Những tai tiếng đáng tiếc của Siêu mẫu 2011

msstit msstit @msstit

Những tai tiếng đáng tiếc của Siêu mẫu 2011

Mặc dù ở các mùa trước, cuộc thi Siêu mẫu cũng gây ra không ít tranh cãi nhưng chưa bao giờ cuộc thi lại tạo ra sự ồn ào lớn như năm nay, khi cả hai gương mặt đoạt giải Vàng đều vướng vào tin đồn gây xôn xao dư luận. Vương Thu Phương bị nghi từng kết hôn, Vũ Mạnh Hiệp bị đồn chưa tốt nghiệp trung học, còn chân dài Minh Tú lại bị chê trách vì có ứng xử không đẹp trong đêm chung kết.

29/09/2011 08:41 AM
6,175

Thật - giả chuyện Vương Thu Phương từng lấy chồng

Suốt mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước nghi vấn Vương Thu Phương đã có chồng. Một tài khoản Facebook (được cho là của ông xã người đẹp) bị cư dân mạng phát hiện. Trong phần album ảnh của Facebook này có đăng hàng loạt bức hình cưới, mà nhân vật nữ chính là giải Vàng Siêu mẫu 2011. Theo một số nguồn tin, Vương Thu Phương đã lên xe hoa vào cuối năm ngoái, ngay khi vừa trở về cuộc thi Siêu mẫu 2010 với giải phụ Siêu mẫu ăn ảnh. Chú rể tên Phương, sinh năm 1981 và là một photographer không chuyên. Cả hai đã có 3-4 năm yêu nhau trước khi quyết định cùng nhau xây tổ ấm. Tuy nhiên, Vương Thu Phương đã phủ nhận chuyện từng lấy chồng.

Người đẹp gốc Hải Phòng giải thích, chú rể tin đồn kia đúng là bạn trai cũ của cô, cả hai có chụp hình cưới nhưng đã chia tay vì nhiều lý do, sau đó cô chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Trưởng ban tổ chức Siêu mẫu 2011, ông Nguyễn Quang Minh cũng ra sức bảo vệ Vương Thu Phương, khẳng định cô chưa có chồng và không vi phạm quy chế “Công dân Việt Nam chưa kết hôn, chưa sinh con…” của cuộc thi.

Vương Thu Phương vừa đoạt giải đã tạo ra sóng gió dư luận.

Vương Thu Phương vừa đoạt giải đã tạo ra sóng gió dư luận.

Cho đến bây giờ, sự thực tin đồn về Vương Thu Phương vẫn chưa có câu trả lời chính xác bởi bạn trai cũ của người đẹp không hề lên tiếng. Trong khi đó, cô còn tiết lộ, trước khi tham gia Siêu mẫu 2011, cô nhận được lời hăm dọa sẽ tung ảnh cưới nếu cô cứ một mực đi thi. Thu Phương cũng tuyên bố rằng sẽ về Hải Phòng xin đủ giấy tờ để chứng minh, mình là người độc thân, "giải oan" trước với ban tổ chức và dư luận.

Sự việc càng thêm rối tung khi cư dân mạng lại “mò” vào trang web cá nhân bạn trai cũ của giải Vàng Siêu mẫu, trong đó có một entry anh viết về chuyến trăng mật của hai người tại đảo Phú Quốc vào tháng 11/2011- trùng với thời điểm về tin đồn đám cưới. Từ chuyện này, dư luận có thể chắc chắn, Vương Thu Phương đã không dám thừa nhận chuyện mình từng lên xe hoa. Tuy nhiên, cũng có thể xảy ra trường hợp, cô tổ chức hôn lễ với bạn trai nhưng chưa hề làm giấy đăng ký kết hôn. Do đó, việc cô phủ nhận là điều dễ hiểu.

Entry viết về tuần trăng mật của giải Vàng Siêu mẫu 2011 và bạn trai cũ tại Phú Quốc vào thời điểm tháng 11/2010.

Entry viết về tuần trăng mật của giải Vàng Siêu mẫu 2011 và bạn trai cũ tại Phú Quốc vào thời điểm tháng 11/2010.

Xung quanh giải Vàng của Vương Thu Phương cũng có lời bàn tán, rằng phía sau cô là một “hậu phương” vững chắc, o bế và nhắm trước giải thưởng lớn nhất cho cô. Thế nên mới có chuyện giải Bạc Siêu mẫu Ngọc Oanh tỏ ra thất vọng khi mình chỉ đứng thứ 2 chung cuộc, dù trước đó, cô được nhiều người dự đoán sẽ về đích một cách dễ dàng.

Mập mờ việc Vũ Mạnh Hiệp chưa có bằng tốt nghiệp phổ thông

Khi vụ ồn ào của Vương Thu Phương chưa kịp “nguội” thì cộng đồng mạng lại rộ lên tin giải Vàng Siêu mẫu 2011 Vũ Mạnh Hiệp chưa hề có bằng tốt nghiệp, trong khi quy định của cuộc thi bắt buộc thí sinh có trình độ học vấn phải tốt nghiệp trung học trở lên.

Chàng trai gốc Hải Phòng từ chối khi được hỏi về chuyện học hành.

Chàng trai gốc Hải Phòng từ chối khi được hỏi về chuyện học hành.

Trên một Facebook có đăng tải bức ảnh của Mạnh Hiệp kèm theo lời chúc mừng anh đã đoạt giải cao tại đêm chung kết. Và trong những dòng comment phía dưới, có ý kiến viết rằng “Có một bí mật là Mạnh Hiệp chưa có bằng cấp 3”. Ngoisao.net đã liên lạc với Vũ Mạnh Hiệp nhưng anh không bắt máy. Có vẻ như anh muốn trốn tránh, không muốn bình luận bất cứ lời nào về nghi vấn này. Trước đó, ngay sau khi nhận cúp Vàng, phóng viên hỏi anh về chuyện học hành, nhưng anh từ chối và nói chưa thể tiết lộ.

Những lời comment về chuyện Mạnh Hiệp chưa có bằng tốt nghiệp cấp 3.

Những lời comment về chuyện Mạnh Hiệp chưa có bằng tốt nghiệp cấp 3.

Vũ Mạnh Hiệp mới bước chân vào làng mẫu được 5 tháng và Siêu mẫu 2011 là cuộc thi đầu tiên anh tham gia. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m87, số đo 3 vòng 97-79-100 và thân hình rắn chắn tự nhiên. Vốn là dân chơi thể thao, nhưng khi được bạn bè khuyên đi thi người mẫu, anh đã tự đúc rút kinh nghiệm bằng cách xem các buổi trình diễn thời trang trên tivi.

Minh Tú chen lấn để có vị trí đẹp trên sân khấu

Trong đêm chung kết Siêu mẫu 2011 vào tối 25/9 vừa qua, Minh Tú đã có ứng xử không được đẹp mắt khiến khán giả la ó. Khi MC công bố danh sách gương mặt nữ cuối cùng lọt vào top 10, đáng lẽ, Minh Tú phải di chuyển sang cùng hướng với hai thí sinh khác cũng lọt vào top 10 là Vương Thu Phương và Huỳnh Thị Lệ Hằng, thì cô lại “tự nhiên” đi thẳng, rồi chen vào giữa hai thí sinh khác, để giành lấy vị trí đẹp nhất ở giữa sân khấu.

Minh Tú chen vào giữa hai thí sinh Kiều Trang (SBD 19) và

Minh Tú (SBD 29) chen vào giữa hai thí sinh Kiều Trang (SBD 19) và Phan Lê Ái Phương (SBD 15).

Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến chỉ trích hành động này của Minh Tú là vô duyên, phản cảm, “chướng mắt”… và nó không xứng với danh hiệu Siêu mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng mà cô được trao trong đêm chung kết. Trước những lời bình luận này, Minh Tú rất buồn: “Tôi có xem lại đoạn clip và cảm thấy mình đã sai khi làm như vậy. Tôi thành thật gửi lời xin lỗi đến khán giả, ban giám khảo cũng như các bạn thí sinh khác”. Cô cũng giải thích: “Lúc tổng duyệt, ban tổ chức đã sắp xếp đường catwalk cho thí sinh. Tôi là người cuối cùng nằm trong cặp đôi được xếp ở vị trí cao nhất trên sân khấu. Do đó, đường đi của tôi là rẽ sang phải để đi lên phía trên. Tuy nhiên, khi MC đọc tên, tôi cố nhìn sang 2 bên nhưng không tìm được chỗ trống nào. Lúc đó, tôi quá vui mừng, không kiềm chế được cảm xúc nên mới xảy ra sự cố đáng tiếc như vậy”.

Minh Tú (trái) với phong cách trình diễn cá tính.

Minh Tú (trái) với phong cách trình diễn cá tính.

Minh Tú là một người mẫu mới nhưng đã được chú ý bởi phong cách cá tính trên sàn diễn. Cô cho biết, sự cố vừa qua chỉ là vô tình, chứ cô không hề muốn tạo scandal để được dư luận quan tâm. Cô sẽ đúc rút cho mình bài học và mong muốn xây dựng một hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp trong mắt khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý