Những game mới đáng chơi dành cho Android và iOS

mesu mesu @mesu

Những game mới đáng chơi dành cho Android và iOS

Battle Bay, Forge of Glory, Navy Field là những tựa game mà những người yêu thích game nên trải nghiệm.

09/05/2017 09:18 AM
960

Battle Bay, Forge of Glory, Navy Field là những tựa game mà những người yêu thích game nên trải nghiệm.

1. Battle Bay

Battle Bay là tựa game thủy chiến PvP nhiều người chơi. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển những chiếc ca nô được trang bị đủ loại súng ống, thủy lôi hạng nặng, đi hạ gục các đối thủ và phải nhớ giữ cho tàu của mình còn nguyên vẹn.

Những game mới đáng chơi dành cho Android và iOS - Ảnh 1

2. Forge of Glory

Forge of Glory là tựa game hành động nhập vai với đồ họa 3D đẹp mắt, nơi mà bạn có để chiến đấu chống lại các game thủ khác trên toàn thế giới để trở thành summoner mạnh nhất.

3. Navy Field

Navy Field là tựa game chiến thuật lấy bối cảnh trên biển vào thời kỳ Thế chiến thứ II. Nhờ vậy, bạn sẽ được hòa mình vào một trong những cuộc chiến khốc liệt nhất thế giới.

4. Dig a Way - Treasure Mine Dash

Dig a Way - Treasure Mine Dash là tựa game phiêu lưu kết hợp với yếu tố giải đố sẽ thách thức trí não và phản xạ của bạn

5. Stepping Stone With Papa

Trong Stepping Stone With Papa, bạn hãy cố gắng vượt qua các địa hình hiểm trở với tốc độ nhanh nhất có thể để đạt điểm số combo cao nhất, vì điều khiển nhân vật quá chậm sẽ không được điểm số cao, nhưng mà bấm nhanh quá thì bạn có nguy cơ bị sai hướng dẫn đến thua cuộc. Cho nên hãy cố gắng tập trung cao độ.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý