Những phẩm chất nhất định phải có ở phụ nữ hiện đại

remember1 remember1 @remember1

Những phẩm chất nhất định phải có ở phụ nữ hiện đại

Dù sống trong thời đại nào, phụ nữ luôn cần có những đức tính tốt đẹp để làm tấm gương sáng cho con cái và các thành viên khác.

08/07/2016 03:22 PM
2,890

1. Duyên ngầm

Cái duyên của người con gái sẽ là “tấm lá chắn” đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn trong mắt chồng bất kể thời gian, tuổi tác. Bởi một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì người chồng cũng cảm thấy tẻ nhạt.

Một người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông “chết mê chết mệt”.

Dù bạn có yêu anh ta đến mấy thì cũng nên giữ lại cho mình những gì khiến chàng phải khám phá. Hãy có cuộc sống riêng với những người bạn và sở thích thú vị của mình. Điều đó sẽ khiến bạn là một cô gái tự tin, năng động và cuốn hút hơn là lúc nào cũng chăm chăm bám theo chàng.

2. Thông minh và có chính kiến

Phần lớn những người đàn ông rất thích thú khi được nói chuyện với một người phụ nữ có quan điểm và chủ đề rõ ràng khi trò chuyện. Bên cạnh sự tỉ mẩn khéo léo thì điều mà nam giới thường ngưỡng mộ và khâm phục người phụ nữ là sự am hiểu về công việc, tình hình chính trị thế giới, các câu chuyện rủi ro về kinh tế, chuyện tiền bạc...

Điều hấp dẫn ở phái nữ đối với nam giới lúc này là sẵn sàng bày tỏ, chia sẻ ý kiến của mình với họ. Với đàn ông, người phụ nữ đạt tiêu chuẩn phải có sự ứng khẩu nhanh trí, xử lý tốt những tình huống khó khăn chứ không phải chỉ biết ngồi khóc lóc như một em bé và chờ đợi người đàn ông của mình đến giúp đỡ.

3. Biết chăm sóc gia đình

Muốn làm tốt việc gì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc đó. Muốn làm tốt công việc chăm sóc gia đình thì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc chăm sóc gia đình.

Người chồng nào cũng đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, chăm sóc con cái khỏe mạnh.

4. Có khiếu hài hước

Đàn ông rất thích những phụ nữ có óc hài hước. Phụ nữ thường hay lo lắng bởi những điều nhỏ nhặt. Những phụ nữ hài hước, vui vẻ cũng như thân thiện và dễ gần có một sức hút rất lớn đối với nam giới.

Đàn ông muốn có những giây phút vui vẻ và thoải mái khi rời xa công sở. Vì vậy, người bạn đời lý tưởng của họ là những phụ nữ có thể đem lại cho họ những điều đó.

5. Độc lập

Tuy bản chất đàn ông luôn mong muốn mình sẽ là người mạnh mẽ, là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ. Thế nhưng họ cũng không thích kiểu phụ nữ sống phụ thuộc, dựa dẫm hoàn toàn vào mình.

Đàn ông thích phụ nữ độc lập, có thể khắc phục được khó khăn khi không có họ bên cạnh. Các chàng trai không ưa những cô nàng lúc nào cũng nhõng nhẽo đòi bạn trai phải đưa đi mua sắm vì cho rằng “anh ấy sẽ chi tiền cho mình”. Họ tôn trọng những phụ nữ không coi bạn trai là ngân hàng hoặc người phụ nữ biết tự thanh toán những hóa đơn hẹn hò khi cần thiết.

6. Tự chăm lo được cho bản thân

Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Điều này có nghĩa là cô ấy biết cách tự chăm sóc mình, chú ý đến phong cách riêng của bản thân và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Nàng có thể tự tìm cách du lịch để giảm stress. Nàng tự biết cách tận hưởng cuộc sống. Điều này có nghĩa là, không phải lúc nào cô ấy cũng cần một người đàn ông kè kè để bảo vệ.

7. Biết linh hoạt

Nam giới đặc biệt dành tình yêu thương cho người phụ nữ biết hài lòng với những gì mình có, thậm chí hạnh phúc với những thứ nhỏ trong cuộc sống của mình.

Bởi vì trong cuộc sống, không phải ai cũng có thể đi đến nhà hàng sang trọng, thưởng thức những món ăn ngon hoặc lãng phí tiền cho những buổi tiệc tùng, không sử dụng phương tiện công cộng.

Cuộc sống là những chuỗi khó khăn vì thế, nam giới muốn người phụ nữ của họ phải biết linh hoạt ứng phó và hiểu ý nghĩa của những gì mình đang có.

8. Hảo tâm

Người phụ nữ tốt bụng và hảo tâm với người khác luôn để lại một ấn tượng tốt đẹp đối với nam giới. Cho dù là một anh chàng cứng cỏi, không mấy để ý đến những chuyện xung quanh thì họ cũng mủi lòng, xúc động trước nghĩa cử đầy thiện ý, giúp đỡ người khác của bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý