Những lần đáp trả khiến công chúng sửng sốt của Kỳ Hân

remember1 remember1 @remember1

Những lần đáp trả khiến công chúng sửng sốt của Kỳ Hân

Những lần đáp trả của Kỳ Hân luôn khiến cộng đồng mạng phải bất ngờ.

29/06/2016 12:21 PM
5,441

Chuện đời tư của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn còn đang rất nóng hổi trên các trang mạng xã hội. Những phát ngôn, động thái của họ luôn được cập nhập cực nhanh. Chuyện đám hỏi, đám cưới cũng là chủ đề bàn tán hot nhất cộng đồng. Có rất nhiều những người đã tìm vào tận trang cá nhân của Kỳ Hân để chúc mừng cho hạnh phúc của cô nhưng bên cạnh đó cũng có những người dành những lời lẽ nặng nề để nói về hạnh phúc của cô và Mạc Hồng Quân.

kỳ hân   kỳ hân  

Thậm chí những bức ảnh mà Kỳ Hân đăng tải về đám cưới cũng có người ác ý "Chúc chị vô sinh" nhưng lần này cô khôn khéo hơn khi không đối trọi với với họ mà lặng lẽ trả lời bằng trạng thái: "Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau. Vì chúng ta tìm được nhau nên sẽ không để hoang phí duyên trời".

kỳ hân

Ảnh cưới của Kỳ Hân.

Trước đây, khi trong tâm điểm của cuộc tranh cãi vì Mạc Hồng Quân không có trách nhiệm với bé Khoai Tây, Kỳ Hân cùng từng lên tiếng: “Tôi luôn ủng hộ Quân có trách nhiệm với chị Ly và con. Đứa trẻ hoàn toàn không có lỗi. Sau này nếu chúng tôi kết hôn, tôi sẽ nuôi dưỡng con trai anh như chính con ruột của mình vậy!”.

Nhưng lời tuyên bố này của Kỳ Hân ngay lập tức đã khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa chứ không hề làm cho sóng yên biển lặng như cô muốn. Đa số ý kiến đều cho rằng Kỳ Hân đang lợi dụng đứa trẻ vô tội để làm màu, gây sự chú ý của dư luận. Thậm chí có cư dân mạng còn chỉ trích gay gắt, yêu cầu cô nàng ngưng giả tạo. Vì vậy, thời gian này dù bị nhiều fans công kích nhưng cô chọn cách nhẹ nhàng chia sẻ về tình yêu của mình một cách khéo léo để mọi chuyện lắng lại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý