Những kiểu tóc tết tuyệt đẹp từ Sao

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những kiểu tóc tết tuyệt đẹp từ Sao

Có rất nhiều xu hướng tóc khác nhau từ sao, xong với những kiểu tóc tết đa dạng, nó lại khiến không chỉ các thiếu nữ mà ...

09/05/2011 01:17 AM
16,171
Minka Kelly

 

Nếu bạn đang muốn đi tìm ý tưởng để có mái tóc thật độc đáo thì kiểu tóc tết đuôi cá của Minka Kelly sẽ làm bạn hài lòng, bởi đây cũng là kiểu tóc được rất nhiều sao ưa chuộng thời gian gần đây.

Whitney Port



Kiểu tóc tết mini mái viền hai bên của Whitney Port cũng thật đáng yêu, nó sẽ giúp gương mặt bạn rạng ngờ và rất
gọn gàng.

Ashley Greene



Ashley Greene và tóc tết bím lệch. Đây cũng là kiểu tóc thích hợp nên bạn có những lọn tóc xoăn bồng bềnh nó sẽ khiến bạn trở nên gợi cảm và tinh tế hơn khi diện những chiếc đầm lộ vai để tham dự các bữa tiệc.

Amanda Seyfried



Amanda Seyfried - Thoạt nhìn, kiểu tóc này khá quen và cổ điển, nhưng không! Đây lại là mẫu tóc tết bím đơn lệch đánh rối rất hiện đại và tự nhiên.

Mary-Kate Olsen



Mary-Kate Olsen và kiểu tóc tết phóng khoáng. Dành cho những cô nàng cá tính, không thích sự chỉn chu và quá cầu kỳ. Có lẽ Mary-Kate Olsen cũng muốn mình có một phong cách hoang dại và lạ lẫm chăng?

Selena Gomez



Selena Gomez - Hẳn bạn đã không còn lạ với hình ảnh này của Selena Gomez, bởi đây là kiểu tóc quen thuộc mà cô ấy thường làm điệu cho mình. Ngay cả khi xuất hiện trên những thảm đỏ sang trọng thì đây vẫn là kiểu tóc mà cô ấy ưu tiên. Selena Gomez cũng rất biết cách kết hợp cùng trang sức để cho khuôn mặt của mình thêm rạng rỡ và sang trọng hơn.

Kristen Bell



Kristen Bell - Với kiểu tóc này, trông cô thật giống với nữ thần Hy Lạp. Nó khiến chủ nhân có vẻ đẹp thật lãng mạn và hoàn hảo khi nhìn một cách tổng thể. Đây là kiểu tóc tạo bởi kiểu tóc đuôi ngựa tết thấp và cuộn bện tròn.

Rachel McAdam



Rachel McAdams - tóc tết họa tiết. Đây là mẫu tóc được 'khai hoang' lần đầu tiên trong show thời trang của nhãn hiệu Alexander Wang xuân hè 2010. Và ngay sau đó, kiểu tóc này đã nhanh chóng được các sao cập nhật khi xuất hiện trên thảm đỏ, Rachel McAdams là một ví dụ điển hình.

Nicky Hilton



Nicky Hilton - Dù không đỏng đảnh như cô chị nhưng Nicky Hilton cũng cho thấy mình không hề xuề xòa khi lựa chọn kiểu tóc tết bím chân gọn gàng này.

Lauren Conrad



Lauren Conrad lại rất tinh tế khi dùng dải lụa nhỏ để tết thành hai lọn tóc mini trông giống như cô ấy đang đội một chiếc vương miện.

Jennifer Aniston



Jennifer Aniston đã gây xôn xao cả thảm đỏ tại buổi lễ Oscar 2009 khi để mái tóc tết đan rất khéo léo này. Nó khiến khuôn mặt của nữ diễn viên này trở nên xinh đẹp và quyến rũ đến lạ kỳ.

Isla Fisher



Isla Fisher thật dễ thương với nút tóc đan dây. Rất khó để dành từ nào bởi cô ấy trông quá hoàn hảo.

Nicky Hilton



Nicky Hilton- Tiếp tục góp mặt trong top những kiểu tóc tết được chú ý. Cô tiểu thư nhà giàu Nicky Hilton một lần nữa khiến người khác và tròn xoe mứt với kiểu tóc xoăn lọn to thả dáng được tô điểm bím tết đan buộc vòng cung nhẹ nhàng.

Nicole Richie



Nicole Richie thêm một Nữ thần Hy Lạp với kiểu tóc của Nicole Richie. Với mái tóc đan to cuộn gáy, đặc biệt khi diện một chiếc váy ống buông trần vai. Nhìn cô nàng thật tuyệt vời!

Sarah Michelle Gellar



Sarah Michelle Gellar lại nữ tính với bím tóc tết để khá lộn xộn nhưng lại rất giản dị và tự nhiên.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý