Những mái tóc gây sốc nhất của Sao Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những mái tóc gây sốc nhất của Sao Việt

Cái răng cái tóc là góc con người, sao Việt ngày càng biết tận dụng cái góc con người để nổi bật giữa đám đông và cũng gây sốc với khá nhiều người về độ độc quái.

21/07/2011 08:33 AM
6,834

Mai Khôi - tông đơ lạ, nhuộm màu kinh hoàng

Mai Khôi vốn là người thích khai mào các trào lưu, cô phát ngôn sốc liên quan đến việc không mặc áo ngực vì ngực đẹp, muốn chết sớm vì cảm thấy đủ, rồi đi tu hay những quan niệm về tình yêu, hôn nhân thoáng đến mức...nhiều người không chấp nhận được.

Đối với thời trang, Mai Khôi mặc gì chị thích, cắt (tóc) gì chị muốn và nhuộm màu gì chị yêu, mái tóc được tông đơ chữ V và N cùng màu nhuộm vàng ươm màu mỡ gà đang khiến cộng đồng mạng "chao đảo".

 

khoi.JPG

 

Mai Khoi.jpg

 

Hồng Ngọc - làm một lần xài 3 tháng

Hồng Ngọc có sở thích thay đổi kiểu tóc liên tục để làm mới mình, cô muốn khám phá cái mới, khám phá khuôn mặt mình ở nhiều góc độ. Đặc biệt tôi muốn khán giả không bị nhàm chán. "Điều quan trọng là dù ở kiểu tóc nào, khán giả vẫn đón nhận tôi qua tiếng hát." - "Mắt nai" khẳng định.

 

 

Kiểu tóc của tết của Hồng Ngọc được thực hiện bỏi 8 người thợ, tóc của Mắt nai được tết từ hàng trăm lọn tóc nhỏ. Để có bộ tóc độc đáo này, Hồng Ngọc phải ngồi cả ngày. Mỏi thì đứng lên đi lại vài vòng quanh tiệm thư giãn, đến bữa thì ăn, khát thì uống cho đến khi bộ tóc hoàn thành. Để tạo thêm màu sắc, nhân viên làm tóc nối thêm vào tóc từng sợi màu trắng hoặc vàng tạo thành những bím tóc màu sắc cho Hồng Ngọc. Bộ tóc lấy đi của Mắt Nai 72 giờ thực hiện và bù lại, cô xài nó trong 3 tháng, có thời gian Hồng Ngọc chẳng buồn gội đầu vì lý do...không bẩn cho lắm.

Hoàng Hải - tượng đồng vàng ròng

Nhân ngày ra mắt single DVD kỷ niệm nghìn năm thăng long, Hoàng Hải bỗng...chơi trội với mái tóc nhuộm vàng mào gà. Kiểu tóc này khiến cho độ "ngoan" của Hoàng tử V-pop giảm thê thảm bơi trông anh không khác gì những cậu thanh niên choai choai mới lớn học đòi.

Một thời gian ngắn, mái tóc nhuộm vàng rơm của Hoàng Hải bị nhiều fan hâm mộ la ó, khiến anh đi tẩy màu tóc và trở lại với màu tóc nguyên thủ - Hoàng Hải lại hiền khô như xưa.

 

 

Phan Đình Tùng - Tưởng cạo trọc hóa ra là bị...hói

Phan Đình Tùng thuở trong nhóm MTV, là một anh chàng bí ẩn, luôn đội một chiếc khăn trên đầu. Đình Tùng đi đâu cũng chít khăn, anh sưu tập khăn ở bất cứ nơi đâu nhóm lưu diễn, fan hâm mộ cũng tặng cho thần tượng đủ các loại khăn với đủ họa tiết.

Ban đầu, fan tưởng rằng Đình Tùng cạo trọc đầu cho khác lạ nhưng hóa ra...Đình Tùng bị hói, thế nên tiện thể anh cạo trọc cho ấn tượng. Khi đứng một mình, trở thành ca sỹ độc lập, Đình Tùng bỏ khăn, không ngại ngần khoe chiếc đầu bóng loáng, không có một cọng tóc. Đình Tùng là một trong những chàng hói ấn tượng của làng giải trí Việt.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý