Những đồ vật không được đặt tùy tiện trong nhà

mesu mesu @mesu

Những đồ vật không được đặt tùy tiện trong nhà

Nếu muốn trang trí đồ vật nào trong ngôi nhà của bạn, hãy chú ý và tìm hiểu thật kĩ nguồn gốc đồ vật, nếu không dễ gặp họa.

02/07/2016 02:51 PM
732

Nhắc đến việc sắp xếp đồ vật trong nhà, có nhiều lúc chúng ta luôn sắp đặt đồ vật theo ý muốn của chính mình. Ví dụ, khi bạn bắt gặp món đồ đẹp hay đồ trang trí nào đó, bạn mua về và thích đặt chỗ nào bạn liền đặt chỗ đó. Thực ra, theo góc độ phong thủy mà nói, có những vật trong nhà không được bày đặt lung tung, ví dụ những đồ vật sau:

1. Ảnh thờ tổ tiên không được treo hay đặt bừa bãi, sẽ ảnh hưởng đến vận khí

Đối với ảnh thờ tổ tiên, nhất định phải trọn đúng vị trí, phương hướng để đặt mới được. Nếu vị trí treo, bày đặt đúng sẽ có lợi cho tiền tài, vận mệnh. Ngược lại, đặt không đúng chỗ, hút phải sát khí, sẽ ảnh hưởng đến vận khí.

2. Hoa giả không được bày đặt lung tung, không sẽ ảnh hưởng đến tình cảmvợ chồng.

Vận xấu cho gia chủ nếu đặt bừa bãi những đồ này

Hoa giả

Phát hiện trong thực tiễn, trong nhà, hoa giả nên ít bày đặt vẫn tốt hơn. Hoa giả có ảnh hưởng nhất định đến đời sống tình cảm vợ chồng.

Vì vậy mà, trong cuộc sống, có những điều rất nhỏ nhưng chúng ta không được bỏ sót, coi thường. Bởi vì những điều nhỏ này có thể ảnh hưởng đến mặt nào đó trong cuộc sống. Chúng ta cũng phải nên để ý nhiều hơn.

3. Đồ cổ không rõ nguồn gốc

Những loại đồ cổ và vật dụng lai lịch không rõ ràng cũng không nên tùy tiện đặt trong nhà, tối kị những vật từ pháp trường. Ngoài ra còn không ít các cổ vật bị đào trộm từ các ngôi mộ cổ, mà người xưa đều được chôn cất theo phương pháp thổ tang, đại đa số đều chết vì bệnh tật, mà những vi khuẩn gây bệnh này không ít loài không bị tiêu diệt ngay cả trong điều kiện thổ táng mà sẽ ám vào trong các đồ cổ và vật dụng tùy táng theo người chết. Việc đặt các đồ cổ này trong gia đình sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.

4. Phòng ngủ không bài trí tượng thần, Phật

Binh khí, vũ khí cổ cũng không nên tùy ý đặt trong nhà bởi binh khí vốn dĩ đã thể hiện sát khí, nếu không cẩn thận có thể đem đến tai họa.

Nếu nhìn dưới góc độ sự tôn kính lễ giáo và tín ngưỡng, trong phòng ngủ, đặt tượng thần, Phật là điều đại kị. Còn phong thủy cho rằng, như vậy là “cất giấu” tài lộc và may mắn, khiến cho công danh, sự nghiệp sẽ luôn dừng ở mức trung bình.

Gia chủ nên xây riêng một Phật đường hoặc bài trí những vật này ở phòng khách sẽ tiện hơn là sắp xếp một căn phòng chuyên dùng cho việc thờ cúng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý