Những nụ hôn dở nhất của các Sao trên phim

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những nụ hôn dở nhất của các Sao trên phim

Với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng diễn xuất điêu luyện, những ngôi sao này đã giúp bộ phim họ tham gia thành công xuất sắc. nhưng trong ...

21/04/2011 11:04 AM
1,979


Leonardo DiCaprio

Bạn diễn của Leonardo DiCaprio trong phim The Beach, nữ diễn viên người Pháp Virginie Leydoyen cho biết cô không muốn nhớ tới nụ hôn của Leo trong bộ phim này bởi nó quá tệ và không ấn tượng. “Tôi nghĩ anh ấy là một diễn viên điển trai, nhưng tôi không muốn trở thành người tình của Leonardo” – Leydoyen thừa nhận. Thế nhưng với Michelle Williams, người khóa môi DiCaprio trong Shutter Island thì cô rất ấn tượng với kỹ năng hôn của nam diễn viên điển trai này.


Angelina Jolie

Được mệnh danh là một trong những người đẹp nhất hành tinh và nổi tiếng với đôi môi cực kỳ gợi cảm, nhưng hóa ra Angelina Jolie lại là người không biết tận dụng tài sản quý giá đó của mình. Bạn diễn James McAvoy của Jolie trong phim Wanted đã miêu tả nụ hôn của họ trong phim như sau: “Thật ngượng ngịu và chẳng tuyệt vời chút nào”.


Robert Pattinson

Mặc dù được bạn diễn Christina Ricci trong Bel Ami khen ngợi là người rất biết cách hôn, nhưng Robert Pattinson lại tự nhận mình là một kẻ kém cỏi trong những cảnh hôn hít và sex.


Tom Cruise

Thandie Newton, bạn diễn của Tom Cruise trong Mission Impossible không hề thích hôn Tom. Theo lời cô nói, nụ hôn của Tom “nhầy nhụa và ướt át”. Suốt khoảng thời gian đóng Mission Impossible, chẳng ngày nào Newton không than phiền về các cảnh quay gần gụi với tài tử danh tiếng này.


Emma Watson

Diễn tả về nụ hôn với Emma Watson trong loạt phim Harry Potter, Daniel Radcliffe thừa nhận anh không tưởng tượng được cảnh hôn với Emma lại diễn ra như vậy. Mỗi khi có cảnh hôn, Emma lại biến thành một “con thú hoang”.


Woody Allen

Helena Bonham Carter tiết lộ, hôn môi Woody Allen “rất khó chịu” vì Allen không cho phép bạn diễn được phép đùn nước bọt sang miệng ông khi hôn.


Harrison Ford

Theo Helen Mirren, thì nam tài tử Harrison Ford không những không có kỹ năng hôn trên màn ảnh mà cả ngoài đời thực, kỹ thuật khóa môi của ông cũng rất tệ. “Không chỉ tôi mà nhiều nữ diễn viên khác cũng nhận xét như vậy” – Helen cho biết.


Matt Lanter

Mặc dù ngoại hình Matt Lanter rất nóng bỏng, nhưng anh ấy lại không hoàn hảo như những gì người hâm mộ vẫn tưởng. Bạn diễn của anh trong 90210, AnnaLynne McCord cho biết: “Matt thực sự là một anh chàng không biết hôn. Anh ấy hôn cứ như đang bú cái gì đó”.


Victoria Beckham

Không phải diễn viên, nhưng Victoria Beckham cũng bị liệt vào hàng sao không biết hôn. Bạn trai cũ của cô, Corey Haim khi còn sống tiết lộ, nghệ thuật hôn của Vic rất tệ. Haim miêu tả hôn Vic như là bạn đang bị gặm vào môi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý