Những mỹ nhân giàu có nhất làng giải trí Trung Quốc

biettuot biettuot @biettuot

Những mỹ nhân giàu có nhất làng giải trí Trung Quốc

Tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố danh sách 10 người đẹp kiếm tiền nhiều nhất trong lãng giải trí trung quốc. Đứng đầu danh sách ...

20/07/2011 11:01 AM
4,959

1. Vương Phi




Nữ hoàng nhạc pop Vương Phi đã thu được thành công lớn khi cô quay trở lại sân khấu với một tour diễn vòng quanh Trung Quốc trong năm 2011. Tour diễn của cô thu hút đông đảo người hâm mộ tới xem, ước tính thu nhập của Vương Phi trong năm  là 118 triệu nhân dân tệ.

2. Chương Tử Di



Chương Tử Di là một trong những nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng ở cả quốc tế. Trong sự nghiệp, nữ diễn viên 30 tuổi này từng nhận đề cử Quả cầu vàng. Thu nhập của cô khoảng 74,5 nhân dân tệ.

3. Phạm Băng Băng



Phạm Băng Băng là nữ diễn viên nổi tiếng, cô vừa bận rộn với các hợp đồng phim vừa được xem là nữ hoàng quảng cáo trên các trang bìa tạp chí lớn. Thu nhập của Phạm Băng Băng là 51 triệu nhân dân tệ.

4. Lâm Chí Linh



Lâm Chí Linh là siêu mẫu nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh mảnh. Chính bởi vây, cô cũng thu trên 55 triệu nhân dân tệ nhờ việc làm mẫu quảng cáo, tham gia các sự kiện...

5. Thái Y Lâm



Thái Y Lâm không chỉ là ca sĩ mà cô còn là diễn viên, người mẫu. Thu nhập của Thái Y Lâm trong năm 2011 là xấp xỉ 54 triệu nhân dân tệ.

6. Thư Kỳ



Thư Kỳ vừa là diễn viên vừa là gương mặt quảng cáo rất ăn khách. Cô thu được khoảng 36 triệu nhân dân tệ trong năm nay.

7. Lý Băng Băng



Lý Băng Băng là gương mặt rất quen thuộc và để lại ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn thuyết phục. Bên cạnh hoạt động điện ảnh, cô cũng thường xuyên xuất hiện trên các  trang bìa tạp chí, quảng cáo,... Lý Băng Băng có thu nhập khoảng 34 triệu nhân dân tệ.

8. Từ Hy Viên



Nhờ việc đóng phim và làm mẫu, trong năm 2011 ước tính nữ diễn viên Đài Loan, Từ Hy Viên có thu nhập khoảng 33 triệu nhân dân tệ.

9.  Trương Bá Chi



Trương Bá Chi là diễn viên kiêm ca sĩ nhạc pop Hong Kong. Cô có thu nhập khoảng 30,5 triệu nhân dân tệ.

10. Diêu Thần



Diêu Thần cũng lọt vào danh sách những mỹ nữ giàu có nhất Trung Quốc với số tiền kiếm được là khoảng hơn 30 triệu nhân dân tệ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý