chân của Minh Hằng không đáng yêu giống thế. Sẹo lớn sẹo bé quanh đầu gối khiến cô nàng Minh Minh không thực sự hoàn hảo mỗi khi diện váy hay short ngắn.


Top 10 Siêu mẫu Châu Á Phương Mai có lẽ vì không thể tìm được phương pháp nào hay cho việc đẩy lùi các vết sẹo thâm, nên đành để chúng tha hồ tung hoành trên khắp cặp chân dài...


... Và cả trên cánh tay trắng trẻo.






Người mẫu Thúy Hạnh luôn ấn tượng trong những shoot hình từ đời thường cho tới studio. Song, kinh nghiệm catwalk hàng chục năm cũng không thể giúp mẫu chị này che mờ được những vết thâm trên đôi chân dài.


Đây là một trong những bức hình hiếm hoi Trang Trần mặc quần dài để phủ bớt dấu tích của vết côn trùng cắn trên da thịt. Có vẻ, thời tiết nhiệt đới gió mùa ẩm của Việt Nam không mấy thích hợp cho những nàng chân dài ưa diện váy ngắn.


Thêm một nạn nhân của chứng "máu ngọt", khi Bắc Linh luôn là mục tiêu châm chích của lũ muỗi đáng ghét.




Chưa bàn tới chiếc váy không đẹp, chỉ riêng đôi chân với sẹo lồi và sẹo lõm của Vy Oanh, cũng đã khiến nhiều người phải ngước nhìn.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý