Những "người thứ ba" ồn ào của showbiz Việt

mesu mesu @mesu

Những "người thứ ba" ồn ào của showbiz Việt

Là người của công chúng, có cả tiền bạc lẫn địa vị, vấn đề tình cảm của các sao luôn khiến khán giả tò mò và bán tín bán nghi trước những chuyện thị phi.

24/10/2014 03:01 PM
30,032

Có thể thấy, không năm nào showbiz Việt không làm tốn hao giấy bực của báo chí bởi những mối tình “tranh sáng tranh tối” ngoài luồng. Những cái tên mỹ nhân Việt lần lượt dính vào nghi án "người thứ ba" ngày càng đông đảo: Ngô Thanh Vân, Lý Nhã Kỳ, Maya… Nội tình chính xác chỉ người trong cuộc mới rõ, nhưng thông qua những gì mắt thấy tai nghe và cả... đồn thổi mà nhiều người đẹp phải nhận mác “hồ ly tinh” hay “kẻ phá bĩnh”.

Ngô Thanh Vân: "Đả nữ" cũng có lúc yếu lòng

Chuyện ba người: Ngô Thanh Vân bên Trí Nguyễn và người vợ cũ (váy trắng)

Nhắc đến ba chữ “người thứ ba” hẳn không ai có thể quên câu chuyện của "đả nữ" Ngô Thanh Vân cùng anh chàng diễn viên Việt kiều điển trai Johnny Trí Nguyễn. Cả hai bắt đầu bén duyên từ bộ phim Dòng máu anh hùng. Tin đồn phim giả tình thật của đôi trai tài gái sắc này sau đó tiếp tục râm ran. Bỏ mặc những thị phi, họ vẫn kết đôi trong dự án phim khác là Bẫy rồng. Hai người tiếp tục dính như sam tại các sự kiện và không quên dành tặng cho nhau những lời khen có cánh.

Bí mật chỉ được bật mí khi bài phỏng vấn đẫm nước mắt của vợ Johnny Trí Nguyễn gây xôn xao dư luận. Trong bài báo, người vợ cũ nói về việc chồng ngoại tình và ám chỉ người phá hoại hạnh phúc gia đình cô không ai khác ngoài Ngô Thanh Vân. Qua lời kể của vợ cũ nam tài tử, Johnny Trí Nguyễn hiện lên như một người đàn ông bội bạc, vợ anh mới là người vun vén hạnh phúc, giúp đỡ sự nghiệp của chồng phát triển và nổi tiếng. Đáp lại tình cảm và sự kỳ vọng của cô cay đắng thay lại là sự phản bộ trắng trợn.

Vào thời điểm đó, Ngô Thanh Vân luôn kín kẽ trong các phát ngôn và cô không bình luận gì việc bị ám chỉ là "người thứ ba". "Đả nữ" và người tình tin đồn bắt đầu hạn chế gặp gỡ và giữ khoảng cách với nhau, thậm chí cả trên phim ảnh.

Hiện tại,Ngô Thanh Vân vẫn chưa công bố người yêu hay kế hoạch kết hôn. Mới đây, người đẹp cũng phủ nhận mối quan hệ với đạo diễn Cường Ngô. Riêng Johnny Trí Nguyễn đang vui vẻ bên cô gái xinh đẹp Nhung Kate.

Lý Nhã Kỳ cũng khổ vì tin đồn tình

Việt Anh và Lý Nhã Kỳ trong một bộ ảnh

Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa cùng sự nghiệp kinh doanh thành công, người đẹp Lý Nhã Kỳ còn là đề tài buôn chuyện quen thuộc vì vướng tin đồn là "kẻ thứ ba" tới hai lần. Lần đầu tiên liên quan đến vợ chồng người mẫu Ngọc Thúy, sau này là diễn viên Việt Anh.

Vào cuối năm 2009, lần đầu tiên cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đăng đàn kể về cuộc hôn nhân không hạnh phúc bên cạnh ông chồng đại gia. Tuy người trong cuộc không ám chỉ gì nhiều về vai trò của Lý Nhã Kỳ, nhưng người đẹp vẫn bị lôi vào với danh phận “người thứ ba” trong nhiều cuộc trà dư tửu hậu.

Cô tiếp tục được nhắc đến trong cuộc hôn nhân rạn nứt của diễn viên Việt Anh. Người đẹp họ Lý cũng một mực phủ nhận, dù trong thời gian đóng phim Gió nghịch mùa cả hai bị cho là dành cho nhau những cử chỉ thân mật trên mức tình bạn. Lý Nhã Kỳ bắt đầu bày tỏ sự chán chường showbiz và không muốn chia sẻ gì nhiều chuyện riêng tư, vì đang bận với nhiều dự án kinh doanh.

Kim Tuyến: Gái trẻ chẳng thắng gái già

Kim Tuyến và Huy Khánh

Người đẹp bị quy là nguyên nhân chính khiến "đôi đũa lệch" Hoàng Anh - Huy Khánh tan đàn xẻ nghé. Nàng "Diễm cuối" tự xưng của Trịnh Công Sơn đã lên tiếng phát ngôn, hướng mọi mũi dùi về diễn viên Kim Tuyến. Hoàng Anh dành những lời lẽ không được đẹp để mô tả chân dung cô như biểu tượng người đàn bà xấu xa “đem lửa đi đốt nhà người".

Khi Huy Khánh giãi bày cuộc hôn nhân của anh tan vỡ cũng là điều dễ hiểu, chẳng phải do "người thứ ba". Huy Khánh thừa nhận có thời gian anh yêu Kim Tuyến nhưng sau đó chia tay, vì anh nhận ra cô không phải người anh kiếm tìm.

Thủy Top: "Người thứ ba" có vòng một to nhất

Thủy Top (bên trái) và vợ chồng Hải - Yến

Thủy Top được biết đến như một người đẹp cói vòng một quyến rũ trong showbiz Việt. Cô càng gây ồn ào khi vướng víu trong mối quan hệ phức tạp với đạo diễn Quang Hải và diễn viên Đỗ Hải Yến. Câu chuyện được đẩy lên cao trào như một bộ phim tình cảm, tâm lý xã hội ly kỳ: Đỗ Hải Yến dẫn người đến đánh ghen và cả ba cùng gặp nhau tại Công an phường. Vụ đánh ghen càng trở nên kịch tính bởi Thủy Top trả lời tiền hậu bất nhất trên báo chí. Nhưng dù cô thực sự liên quan hay không, sự chia tay giữa Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến là điều tất yếu phải xảy ra bởi giữa hai người không còn tồn tại tình yêu - chứng minh qua những chuyện tố xấu nhau ầm ĩ trên các phương tiện truyền thông.

Giờ Ngô Quang Hải đã vui vầy bên mái ấm gia đình với người đẹp khác. Đỗ Hải Yến cũng tìm được bến bờ hạnh phúc.

Thanh Lam: Diva bị đánh ghen

Ca sĩ Thanh Lam từng bị đánh ghen “tơi tả” và thậm chí còn có cả clip ghi lại thời gian cô ngồi tại công an phường trả lời một số câu hỏi. Mặc cho dư luận ồn ào, đồn đoán nhiều về mối quan hệ này, nhưng chị vẫn không hé miệng nửa lời, để cho scandal đi qua rồi dần chìm vào quên lãng. Hiện tại, theo nhiều nguồn tin, Thanh Lam đang hạnh phúc với tình yêu mới. 

Thanh Thảo: Búp bê lao đao vì tình

Vợ chồng Bình Minh (trái) và bộ ảnh Bình Minh chụp cùng Thanh Thảo

Thanh Thảo là “người thứ ba” tốn nhiều giấy mực nhất của báo giới. Cuộc hôn nhân của người mẫu Bình Minh gặp sóng gió trước dư luận ồn ào khi "vụng trộm" giữa anh và Thanh Thảo được phơi bày trên mặt báo. Mối quan hệ này được coi như một cơn cảm nắng, Thanh Thảo lao vào như “con thiêu thân”, còn Bình Minh vẫn luôn tỉnh táo, dù có bị “cảm” đến đâu anh vẫn cố giữ cho mình cái đầu lạnh để không từ bỏ gia đình nhỏ.

Sau cuộc tình bế tắc này, Thanh Thảo bị stress. Rồi cô trở nên điềm tĩnh, ít chia sẻ chuyện riêng tư hơn. Cô trút hết vào cuốn tự truyện đầy nước mắt, thăng trầm, khổ đau và đắng lẫn ngọt của vinh quang.

Maya bị nhân vật nặc danh tố có con với chồng người

Nữ diễn viên của Scandal, Cô dâu đại chiến 2 từng được biết đến với danh xưng "giai nhân của Hà Dũng", nhưng hai người nhanh chóng tan rã. Từ đó đến nay, chưa một lần Maya tiết lộ về chuyện tình cảm của mình trên mặt báo. Theo thông tin mới nhất, cô đã có bầu khoảng 5 tháng và đang ở nước ngoài dưỡng thai.

Khi tin vui của Maya được tiết lộ, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ xinh đẹp. Tuy nhiên, trong lúc này, một độc giả giấu tên đã tố nữ ca sĩ là kẻ "cướp chồng" lúc chia sẻ bài viết về Maya cùng dòng chú thích: "Lại một sao giới showbiz cướp chồng". Theo một số nguồn tin, bạn trai của Maya là một đại gia ở Hà Nội. Người đàn ông này đã có vợ và hai con trai kháu khỉnh nhưng có nhiều mối quan hệ tình cảm qua lại với chân dài showbiz Việt. Anh và ca sĩ Maya yêu nhau được khoảng một năm nay.

Pha Lê "cướp" chồng đồng nghiệp?

Pha Lê (trái) và Dương Yến Ngọc (phải)

Tên tuổi của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng bỗng dưng được hâm nóng khi dính vào scandal “giật chồng” cựu người mẫu Dương Yến Ngọc. Cựu người mẫu đã đăng đàn kể tội chồng và người tình trên trang Facebook cá nhân rồi sau đó xin lỗi, rồi lại bảo "bị đe dọa" và đòi tự tử. Đáp trả, Pha Lê cũng tung ra hang loạt tin nhắn với chồng Dương Yến Ngọc để chứng tỏ sự trong sạch.

Nữ ca sĩ đất Cảng còn tuyên bố nhờ luật sư và pháp luật để bảo vệ danh dự. Sau nhiều lần công kích lẫn nhau khiến dư luận chóng mặt, câu chuyện của hai người đẹp đến thời điểm này tạm thời vẫn chưa đi tới hồi kết. Giọng ca Hoa thủy tinh tuyên bố không bao giờ tha thứ cho bà mẹ hai con.

Thanh Hằng suýt mất hình tượng vì nghi án giật chồng

Vào tháng 9/2013, siêu mẫu Thanh Hằng bị một nữ Việt kiều Canada tố cáo là đang díu với chồng của người phụ nữ này. Theo nữ Việt kiều, Thanh Hằng và chồng cô đã gặp nhau trong một buổi event vào tháng 4/2013. Sau đó cả hai vẫn tiếp tục giữ liên lạc, vì Thanh Hằng mà chồng của chị này tỏ ra lạnh nhạt, thậm chí đề nghị ly hôn.

Chưa dừng lại ở đó, nữ Việt kiều còn công khai nhiều tin nhắn riêng giữa cô và Thanh Hằng, càng khiến luận phần nào tin lời đồn “giật chồng” của siêu mẫu là có thật. Tuy nhiên, Thanh Hằng nhanh chóng bác bỏ và khẳng định đây chỉ là tin đồn nhảm nhí từ một phía nhằm hạ bệ, làm xấu hình ảnh của Thanh Hằng trong giới showbiz Việt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý