Những mỹ nhân Việt nên “tuyệt giao” với nghề ca sỹ

msstit msstit @msstit

Những mỹ nhân Việt nên “tuyệt giao” với nghề ca sỹ

Với sự thành công vang dội của Hồ Ngọc Hà, xu hướng “người đẹp hát” đang ngày càng công phá showbiz Việt một cách dữ dội. Nhưng có những người phải nên dừng chân...

13/04/2011 08:45 AM
9,654
Trúc Diễm

Trúc Diễm được xem là một chân dài có lý lịch “sạch” trên sàn catwalk. Tuy nhiên người đẹp đã khiến nhiều công chúng bất ngờ khi trở thành ca sỹ với nghệ danh Baby J Trúc Diễm. 


Đến nay, Baby J Trúc Diễm cũng đã phát hành album đầu tay cho mình mang tên “Đơn giản” - album đoạt giải hòa âm hiệu quả của chương trình Album Vàng. Nhưng cũng trong chương trình này, Trúc Diễm đã khiến nhiều khán giả phải sửng sốt khi nghe cô hát live. Riêng nhạc sỹ Trần Tiến - thành viên trong hội đồng nghệ thuật đã chê giọng hát của cô nàng tơi tả, tạo nên một "đợt sóng" ồn ào showbiz Việt trong khoảng thời gian quá dài.


Đành rằng chẳng ai có quyền đạp đổ ước mơ của người khác, nhưng đôi khi có những ước mơ vượt quá tầm tay mà một người thông minh phải nhận biết được điều đó. Thật sự, Trúc Diễm nên trở lại với nghề người mẫu sẽ tốt hơn, vì âm nhạc là một con đường hoàn toàn không phù hợp. 

Thanh Hằng

Thời gian sau Những nụ hôn rực rỡ, Thanh Hằng tuyên bố sẽ đi theo con đường âm nhạc và xuất xưởng 1 single mang tên Nhịp thở đôi. Vậy mà, chẳng hiểu sao single hoàn toàn “im thin thít và lặn mất tăm”. Bận rộn với hàng tá dự án khác của âm nhạc Việt, công chúng cũng hoàn toàn quên bẵng một Thanh Hằng với lời hứa “hóa ca sĩ” khi xưa.


Dù trên mạng đã lan truyền "hình dáng" của Nhịp thở đôi, nhưng hiện nay, thông tin về single này hoàn toàn "mất dạng"

“Đùng một phát”, Thanh Hằng xuất hiện với vai trò song ca trong album của một người bạn. Không kèn, không trống, không PR cũng chẳng tuyên bố rầm rộ, nhưng khi khán giả nghe tác phẩm Thay Lòng thì hy vọng rằng âm nhạc không phải là sự lựa chọn của cô nàng diễn viên - người mẫu xinh đẹp này.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân nổi lên từ vai trò một người mẫu can đảm công khai “công cuộc làm đẹp bằng dao kéo” của mình. Sau đó cô bén duyên với điện ảnh bằng các vai đanh đá trong Cô gái xấu xí hay gần đây nhất là Cô dâu đại chiến… Không bằng lòng với những gì mình đạt được trên con đường nghệ thuật, Phi Thanh Vân “tranh thủ” lấn sang công việc ca hát cho "bằng chị, bằng em" và kết quả là ca khúc “Da nâu” do cô thể hiện đã trở thành thảm họa của Vpop. 


Sau phiên bản “Da nâu” đầu tiên cô tiếp tục cho ra “Da nâu 2”. Nhận về những tín hiệu không vui xung quanh ca khúc mình thể hiện Phi Thanh Vân đã lên tiếng xin lỗi và... cho ra mắt da nâu hoàn chỉnh hơn là “Da nâu đáng yêu”. Khả năng lan truyền của "Da nâu" bây giờ đã rõ, điều quan trọng là khán giả vẫn mong rằng một ngày không xa, Phi Thanh Vân nhận ra âm nhạc là một sân chơi không dành cho mình.

Trang Nhung

Không kể scandal “lộ hàng” cách đây khá lâu, thì Trang Nhung hầu như là hoàn toàn “sạch boong” những tuyên bố xanh rờn hay thông tin ầm ĩ khác trong showbiz Việt. Nhưng hoàn toàn bất ngờ, dịp Lễ tình nhân vừa qua, trên mạng xuất hiện album single online mang tên “Môi hôn” của Trang Nhung . 


Theo thông tin từ phía công ty “xuất xưởng” Môi hôn, thì single này như là một cuộc thử sức đầy táo bạo trước khi Trang Nhung chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.  Và kế hoạch chinh phục công chúng yêu âm nhạc đã bắt đầu khởi động với hàng loạt dự án trong năm nay.


Thế nhưng, sau khi nghe Môi hôn, công chúng “ngó lơ” và hoàn toàn không hề “thắc mắc” về sự lấn sân này. Có lẽ, điều đó là câu trả lời hoàn toàn chính xác cho nghi vấn “có nên làm ca sĩ hay không” của người trong cuộc. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý