Những nụ hôn hot nhất màn ảnh Hàn tuần qua

msstit msstit @msstit

Những nụ hôn hot nhất màn ảnh Hàn tuần qua

Khán giả phim truyền hình Hàn Quốc tuần qua liên tiếp được chiêu đãi những nụ hôn vô cùng mãnh liệt nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

13/06/2011 01:20 AM
35,317
1. Một tuần tràn ngập nụ hôn lãng mạn trong Romance Town

Tuần vừa qua, khán giả bộ phim truyền hình Romance Town liên tiếp được chiêm ngưỡng hai nụ hôn lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính Noh Soon Geum (Sung Yu Ri) và Kang Gun Woo (Jung Kyeo Woon) bao gồm "Nụ hôn ở bệnh viện" và "Nụ hôn say rượu".






Màn khóa môi lãng mạn giữa Noh Soon Geum (Sung Yu Ri) và
Kang Gun Woo (Jung Kyeo Woon) trong bệnh viện

Vì bị thương, Gun Woo phải nằm viện điều trị. Khi đó, Noh Soon Geum đã tới viện thăm anh. Tại đây, hai người không thể kiềm chế cảm xúc và đã bày tỏ tình cảm dành cho đối phương bằng một nụ hôn ngọt ngào.





"Nụ hôn say rượu" giữa Noh Soon Geum (Sung Yu Ri) và
 Kang Gun Woo (Jung Kyeo Woon)

Trong tập mười của Romance Town, cặp đôi này tiếp tục có màn khóa môi đầy lãng mạn. Lúc này, Soon Geum tới gặp bố của cô. Bực mình vì tính cờ bạc của bố, Soon Geum đã uống hết ly rượu này đến ly khác. Cuối cùng, cô say rượu và suýt nữa thì nói thật với bố rằng mình đã trúng 10 tỷ xổ số. Đúng lúc đó thì Gun Woo xuất hiện và anh đã ngăn Soon Geum nói ra điều đó bằng một nụ hôn nồng cháy. Màn khóa môi trên diễn ra khi Soon Geum đang say nên được cư dân mạng gọi là "Nụ hôn say rượu".

2. "Nụ hôn nạp điện" trong The Greatest Love


Trong tuần vừa qua, "Nụ hôn nạp điện" giữa Dok Go Jin (Cha Seung Won) và Goo Ae Jung (Gong Ae Jung) đã gây "sốt" trong cộng đồng mạng. Ở tập 11, Ae Jung quyết định kết thúc tình cảm với Go Jin và nhờ Yoon Pil Joo (Yoon Kye Sang) ngăn cô không tới gặp Go Jin. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng.







Khi bác sỹ Joon Pi Joo đưa Ae Jung về, Dok Go Jin đã ngồi trong xe ô tô đợi cô bên ngoài. Dok Go Jin đã gửi Ae Jung tin nhắn kèm hình ảnh củ khoai tây mọc mầm: "Này Goo Ae Jung, củ khoai tây cô tặng tôi sống rất tốt. Tôi nghe nói mầm khoai tây rất độc nhưng tôi vẫn chăm sóc nó. Tôi nghĩ nó có thể sẽ ra hoa nữa. Tôi rất mệt nên không thể tới nắm tay cô được. Hãy tới và nạp điện cho tôi để tôi có thể di chuyển".





Nhận được tin nhắn, Ae Jung đã khóc và xin lỗi bác sĩ Pil Joon rồi lao tới chỗ Dok Go Jin. Ae Jung nói: "Đồ xấu xa. Hãy mau nạp điện đi.." Sau đó, hai người trao nhau một nụ hôn nồng cháy.

Sau khi tập phim này phát sóng, đông đảo khán giả tỏ ra vô cùng hào hứng với màn khóa môi nói trên. "Nụ hôn nạp điện" của Ae Jung và Go Jin cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi và là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Hàn Quốc.

3. Nụ hôn giữa Jang Mi Ri và Jang Myung Hoon trong Miss Ripley

Người đẹp Lee Da Hae đã có màn khóa môi đầu tiên trong bộ phim truyền hình Miss Ripley. Ở tập 4, mẹ của giám đốc Jang Myung Hoon (Kim Seung Woo) phải "chiến đấu" chống lại căn bệnh ung thư quái ác. Để lấy lòng Myung Hoon, Jang Mi Ri (Lee Da Hae) đã tới chăm sóc mẹ của anh. Điều này khiến cho Myung Hoon vô cùng cảm động.






Sau đó, trong khung trời đêm lãng mạn, Jang Mi Ri đã chủ động ôm Myung Hoon từ phía sau lưng. Cô dịu dàng nói: "Hãy cứ như thế này một lúc nhé". Khi đó, Myung Hoon đã nói với Mi Ri: "Tôi đã từng kết hôn một lần rồi" và cô đáp lời: "Tình yêu thì không có điều kiện gì hết". Sau đó, hai người trao nhau nụ hôn thắm thiết.

Tuy nói là yêu không có mục đích gì nhưng thực chất Jang Mi Ri đang cố tình quyến rũ giám đốc Myung Hoon để có chỗ đứng vững chắc trong công việc.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý