Những điều ít người biết về Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Những điều ít người biết về Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là mỹ nhân Việt đa tài. Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga từng viết lời ca khúc nổi tiếng Mong manh tình về được nhiều người đón nhận.

26/09/2016 07:17 PM
11,135

Phiên xét xử Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga về tội chiếm đoạt tài sản được giới truyền thông và dư luận quan tâm. Tại tòa, Phương Nga liên tục kêu oan và cho rằng số tiền hơn 16 tỷ đồng cô nhận từ ông Cao Toàn Mỹ là hợp đồng tình cảm sống chung không cần hôn thú.

Trước lời khai của Phương Nga tại tòa và đoạn email mà cư dân mạng phát tán đã đẩy lên hai luồng ý kiến: thương xót Hoa hậu Phương Nga và lên án đại gia Cao Toàn Mỹ. Không biết ai đúng, ai sai nhưng nhìn một cách khách quan thì cả hai đều không đáng được bênh vực.

Nếu "hợp đồng tình ái" là thật thì Hoa hậu Phương Nga cũng phải tự vấn lại bản thân mình. Bởi cô đã quyết định tham gia "trò chơi" tình ái của vị đại gia kia và thừa hiểu được lợi ích, hậu quả của nó. Còn trong trường hợp Trương Hồ Phương Nga tự dựng lên màn kịch trên để bao che cho hành động chiếm đoạt tài sản thì chắc chắn người đẹp sẽ phải đền tội trước pháp luật.

Bên cạnh những tình tiết liên quan đến vụ án Nga - Mỹ thì cò rất nhiều điều "bên lề" về cuộc đời của Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007 mà ít người biết đến:

1. Là người có học thức

Nhìn một người đẹp có tài, có sắc bị đẩy đến đường cùng và có thể bị đối mặt với mức án cao nhất là chung thân khiến nhiều người xót xa. Trước đó, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có một quá khứ tốt đẹp. Phương Nga từng giành vương miện Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Cô sở hữu nhan sắc được cho là giống với nhiều người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ như: Củng Lợi, Chương Tử Chi và Châu Tấn. Sau khi đăng quang, Phương Nga không lấn sân sang làng giải trí ngay mà tập trung cho việc học đại học tại Nga. Người đẹp sinh năm 1987 này thông thạo 3 ngoại ngữ và tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.

Điều ít biết về Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga  1

Nhan sắc của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được ví với nhiều người đẹp Hoa ngữ.

2. Người đẹp đa tài, từng viết lời ca khúc nổi tiếng "Mong manh tình về"

Sau khi về nước, Phương Nga thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn, làm MC, diễn viên ... Ít người biết được rằng, Phương Nga còn từng kết hợp với nhạc sĩ Đức Trí để cho ra bản hit "Mong manh tình về" được nhiều ca sĩ thể hiện. Lời bài hát ngọt ngào, sâu lắng do Phương Nga viết được giới chuyên môn đánh giá cao. Bên cạnh đó, Trương Hồ Phương Nga còn viết lời những ca khúc như: "Đông dịu ngọt", "Chìa khóa", "Ký ức vuột mất"...

Điều ít biết về Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga  4

Lời bài hát "Mong manh tình về" do Phương Nga viết

3. Hoàn cảnh đáng thương

Theo lời kể của bạn bè thì Phương Nga không có cuộc sống sang chảnh như đa phần các nàng Hậu khác. Được biết, Trương Hồ Phương Nga ở nhà thuê, thường di chuyển bằng xe ôm và taxi, cuộc sống cũng không mấy dư giả. Thậm chí có những thời điểm khó khăn, cô thường xuyên phải vay mượn bạn bè. Người đẹp sống khá tiết kiệm, quần áo đi sự kiện chủ yếu là hàng mượn. Không chỉ vậy, Phương Nga còn tự học cách trang điểm, làm tóc để không phải tốn kém tiền thuê chuyên gia mỗi lần tham gia các show giải trí.

Điều ít biết về Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga  3

Hình ảnh Phương Nga tại tòa

4. Từng đóng cảnh nóng

Trong phim "Người lính", Phương Nga không ngại thực hiện cảnh nóng táo bạo với nam diễn viên ngoại quốc. Nhắc tới cảnh nóng, Phương Nga cho biết đoàn phim tạo điều kiện tốt nhất để diễn viên được thoải mái tâm lý. Có ba người của tổ trang điểm, phục trang luôn sẵn sàng trùm màn lên người cô mỗi khi đạo diễn hô cắt. Đạo diễn cũng huy động hết số lượng máy quay, bố trí hợp lý để đảm bảo các góc quay cần thiết và diễn viên không phải thực hiện nhiều lần.

Điều ít biết về Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga  0

Thay vì nhờ đến diễn viên đóng thế, Phương Nga tự thực hiện những cảnh nóng
để hình ảnh trong phim thêm chân thực.

5. Sống chung khoảng 2 năm mới phát hiện Cao Toàn Mỹ đã có vợ

Đây là chia sẻ của mẹ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga - bà Hồ Mai Phương khi nói về chuyện tình cảm của con gái. Mẹ ruột của Phương Nga chia sẻ rằng: "Con tôi quen Cao Toàn Mỹ trên mạng Facebook năm 2009. Sau đó Nga về Việt Nam làm việc và gặp Mỹ. Đó là lần Nga được mời làm MC cho chương trình "Hẹn hò tốc độ" – một chương trình hẹn ăn trưa của dân công sở để tìm bạn do Mỹ làm chủ.

Điều ít biết về Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga  0

Chân dung đại gia Cao Toàn Mỹ

Một thời gian sau con gái tôi và anh ta (Cao Toàn Mỹ) yêu nhau. Hai người sống với nhau được khoảng 2 năm thì Nga phát hiện anh ta đã có vợ. Lúc này, con gái tôi không muốn làm tổn thương vợ anh ta nên đòi chia tay. Tuy nhiên Cao Toàn Mỹ cứ níu kéo nó, làm phiền nó". Qua chia sẻ của bà Phương thì con gái bị đẩy đến đường cùng đều do bị ép buộc, dụ dỗ. Trong lần vào thăm mới nhất, mẹ Phương Nga cho biết con gái mình đã hoàn toàn tuyệt vọng. "Nga nói với tôi, người ta rất là nhiều tiền, chúng ta sẽ không thể làm gì được họ. Con chấp nhận thua ở đây, mẹ hãy sẵn sàng đi nuôi con. Con rất xin lỗi mẹ", bà Phương bộc bạch.

>> Hé lộ hoàn cảnh đáng thương của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Xem thêm

  • Nếu Hoa hậu Phương Nga vô tội, ông Mỹ sẽ phải đi tù 7 năm?Nếu Hoa hậu Phương Nga vô tội, ông Mỹ sẽ phải đi tù 7 năm?
  • Mẹ ruột hoa hậu Phương Nga: “Mẹ ơi, con bị lừa, con bị cài bẫy”Mẹ ruột hoa hậu Phương Nga: “Mẹ ơi, con bị lừa, con bị cài bẫy”
  • Nếu 'Hợp đồng tình ái' là có thật, vị đại gia có thể bị khởi tố hai tội danhNếu 'Hợp đồng tình ái' là có thật, vị đại gia có thể bị khởi tố hai tội danh
  • Hé lộ hoàn cảnh đáng thương của Hoa hậu Phương Nga: 'Mẹ bị gãy cổ, con vướng tù tội'?Hé lộ hoàn cảnh đáng thương của Hoa hậu Phương Nga: 'Mẹ bị gãy cổ, con vướng tù tội'?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý