Những mối hận thù trong gia đình Sao Hollywood (2)

msstit msstit @msstit

Những mối hận thù trong gia đình Sao Hollywood (2)

(2sao) angelina jolie từng bất hòa với bố trong khi mối quan hệ của jennifer aniston với mẹ cũng có thời gian khá căng thẳng.

13/03/2011 09:02 AM
1,780
>> Những mối hận thù trong gia đình Sao Hollywood

7. Kate Gosselin và Jon Gosselin




Mặc dù đã cố gắng che dấu những bất hòa trong gia đình qua chương trình thực tế "Jon & Kate Plus 8", tuy nhiên cặp đôi Kate Gosselin và Jon Gosselin vẫn không thể tránh khỏi một cuộc tranh cãi ồn ào khi ly hôn hồi cuối tháng 6/2009. Chuyện ly hôn của hai người xuất hiện trên nhiều tạp chí, các chương trình truyền hình, thậm chí còn liên quan đến việc điều tra của cảnh sát về vấn đề bạo lực gia đình cũng như những lời cáo buộc lẫn nhau về ăn trộm tiền từ tài khoản chung. Mãi đến cuối năm 2009, thủ tục ly hôn của hai người mới được hoàn tất.

8. Jennifer Aniston và Nancy Aniston

Mối quan hệ mẹ con giữa Nancy Aniston và Jennifer Aniston trở nên căng thẳng sau khi Nancy tham gia trả lời phỏng vấn một chương trình truyền hình cũng như viết một cuốn sách về mối quan hệ của hai người với nhan đề: "From Mother and Daughter to Friends: A Memoir" (Hồi ký: Từ mối quan hệ mẹ con đến những người bạn).


Khi tổ chức đám cưới với Brad Pitt năm 2000, Jen thậm chí không mời mẹ tới tham dự. Nữ diễn viên ngôi sao này từng nhận xét về mẹ: "Tôi nghĩ mẹ tôi đã phạm phải sai lầm... Tôi không nghĩ bà ấy biết điều gì là tốt cả". Tuy nhiên, chính việc Jennifer ly hôn với Brad Pitt giúp cô và mẹ hóa giải mọi bất hòa. "Tôi rất hạnh phúc khi mẹ tôi vẫn ở đây", Jennifer nói về mẹ của mình.

 9. Angelina Jolie vs. Jon Voight

Mặc dù nguyên nhân chính xác gây ra mối quan hệ bất hòa giữa Angelina Jolie và Jon Voight vẫn còn là điều bí ẩn nhưng theo Jon Voight, việc ông ly hôn với mẹ của Angelina - bà Marcheline Bertrand chính là nhân tố khiến hai cha con bất hòa. Trong thời gian đóng bộ phim Lara Croft: Tomb Raider năm 2001, quan hệ cha con của Angelina và Jon vẫn rất tốt. Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng khi Angelina quyết định bỏ từ Voight khỏi tên họ của mình. Cũng trong năm đó, Jon cay đắng xuất hiện trên "Access Hollywood" và khẳng định rằng con gái mình có vấn đề nghiêm trọng về thần kinh.



"Tôi và bố tôi không nói chuyện. Tôi cũng không oán giận gì ông ấy cả", Angelina Jolie cho biết. Trong khi đó, Jon dường như đang tìm cách trở lại cuộc sống của cô con gái: "Chúng tôi vẫn giữ liên lạc nhưng không thường xuyên. Chúng tôi yêu quý nhau và đó là điều quan trọng nhất".

10. Drew Barrymore và Jaid Barrymore

Ngay từ nhỏ, Jaid Barrymore - người nghiện tiệc tùng đã dẫn cô con gái Drew Barrymore tới các câu lạc bộ đêm. Điều này đã có tác động không nhỏ khiến Drew Barrymore đã có những năm tháng tuổi thơ nổi loạn với chất gây nghiện và ăn chơi tiệc tùng. Ở tuổi 13, sau hai lần vào trại cai nghiện, Drew đã đệ đơn để được tự do khỏi người mẹ ăn chơi của mình.



Kể từ đó, Drew Barrymore đã cố gắng thoát khỏi quá khứ "bùn lầy" để trở thành diễn viên kiêm đạo diễn và nhà sản xuất thành công như hiện nay. Tuy nhiên, đến giờ mối quan hệ giữa cô và mẹ vẫn còn căng thẳng. "Tôi và mẹ vẫn chưa hóa giải được bất hòa. Tôi không thể nói về việc này bởi vì... làm sao bạn có thể nói về những thứ mà chính bản thân cũng thấy mơ hồ?"

11. Aaron Carter và Jane Carter

Vào năm 2003, Aaron Carter khi này 16 tuổi phát hiện ra sự thiếu hụt trong tài khoản ngân hàng của mình. Do đó, anh đã sa thải Jane - mẹ và cũng là người quản lý của anh. Ngoài ra, anh còn đệ đơn muốn được độc lập về mặt pháp lý khỏi bà Jane.



Mặc dù hai mẹ con Aaron và Jane đã hàn gắn quan hệ và Aaron rút đơn đề nghị nhưng mối quan hệ của hai người vẫn rất căng thẳng. "Đối với bà ấy, tôi giống như một con bò kiếm tiền hơn là con trai. Thứ bà ấy cần là tiền bạc và danh tiếng".

12. Joan Crawford và Christina Crawford



Đối với các khán giả hâm mộ, Joan Crawford là một biểu tượng của phim ảnh. Nhưng đối với các con, Joan lại là một người mẹ kỳ quái và độc ác. Một năm rưỡi sau khi Joan mất, cô con gái Christina Crawford - người bị tước quyền thừa kế gia sản của Joan đã xuất bản cuốn sách bán chạy mang tựa đề "Mommie Dearest". Đó là cuốn truyện kể về những đau đớn về thể xác và tinh thần mà cô và em trai phải chịu đựng dưới sự lạm dụng của Joan Crawford. Cuốn truyện này vào năm 1981 được dựng thành phim với sự tham gia diễn xuất của Faye Dunaway. Bộ phim miêu tả chi tiết cách giáo dục con khác thường của Joan.

Xuân Phương
Theo N
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý