Những món ăn đang được săn đón trên thế giới

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những món ăn đang được săn đón trên thế giới

Bánh mì nham thạch, cà phê trong ốc quế, mochi đen, pizza sushi... là những món ăn đặc biệt đang gây sốt trên thế giới.

25/06/2016 08:20 AM
2,992

Nhung mon an dang duoc san don tren the gioi hinh anh 1

Bánh mì nham thạch này có vỏ đen bí ẩn, và phần nhân bánh trứng mặn độc đáo. Du khách có thể thử món này ở quán bánh Bakery Chef ở Singapore. Ảnh: Burpple. 

Nhung mon an dang duoc san don tren the gioi hinh anh 2

Bánh trà xanh nhân kem của Simple Kaffa ở Đài Loan (Trung Quốc) sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm thú vị. Ảnh: Thelancescape. 

Nhung mon an dang duoc san don tren the gioi hinh anh 3

Ample Hills là một trong những hàng kem được yêu thích nhất New York (Mỹ). Chẳng còn gì tuyệt bằng được thưởng thức một cốc kem mát lạnh giữa mùa hè ở đây. Ảnh: NYTimes. 

Nhung mon an dang duoc san don tren the gioi hinh anh 4

Ốc quế không chỉ để đựng kem, mà còn được hàng Grind Coffee Company ở Johannesburg (Nam Phi) sử dụng làm ly đựng cà phê pha chocolate ngon tuyệt. Ảnh: CNN. 

Nhung mon an dang duoc san don tren the gioi hinh anh 5

Quán Room for Dessert ở Cebu, Philippines, đã sáng rạo ra món kem bông với phần kem lạnh trên đỉnh, vừa ngon, vừa lạ miệng và đẹp mắt. Ảnh: Iamsophiasanchez. 

Nhung mon an dang duoc san don tren the gioi hinh anh 6

Nếu đã chán món sushi quen thuộc, bạn có thể thử phiên bản pizza độc đáo của món ăn này với phần đế làm từ bánh ngô tortilla chiên ở Alpha Fushion, New York, Mỹ. Ảnh: ZAGAT. 

Nhung mon an dang duoc san don tren the gioi hinh anh 7

Bạn cũng có thể thử phiên bản burger của món sushi ở Redeye Grill, New York, Mỹ. Món ăn này gồm cá ngừ, salad rong biển, wasabi, sốt miso kẹp giữa hai bánh cơm dẻo. Ảnh:Huffington Post. 

Nhung mon an dang duoc san don tren the gioi hinh anh 8

Matcha có vẻ là một thực phẩm được yêu thích vào mùa hè. Hàng bánh Top Impressions ở Sydney (Australia) đã chinh phục thực khách với món bánh sừng bò nhân trà xanh lạ miệng, thơm lừng. Ảnh: Mybarecupboard. 

Nhung mon an dang duoc san don tren the gioi hinh anh 9

Người dân New York (Mỹ) đang phát sốt vì món pizza kiểu Detroit, với đế vuông, nhiều phô mai ngon tuyệt. Bạn có thể thử món này ở hàng Emmy Squared tại Brooklyn. Ảnh:Grubstreet. 

Nhung mon an dang duoc san don tren the gioi hinh anh 10

Món bánh mì khoai tây chiên Yukon ở nhà hàng chay Nix (New York, Mỹ) rất đáng để thử, với phần bánh giòn tan, thêm kem chua, phô mai, củ cải và súp lơ nhí. Ảnh: Theinfatuation.

Nhung mon an dang duoc san don tren the gioi hinh anh 11

Món tráng miệng thú vị này được phục vụ tại nhà hàng Don Huevo ở Bodega Negra, New York, Mỹ. Một quả cầu chocolate trắng lớn được rưới sốt caramel nóng để bung ra như một bông hoa, để lộ bánh và kem bên trong. Ảnh: Business Insider. 

Nhung mon an dang duoc san don tren the gioi hinh anh 12

Elote là một món ăn vỉa hè phổ biến ở Mexico, gồm ngô nướng được phủ phô mai cojita, gia vị và mayonnaise. Ảnh: Sogoodblog. 

Nhung mon an dang duoc san don tren the gioi hinh anh 13

Mochi là một loại bánh gạo phổ biến ở Nhật Bản và lan ra nhiều quốc gia. Tiệm Phoenix Lava ở Bangkok (Thái Lan) khiến du khách bất ngờ và thích thú với món mochi đen được làm từ mè đen và than. Ảnh: Lavabun. 

Nhung mon an dang duoc san don tren the gioi hinh anh 14

Du khách có thể thưởng thức món bánh quy cốc có lớp vỏ làm từ bánh quy giòn tan, với phần nhân ngọt ngào gồm sữa, chocolate, kem tươi... khi tới hàng Dirty Cookie ở hạt Orange, California, Mỹ. Ảnh: Donutscookiesandcream. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý