Những hành động cô gái nào cũng làm trước cuộc yêu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Những hành động cô gái nào cũng làm trước cuộc yêu

Phụ nữ sẽ kiểm tra thật kĩ lông tóc ở tất cả mọi nơi, từ mặt, tay, dưới cánh tay, chân đến cả “nơi bí mật” ấy khi gần gũi chồng để mang lại cảm giác tự tin cho mình.

26/07/2016 05:48 PM
1,657

1. Lao vào tắm


Phụ nữ sợ nhất là một cơ thể bốc mùi và đẫm mồ hôi, bởi thế điều đầu tiên họ
sẽ làm để chuẩn bị cho cuộc vui là tắm rửa sạch sẽ.

Phụ nữ sợ nhất là một cơ thể bốc mùi và đẫm mồ hôi, bởi thế điều đầu tiên họ sẽ làm để chuẩn bị cho cuộc vui là tắm rửa sạch sẽ. Các chị em sẽ cọ sạch cơ thể không chỉ để tạo cảm hứng cho chàng mà cũng giúp họ có một thể trạng tốt nhất, sảng khoái, thoải mái trước khi nhập cuộc.

2. Dọn cỏ những nơi đem lại sự thiếu tự tin


Họ sẽ tranh thủ cạo hoặc “cắt tỉa” cả vài ngày trước khi gần gũi để luôn
tự tin trong mắt người ấy.

Phụ nữ sẽ kiểm tra thật kĩ lông tóc ở tất cả mọi nơi, từ mặt, tay, dưới cánh tay, chân đến cả “nơi bí mật” ấy. Họ sẽ tranh thủ cạo hoặc “cắt tỉa” cả vài ngày trước khi gần gũi để luôn tự tin trong mắt người ấy.

3. Kiểm tra mùi mồ hôi dưới cánh tay


Đây cũng là một “địa điểm” được chị em hết sức lưu tâm.

Đây cũng là một “địa điểm” được chị em hết sức lưu tâm. Họ sẽ chủ động kiểm tra khu vực dưới cánh tay để xem có “mùi lạ” hay không. Ngoài ra, họ cũng không quên sử dụng lăn khử mùi để cuốn hút chàng bằng một mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũ.

4. Vệ sinh răng miệng


Hơi thở thơm tho cũng là một trong những bí quyết hấp dẫn đàn ông,
vì thế chẳng chị em nào lại quên làm chuyện này.

Hơi thở thơm tho cũng là một trong những bí quyết hấp dẫn đàn ông, vì thế chẳng chị em nào lại quên làm chuyện này. Phụ nữ sẽ đánh răng, làm cho hơi thở thơm tho nhất có thể trước khi hòa vào cuộc vui. Ngoài ra, tâm lý nôn nóng cũng có thể khiến phái đẹp dễ buồn tiểu trước khi “yêu”. Vì vậy, số lần họ ra vào nhà vệ sinh trước khi nhập cuộc có thể nói là dày đặc hơn bình thường. Tuy nhiên, việc này lại khá cần thiết để họ có thể thoải mái tận hưởng cuộc vui mà không bị bí bách vì phải nhịn tiểu.

5. Thêm chút mùi cho cơ thể quyến rũ

Nước hoa, phấn hoa hoặc kem dưỡng là “phụ tùng” không thể thiếu của chị em trong những “sự kiện” quan trọng như thế này.

Nước hoa, phấn hoa hoặc kem dưỡng là “phụ tùng” không thể thiếu của chị em trong những “sự kiện” quan trọng như thế này. Sau khi tắm táp sạch sẽ, chị em thường chọn những mùi thoang thoảng dịu dàng để chinh phục chàng. Mùi hương là một trong những thứ kích thích con người tốt nhất, cuộc vui sẽ trở nên nồng nàn và kéo dài hơn rất nhiều khi có chất xúc tác này.

6. Chọn bộ đồ ngủ gợi cảm

Vũ khí bí mật của chị em chính là đây.

Vũ khí bí mật của chị em chính là đây. Hầu hết “anh hùng hào kiệt” đều phải gục đổ khi nhìn thấy người mình yêu e ấp trong bộ trang phục quyến rũ giữa không gian chỉ có 2 người. Phát đạn này của con gái quả là rất cao tay.

7. Săp xếp sân bãi


Một căn phòng gọn gàng, sạch sẽ, kín đáo… sẽ tác động
rất tốt tới tâm lý của chị em.

Việc này phục vụ nhu cầu của phụ nữ nhiều hơn là tạo cảm hứng cho nam giới, bởi cánh mày râu có thể nhập cuộc ở bất kì không gian hỗn độn nào. Nhưng một căn phòng gọn gàng, sạch sẽ, kín đáo… sẽ tác động rất tốt tới tâm lý của chị em. Vì vậy tranh thủ trước giờ G, các nàng sẽ dọn dẹp phòng thật tươm tất, thay chăn gối thơm tho, thậm chí còn đốt tinh dầu để chàng đã đặt chân vào là quên luôn lối ra.

Chị em mà đã thực hiện đầy đủ 7 bước này thì anh em làm sao thoát được đây?!!!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý