Những pha cấp cứu đáng nhớ của làng nhạc

msstit msstit @msstit

Những pha cấp cứu đáng nhớ của làng nhạc

Áp lực công việc quá tải đã khiến một số nghệ sĩ Việt thực sự đuối trước núi công việc phải xử lí, nhưng cũng không tránh khỏi những tai nạn hi hữu do những tình huống trớ trêu từ khán giả.

25/06/2011 10:05 AM
2,102
Là nghệ sĩ, được đưứn dưới ánh đèn sân khấu, tận hưởng những khoảng khắc huy hoàng cùng những trang pháo tay ủng hộ là một vinh dự. Nhưng phía sau sân khấu, họ có rất nhiều những áp lực khác nhau để duy trì tên tuổi, khẳng định vị trí. Và trong những sức ép lớn với nghệ sĩ, việc tự hoàn thiện mình trong các sản phẩm âm nhạc, hay cùng cố gắng cho những hoạt động chung tập thể, đôi khi họ phải đánh đổi bằng cả chất xám và sức khoẻ, tới mức phải cấp cứu vì quá tả.
 

Đan Trường


Mặc dù là người khá chăm chỉ tập luyện thể thao và có sức khỏe tốt, dẻo dai nhưng trước liveshow "Thiên đường vắng" khoảng 3 tiếng hồi đầu năm nay, Đan Trường đã phải cấp cứu trong bệnh viện vì suy nhược cơ thể và tinh thần. Vị bác sĩ sau khi xét nghiệm và khám bệnh cho biết Đan Trường bị suy nhược cơ thể trầm trọng do làm việc quá sức và lo lắng quá nhiều.


Đóng phim, chạy sô, thu âm ca khúc cho album mới với cường độ làm việc căng thẳng đã đẩy Đan Trường vào một lịch làm việc không có thời gian để nghỉ ngơi, dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe và tinh thần. Sau khi nhập viện và điều trị, Đan Trường đã phải hủy rất nhiều lịch diễn để đảm bảo sức khỏe.

Hoàng Hải



Cách đây 3 năm, Hoàng Hải đã phải nhanh chóng nhập viện khi nhiệt độ trong người "hoàng tử V-pop" đột ngột có những thay đổi thất thường, có những thời điểm lên tới hơn 40 độ. Theo kết quả xét nghiệm, nam ca sĩ này đã bị sốt virus sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ và phải làm việc quá sức do lịch diễn khá dày đặc.

Tuấn Hưng

Được đánh giá là một ca sĩ có sức khỏe vào dạng "khủng" trong showbiz Việt nhưng Tuấn Hưng cũng không phải là người có thể gồng gánh được quá nhiều công việc cùng lúc nên năm ngoái, chàng ca sĩ nay đã phải nhập viện đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng khi đang quay bộ phim ca nhạc "Cho một tình yêu"



Lí do vì trong năm 2010, Tuấn Hưng có khá nhiều các dự định khác nhau cho cả sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh để phủ sóng và khẳng định tên tuổi của mình. Nhưng phải chịu đựng thời tiết nóng khi quay phim liên tục từ 6h sáng tới 10h đêm đã khiến cho sức khỏe của Tuấn Hưng giảm sút liên tục. Song song với bộ phim là việc thực hiện việc thu âm CD mới khiến Tuấn Hưng không còn sức lực để bắt kịp với guồng quay của những dự án và đành "khuất phục" trong bệnh viện một thời gian ngắn.

Thanh Thảo

Mặc dù sở hữu cái đầu "nóng" và khá nhiều chiến lược phát triển cho bản thân và những đàn em phía sau nhưng Thanh Thảo không phải là người có sức khỏe tốt. Không ít lần nữ ca sĩ này đã phải nhập viện cấp cứu và truyền nước để lấy lại sức khỏe cho chính mình vì không thể gượng được trước lượng công việc quá nhiều của những dự án cá nhân và những công việc khác nhau của người quản lí.



Cách đây vài năm, Thanh Thảo đã phải nhập viện ngay trước ngày diễn ra liveshow riêng của mình do quá lo lắng cho chương trình và thiếu sức để duy trì tiến độ công việc. Cuối năm ngoái, Thanh Thảo cũng đã phải nằm trong bệnh viện để điều phối công việc một chương trình do công ty cũ của mình thực hiện vì sức khỏe quá yếu, không thể ra hiện trường mà chỉ có thể tìm hiểu và chỉ đạo từ xa.

Nhạc sĩ Phú Quang

Khác với vẻ duyên dáng, hóm hỉnh của mình, NS Phú Quang là một trong những có tiền sử nhiều bệnh nhất trong số các nhạc sĩ. Không ít các bài báo, chương trình truyền hình đã khai thác giây phút "thập tử nhất sinh" với cái án ung thư "giả" mà nhạc sĩ này phải gánh chịu. Nhưng cũng chính vì trải qua những áp lực tâm lý giữa sự sống và cái chết, mà người nghe nhạc Phú Quang được nghe ông kể nhiều câu chuyện rất đời, rất người và thực tế.


Đầu năm nay, trong chương trình riêng tại TP HCM, nhạc sỹ Phú Quang cũng không thể góp mặt trong chương trình do bị tai biến mạch máu não dù đã lên kế hoạch để chia sẻ với khán giả Sài Gòn về con đường âm nhạc của mình. Khán giả phải theo dõi ông qua đoạn video ghi lại các hình ảnh của ông từ trong bệnh viện.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý