Những chuyện tình Hoa - Hàn gây xôn xao dư luận nhất

msstit msstit @msstit

Những chuyện tình Hoa - Hàn gây xôn xao dư luận nhất

(Ngoisao.vn) Tình yêu là thứ có thể vượt mọi khoảng cách về thời gian và không gian.

12/07/2014 10:03 PM
1,193

Tin đồn hẹn hò ầm ĩ nhất vừa qua chính là nữ đạo diễn Trung Quốc Từ Tịnh Lôi (40 tuổi) đang yêu cựu thành viên nhóm nhạc EXO - Kris (23 tuổi).

Từ Tịnh Lôi từng được coi là một trong Tứ đại Hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được coi là biểu tượng của vẻ đẹp thanh khiết, đa năng với cả vai trò đạo diễn và diễn viên. Năm 2013, cô bí mật kết hôn với người yêu lâu năm Huỳnh Lập Hành.

Mới đây, Kris đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Anh cho biết mối quan hệ của mình và đàn chị họ Từ chỉ đơn thuần là giữa đạo diễn và diễn viên vì anh đang tham gia đóng phim "Somewhere Only We Know" do Từ Tịnh Lôi làm đạo diễn. Bộ phim kể về câu chuyện một phụ nữ trẻ đi du lịch khắp châu Âu sai khi bị vị hôn thê bỏ rơi. Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà Kris tham gia diễn xuất.

Không chỉ Kris phủ nhận tin đồn mà Từ Tịnh Lôi cũng nghiêm khắc lên tiếng. Trên Weibo cô viết rằng: "Đây là một trò đùa phải không từ những người bạn nước ngoài phải không?".

Nam ca sĩ/ diễn viên Hwang Chansung (2PM) cũng dính vào một vụ hẹn hò bê bối gần đây sau khi truyền thông Trung Quốc thông báo rằng anh đang hẹn hò với Liễu Nham.

Chansung và Liễu Nham cùng đóng cặp trong chương trình "If You Love Me" của Trung Quốc, một chương trình có format tương tự với “We Got Married” của Hàn Quốc và ngay lập tức, các phương tiện truyền thông cho rằng họ đang "phim giả tình thật".

Sau đó, công ty quản lý của Chansung - JYP Entertainment đã kịp thời lên tiếng: “Sau khi xác nhận với Chansung, chúng tôi được biết rằng, hai người họ không hề ở trong một mối quan hệ tình cảm nào hết. Chúng tôi tin chắc đây chỉ là một sự lan truyền ngẫu nhiên của một tin đồn vô căn cứ”.

Liễu Nham cũng tuyên bố rõ rằng cô và Chansung chỉ hẹn hò trong chương trình "If You Love Me" mà thôi.

Vượt qua mọi rào cản lãnh thổ và ngôn ngữ, không ít nghệ sĩ Hoa - Hàn trở thành những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí. Đây được coi là những mối tình đẹp "xuyên biên giới".

Nữ diễn viên Chae Rim sẽ kết hôn với nam diễn viên Cao Tử Kỳ vào tháng 10 tới. Họ gặp nhau khi cùng đóng cặp trong một bộ phim Trung Quốc. Họ mới chỉ công khai tình cảm vào tháng 3 năm nay.


Màn cầu hôn đầy lãng mạn của Cao Tử Kỳ

Ngược lại với Chae Rim, nữ diễn viên Thang Duy lại chuẩn bị về làm dâu xứ Hàn với đạo diễn Kim Tae Young.

Thang Duy và Kim Tae Young quen nhau khi nữ diễn viên này đảm nhận vai nữ chính trong phim "Thu muộn" do anh làm đạo diễn. Và tin đồn cũng bắt đầu xuất hiện từ đây nhưng cả hai đều không chịu thừa nhận.

Năm 2013, cặp đôi mới chính thức công khai khi Thang Duy sang Hàn Quốc quay quảng cáo. Cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới vào mùa thu năm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý