Những cô nàng mắc bệnh thích "đu dây"

biettuot biettuot @biettuot

Những cô nàng mắc bệnh thích "đu dây"

Ánh hào quang của showbiz có một quyền năng khó cưỡng, nó khiến cho người ta mù quáng và dễ đánh mất mình. Để có được chút danh hão ...

13/04/2011 10:41 AM
8,558
Khánh Chi: Em gái Công Vinh lộ bảng điểm be bét và giấc mơ làm người nổi tiếng
 
Là sinh viên của trường Đại học văn hoá, đồng thời là em gái danh thủ Công Vinh, người đã giúp đội tuyển Việt Nam đoạt cúp vô địch AFF Suzuki Cup 2008.


Khánh Chi bên người anh nổi tiếng
 
Sau khi giúp đội tuyển Viêt Nam đoạt cúp vô địch tên tuổi Công Vinh nổi ầm ầm, mọi khía cạnh đời tư của Vinh đều bị moi ra bằng sạch. Một thời gian Khánh Chi được nhắc đi, nhắc lại rất nhiều trên các phương tiện truyền thông với cái tên quen thuộc: Khánh Chi - em gái Công Vinh. Nếu không gặp được Công Vinh để khai thác chuyện đời tư thì cách hữu hiệu nhất mà cánh truyền thông tìm đến đó là hỏi thăm Khánh Chi. Nào là Khánh Chi phát biểu cảm nhận về "chị dâu" Thuỷ Tiên, rồi Khánh Chi kể về anh trai thời còn chưa nổi tiếng... cứ như Khánh Chi là một nhân chứng sống động để minh chứng cho tài năng và cuộc sống của chàng danh thủ một thời là biểu tượng của bóng đá Việt.


Cô em gái Công Vinh đoạt cú đúp Miss thân thiện và Miss HUD 2011
 
Có một vẻ mặt dễ thương cộng với mác sinh viên Đại học văn hoá, Khánh Chi gần như là một ngôi sao sắp bắt đầu toả sáng của showbiz, thậm chí người ta còn gán cho cô nàng danh hiệu hotgirl, một thương hiệu rất “cao quý” của giới teen bây giờ. Tuy nhiên sự xuất hiện của Khánh Chi chỉ như cơn gió thoảng, chưa đủ mạnh để đưa cô lên một tầm cao mới, bởi cô nàng không có bất kỳ một thành tích học tập hay hoạt động nghệ thuật gì được xem là nổi bật.


Khánh Chi lung linh của hiện tại

Vừa qua Khánh Chi "bất ngờ" giật giải quán quân trong cuộc thi Sinh viên thanh lịch của trường Đại học văn hoá, với thành tích này Khánh Chi như chứng minh cho công chúng thấy cô không cần đu theo anh trai mà vẫn có thể nổi tiếng. Tuy nhiên, niềm hân hoan chưa hết đã phải giật mình, vì người ta moi được bảng thành tích học tập của cô Hotgril mới đáng... kinh hãi làm sao. Thậm chí sau khi thành tích học tập của cô sinh viên thanh lịch bị lôi ra ánh sáng, tên của cô ngay lập tức bị liệt vào hàng những người đẹp có bảng điểm khủng khiếp nhất trong giới showbiz. Sự việc này có lẽ sẽ góp phần dập tắt suy nghĩ em muốn làm người nổi tiếng của Khánh Chi. Thế mới biết muốn nổi tiếng và tồn tại trong showbiz bạn phải có thực tài, nếu chỉ đu theo cái bóng của người khác thì sẽ có ngày bạn sẽ bị vỡ tan theo cái bóng ấy.

Trà Ngọc Hằng và câu chuyện tắm chung "soi" bộ ngực khủng xịn 100% của Elly Trần

Lọt vào top 10 cuộc thi siêu mẫu 2010 đồng thời tham gia một số vai nhỏ trong phim truyền hình, song một thời gian dài hoạt động nghệ thuật, cái tên Trà Ngọc Hằng vẫn rất xa lạ với giới showbiz.


Cô siêu mẫu có thân hình bốc lửa

Bỗng một ngày, cô nàng tâm sự với cánh báo chí rằng mình đã có thời gian ở cùng với Elly Trần, họ là bạn thân của nhau. Vì đã có lần tắm chung nên cô khẳng định bộ ngực của Elly là bằng xương bằng thịt, không silicon và dao kéo: “Tôi có hơn một năm thuê nhà trọ ở cùng Elly Trần và tắm chung vài lần nên có thể khẳng định ngực của bạn ấy là... thật”.


Vũ khí khiêu gợi chính là điểm chung giữa Elly Trần (trái) và Trà Ngọc Hằng

Thông tin này phần nào hoá giải cơn khát tò mò cũng như nghi ngại bấy lâu của dư luận về bộ ngực ngoại cỡ của Elly. Vì chỉ được chiêm ngưỡng Elly trên các trang tin online và chưa ai một lần nhìn thấy hoá đơn cô nàng này thanh toán cho bệnh viện về việc đi phẫu thuật nâng ngực, nên thông tin của Ngọc Hằng vô tình là rất quý giá.


Trà Ngọc Hằng giờ đây đường hoàng xuất hiện ngập tràn trên mặt báo mà chẳng tốn nhiều công sức Pr

Cánh báo chí được dịp nhảy vào tìm hiểu và khai thác, đương nhiên nhân chứng sống số 1 là cái tên Trà Ngọc Hằng. Rồi lời qua tiếng lại, Ngọc Hằng và Elly đua nhau xuất hiện, bên thì thanh minh, bên thì mắng nhiếc, cánh báo chí cứ quay như chong chóng để khai thác và chuyển tải diễn biến cuộc tranh cãi cho độc giả. Tuy nhiên sự việc này hiện cũng đã lắng xuống, bởi người ta đã kịp nhận ra rằng đây là một chiêu đu dây để kiếm tìm chút danh phận, thực tế sự việc chẳng có gì là to tát.  Một sự toan tính “rẻ tiền” nhưng lại mang hiệu quả rất cao.

Hoàng Anh: Nàng Diễm cuối cay độc

Không hoạt động showbiz song cái tên Hoàng Anh lại được cánh báo chí nhắc đến khá nhiều. Mối tình nửa hư nửa thực giữa cô và cố nhạc sỹ Trịnh công Sơn được xem như một giai thoại, bởi những thông tin được chia sẻ phần nhiều xuất phát từ phía Hoàng Anh.
 

"Lẽ nào ngày ấy Trịnh đã sai?"
 
Em gái nhạc sỹ Trịnh Công Sơn - ca sĩ Vĩnh Trinh mới đây đã phủ nhận mối quan hệ của Hoàng Anh và nhạc sỹ, bà lên tiếng nói rằng: “Khi anh Sơn còn sống, rất nhiều lần Hoàng Anh mang hoa đến tặng nhưng anh đã nhẹ nhàng từ khước và dặn người nhà ra báo anh không có nhà để khỏi phải gặp”. Dù là một mối tình khó đoán nhưng dư luận vẫn ưu ái khi gọi Hoàng Anh là Diễm cuối của nhạc sỹ. Trong mắt mọi người có một sự hình dung, đây là người phụ nữ xinh đẹp, tài hoa và nhận hậu.


Hoàng Anh khi còn bên Huy Khánh

Sau nhạc sĩ họ Trịnh, Hoàng Anh gắn bó cuộc đời mình với một gã trai có tiếng là “trai lơ” của điện ảnh Sài thành, nhưng cuộc hôn nhân đã có một hồi kết không đẹp. Sau khi chia tay, Hoàng Anh không cam chịu, cô mượn báo chí vạch mặt thói hư tật xấu của người đã từng “đầu ấp má kề”. Với hàng loạt ngôn từ của người được xem là có học nhưng rất cay độc và chua ngoa.
Thời kỳ đó bên cạnh nỗi đau bị phụ bạc thì có lẽ Hoàng Anh cũng được an ủi phần nào bởi cái tên của chị được xuất hiện một cách dày đặc và nhận được nhiều sự thông cảm của mọi người. Thậm chí một ngôi sao có tiếng còn phải thốt lên rằng dù không hoạt động nghệ thuật nhưng có lẽ cái tên Hoàng Anh và sự nổi tiếng của chị cũng khiến cho nhiều ngôi sao phải thèm muốn.


Hoàng Anh "giận cá, chém..." Hồng Ánh?

Gần đây, sau thời gian dài im ắng, an phận nuôi con thì Hoàng Anh lại tiếp tục khuấy đảo dư luận bởi việc tố nữ diễn viên Hồng Ánh, người vừa mạnh dạn ứng cử vào đại biểu Quốc Hội là "đồ cướp chồng". Thêm một lần nữa cánh truyền thông săn đón chị, nhờ chị nói rõ hơn về sự vụ này. Cái tên Hoàng Anh nóng hơn bao giờ hết, tuy nhiên lần này người ta không ngần ngại nghi ngờ, với trình độ của một người tự nhận là thông minh và có học thì đây cũng là một chiêu trò của Hoàng Anh để buộc người ta phải nhắc đến mình.

Là một người phụ nữ thông minh, lại từng có thời gian gắn bó với một người tài hoa nức tiếng, lẽ ra Hoàng Anh nên tự hào và cố gắng gìn giữ hình ảnh đẹp đẽ của mình trước công chúng, song vì sự toan tính rẻ tiền nên những thiện cảm mà mọi người đã từng đặt vào chị đã bị lấy đi ít nhiều. Sự việc của Hoàng Anh khiến người ta liên tưởng tới một câu danh ngôn hơi có phần châm biếm “Người Phụ Nữ và bông hoa là hai kỳ công tuyệt vời của Thượng Đế. Tuy nhiên bông hoa là kỳ công tuyệt vời hơn vì...nó không biết nói”...


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý