Những cuộc hôn nhân bất chợt của mỹ nhân…

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những cuộc hôn nhân bất chợt của mỹ nhân…

Những hạnh phúc bất ngờ gõ cửa trái tim đã đem đến cho nhiều ngôi sao Việt một sự khởi đầu êm ái. Nhưng sắc đẹp và thử thách hậu hôn nhân có đem lại cho mỹ nhân Việt một cuộc sống như ý?

21/01/2011 09:53 AM
6,628
Theo chồng bỏ cuộc chơi?

Nhiều người vẫn "mặc định" một ý nghĩ rằng những người đẹp của làng giải trí khi theo chồng sẽ "bỏ cuộc chơi" bởi khi "hoa đã có chủ". Nhưng không dễ để có thể từ bỏ hào quang đẹp đẽ, nơi họ trở thành thần tượng của hàng triệu người.

Người đẹp Hải Dương, Hương Giang, lên xe hoa với thông tin được "tiết lộ" với báo chí khá bất ngờ. Dù người trong làng giải trí đã biết nhưng khi chia sẻ với báo chí, nhiều người thấy e ngại, tiếc nuối cho một sắc đẹp đang ở độ mặn mà, đang ở độ thăng hoa nhưng lại chọn hôn nhân để tạm dừng sự nghiệp của mình. Để chứng tỏ cho công chúng thấy, mình vẫn còn mặn mà với công việc, ngay sau ngày cưới một thời gian ngắn, công chúng lại gặp Hương Giang trong những bức ảnh đằm thắm hơn, trẻ đẹp hơn. Lúc ấy, Hương Giang mới chia sẻ với công chúng rằng vợ chồng Hương Giang vẫn sống ở TP.HCM và người đẹp vẫn mải mê theo đuổi công việc yêu thích của mình.


Hương Giang

Sau Hương Giang, Á hậu Thụy Vân, cũng "lặng lẽ" lên xe hoa với người chồng làm nghề xây dựng. Mối tình của nàng Á hậu cũng trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm nhưng cuối cùng đã là một kết thúc có hậu. Hiện nay, Á hậu Thụy Vân cùng chồng đã mua căn hộ cao cấp ở Vincom và sống tại Hà Nội. Công việc của người đẹp Thụy Vân vẫn êm đềm bình dị ở đài truyền hình. Người đẹp nổi tiếng khôn khéo và thông minh này xuất hiện trên báo chí lí giải về đám cưới "bất ngờ" bằng một tình yêu chân thành, nghiêm túc và đã qua thử thách.

Thụy Vân

Diễn viên múa Linh Nga cũng quyết định lên xe hoa và cô đã khiêm tốn thổ lộ rằng cô chưa bao giờ xem mình là Sao Việt, cô chỉ là diễn viên múa, một giáo viên dạy múa. Việc Linh Nga lấy ai, chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến niềm đam mê sáng tạo trong nghiệp múa của mình. Sau đám cưới, Linh Nga sẽ trở lại công việc mà cô yêu thích, đó là niềm đam mê đã ngấm vào máu của cô.

Linh Nga

Thử thách của người đẹp sau hôn nhân

Thử thách lớn nhất của người đẹp Việt sau hôn nhân là vai trò làm vợ, làm mẹ và niềm đam mê của mình đối với nghệ thuật. Không phải ai cũng dễ dàng trở lại với công việc sau thời gian dài vắng bóng. "Làng nghệ”, quy luật đào thải cũng rất khắc nghiệt.

Hoa hậu Thuỳ Lâm có một cuộc hôn nhân khá đẹp và lãng mạn bên chồng, hiện đã làm mẹ. Trước khi từ bỏ nghiệp diễn, Thuỳ Lâm đã bỏ vai diễn Ngọc Hân công chúa (vai diễn đóng cặp với Lý Hùng) bởi lí do cá nhân. Hiện nay, công chúng vẫn đón đợi sự trở lại của người đẹp sau thời gian làm mẹ.

Thùy Lâm

Thử thách lớn nhất của người đẹp sau hôn nhân chính là vai trò làm vợ, làm mẹ. Để trải nghiệm hai vai trò ấy tốt đẹp và trở thành một người phụ nữ thành đạt trong công việc, đó là một nỗ lực không dễ dàng, nhất là trong môi trường giải trí. Hiện nay, người phụ nữ thành đạt trong môi trường giải trí khá nhiều, nhưng họ đều chọn con đường đơn thân nuôi con. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Jenifer Phạm, Ca sĩ Hiền Thục... những gương mặt tài hoa, xinh đẹp này đều từng tạo nên một dấu ấn đặc biệt trên sân khấu. Tài năng của họ thực sự được khẳng định sau một thời gian vắng bóng và trở lại với sân khấu. Nhưng trước thử thách khắc nghiệt của hôn nhân, tình yêu, dường như hạnh phúc đã không mỉm cười với họ. Chính những điều không mong muốn ấy giống như một scandal vô hình luôn đồng hành với những thăng hoa trong sự nghiệp của những mỹ nhân này.

Những Sao Việt chọn giải pháp "bí mật" với đám cưới không phải vì họ chảnh! Điều này có thể dễ dàng thông cảm cho họ. Bởi con người khó ai biết trước được cuộc sống ngày mai của mình. Nhất là những người nổi tiếng, hôm nay họ "ngọt ngào" với hạnh phúc nhưng ngày mai lại chia tay??? Cuộc hôn nhân bí mật và lặng lẽ sẽ giúp người nổi tiếng đỡ phải phơi bày quá nhiều những ưu khuyết của đời tư lên báo. Bởi suy cho cùng, khi họ chấp nhận chia sẻ chuyện đời tư càng nhiều, có nghĩa là họ cũng chấp nhận mặt trái cuộc sống càng nhiều. Mà mặt trái của cuộc sống, nhiều khi là những chuyện khó lường!!!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý