Những smartphone được mong đợi nhất tháng 9

suachuangot suachuangot @suachuangot

Những smartphone được mong đợi nhất tháng 9

Tháng 9 sắp tới có lẽ sẽ là thời điểm sôi động nhất trong năm khi mà các tên tuổi lớn trong làng smartphone đều chuẩn bị sẵn sàng ra mắt những sản phẩm mới của mình.

28/08/2014 05:40 AM
2,065

1. Apple iPhone 6 (dự kiến ngày 9/9)

Trong số các mẫu smartphone sắp được ra mắt, iPhone 6 được xem là model được mong chờ nhất. Mặc dù từ trước đến nay, Apple vẫn luôn giữ bí mật kế hoạch ra mắt sản phẩm mới của mình. Nhưng theo dòng lịch sử và những số liệu thống kê, nhiều khả năng Apple sẽ tung ra mẫu iPhone 6 vào tháng 9/2014.

 - Ảnh 1

Năm nay, các tín đồ công nghệ đều hy vọng sẽ thấy được sự thay đổi lớn trong thiết kế iPhone thế hệ mới. iPhone 6 được cho là sẽ ra mắt với 2 phiên bản khác nhau bao gồm 4.7 inch và 5.5 inch. Bên cạnh đó, một phiên bản sẽ được tích hợp màn hình cong và một phiên bản được đi kèm với kính sapphire. Ngoài ra, iPhone 6 còn được cho là sẽ được trang bị camera cải tiến, BXL tốc độ cao hơn nữa, cùng với đó là sẽ chạy chip xử lý Apple A8 mạnh nhất hiện nay của Apple.

2. Samsung Note 4 (dự kiến ngày 3/9)

Trước khi iPhone mới được trình làng, một chiếc smartphone “bom tấn” đang thu hút nhiều sự chú ý không kém đó là Galaxy Note 4 của Samsung.
Hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể khẳng định nhiều thông tin về cấu hình của chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy Note 4, chỉ có một điều chắc chắn đó là Note 4 sẽ được cho ra mắt tại triển lãm công nghệ IFA 2014 diễn ra vào tháng 09 tới đây. Ngoài ra, Note 4 còn được dự kiến sẽ chạy chip xử lý Snapdragon 805 mạnh mẽ với một màn hình Quad HD 5,7 inch.

 - Ảnh 2

Note 4 dự kiến sẽ có độ phân giải 2.560 x 1.440pixel. Theo Neil Mawston, Giám đốc điều hành Strategy Analytics phân tích, những sản phẩm mới mà Samsung tung ra sắp tới sẽ tập trung vào sự ổn định hơn là việc phát triển kinh doanh.

3. Sony Xperia Z3 (dự kiến ngày 3/9)

Ngay sau khi ra mắt mẫu Xperia Z2 hồi tháng 02/2014, Sony được cho là đã tiếp tục phát triển một phiên bản tiếp nối sản phẩm này ngay sau đó. Trong lần ra mắt sản phẩm mới này, Sony dự kiến sẽ tổ chức sự kiện tại Berlin vào ngày 03/09 tới đây.

 - Ảnh 3

Xperia Z3 được dự đoán sẽ chạy chip xử lý Snapdragon 805, trang bị máy ảnh 20MP, có màn hình hiển thị Quad HD, chạy hệ điều hành Android L.

4. Nokia Lumia 730 (dự kiến ngày 4/9)

Lumia 730 sẽ được Microsoft ra mắt vào ngày 04/09/2014 tại sự kiện tổ chức tại Berlin. Mẫu smartphone mới được cho là sẽ sở hữu camera chính độ phân giải đến 6,5-megapixel đồng hành cùng camera phụ 5 chấm nhằm mang đến những shot hình chân dung chất lượng nhất.

 - Ảnh 4

Song song với sự xuất hiện của mẫu Lumia 730, Microsoft còn được cho là sẽ tung ra model Lumia 830 với BXL Snapdragon 800, vn-a142879.html" target="_blank">camera chính 13-megapixel. Còn nhớ, mẫu smartphone Lumia 820 từng được giới thiệu cách đây 2 năm và mẫu Lumia 720 xuất hiện hồi tháng 2 năm ngoái. Theo lịch trình thì đã đến lúc Microsoft tung ra bản nâng cấp mới cho cả 2 model này.

5. Motorola G, X + 1, Nexus (dự kiến ngày 4/9)

Hình ảnh xuất hiện trong thư mời của Motorola cho thấy biểu tượng 2 chiếc smartphone cùng với ký tự X và G trên đó, không quá khó để đoán ra hãng điện thoại này đang ám chỉ đến phiên bản nâng cấp của smartphone Moto X và Moto G (có tên gọi Moto X+1 và Moto G2). Bên cạnh đó là biểu tượng đồng hồ đeo tay, chính là chiếc smartwatch Moto 360 đã từng được Motorola giới thiệu.

 - Ảnh 5

Moto G được trang bị màn hình kích thước 5” (1.280 x 720pixel), camera 8MP. So với phiên bản trước, camera trên Moto G được xem là một chi tiết cải tiến quan trọng. Moto X + 1 dự kiến sẽ đi kèm với một màn hình lớn hơn khoảng 5 inch, chạy chip mạnh và cũng được bán kèm bộ sản phẩm Moto Maker bao gồm cả da. Còn Nexus 6 hiện đang là một trong những thiết bị bí ẩn nhất, dòng sản phẩm này đã được tiết lộ từ lâu nhưng sau đó chính google lại đưa ra thông tin hủy bỏ dự án Nexus 6. Nhưng theo như dự đoán thì sản phẩm này vẫn được cho ra mắt vào cuối mùa thu này với trang bị nền tảng hệ điều hành Android L.

Phạm Vân (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý