Những hình ảnh đầu tiên của Nguyễn Thị Loan tại Anh

biettuot biettuot @biettuot

Những hình ảnh đầu tiên của Nguyễn Thị Loan tại Anh

Ngày 21/11, người đẹp Nguyễn Thị Loan đã lên đường sang Anh để tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới Miss World 2014.

22/11/2014 10:59 PM
9,889

Cuộc thi Miss World 2014 diễn ra từ ngày 22/11 đến 14/12. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 14/12 dự kiến sẽ có hơn 2 tỷ người theo dõi trực tiếp qua truyền hình.

 - Ảnh 1

Người đẹp Nguyễn Thị Loan đã tới Anh để tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014.

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, cao 1,76m, từng đoạt giải Hoa hậu biển và lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.

Cô từng là vận động viên bóng chuyền và là sinh viên Đại học Thương mại Hà Nội.

Theo đại diện của Elite VN - đơn vị giữ bản quyền đưa người đẹp đi thi Miss World, Nguyễn Thị Loan có hình thể đẹp, gương mặt đậm chất Việt Nam và khả năng giao tiếp tốt.

 - Ảnh 2

Hồ sơ của Nguyễn Thị Loan đã được Cục NTBD cấp phép vào đầu tháng 10, đồng thời cũng đã xuất hiện trên trang web chính thức của cuộc thi.

Để chuẩn bị cho phần thi của mình, Nguyễn Thị Loan đã tích cực tập luyện hình thể từ nhiều tháng qua, trau dồi ngoại ngữ và học vẽ tranh cát để biểu diễn trong phần thi tài năng.

 - Ảnh 3

Ngay sau khi đến London, Nguyễn Thị Loan đã cùng các thí sinh khác tham gia phầnDance Of the World.

Các nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Võ Việt Chung và Vũ Việt Hà sẽ tài trợ các loại trang phục cho cô gồm trang phục hằng ngày, trang phục dự tiệc, áo dài và trang phục dạ hội đêm chung kết.

Ngay sau khi đến London, Nguyễn Thị Loan đã cùng các thí sinh khác tham gia phầnDance Of the World. Đây là phần mà các thí sinh sẽ trình diễn điệu nhảy, múa đặc trưng của đất nước mình trong thời lượng từ 30 đến 40 giây.

 - Ảnh 4

Điệu múa mà Nguyễn Thị Loan lựa chọn được lấy ý tưởng từ các liền chị miền quan họ với chiếc áo tứ thân.

Điệu múa mà Nguyễn Thị Loan lựa chọn được lấy ý tưởng từ các liền chị miền quan họ với chiếc áo tứ thân do nhà thiết kế Vũ Việt Hà thiết kế.

Hiện tại, Loan đang chuẩn bị cho phần quay clip profile và chuẩn bị cho vòng loại phần thi tài năng. Nguyễn Thị Loan sẽ trổ tài vẽ tranh cát động kể về tình yêu của người con gái dành cho mẹ cô ấy theo nền bài nhạc Goodbye's của Celine Dion.

Xem thêm một số hình ảnh Nguyễn Thị Loan trong trang phục của phần thi Dance Of the World:

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Trang Phục: Vũ Việt Hà

Make up: Quốc Anh

Photo: Lê Thiện Viễn

Tiểu Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý