Nicolas Cage thoát tội gây rối

msstit msstit @msstit

Nicolas Cage thoát tội gây rối

Tài tử 47 tuổi không bị khép tội sau khi bị cảnh sát bắt do say rượu và gây lộn với vợ trên phố hồi tháng trước.

06/05/2011 12:03 PM
2,282

“Văn phòng Công tố quận New Orleans đã xác nhận tin anh ấy không bị buộc tội”, luật sư Harry Rosenberg của Cage nói với People. “Sau khi điều tra, cảnh sát quyết định Nick (Nicolas Cage) vô tội và vụ việc kết thúc tại đây”.

Nam diễn viên Nicolas Cage. Ảnh: ctv.

Nam diễn viên Nicolas Cage. Ảnh: ctv.

Luật sư Rosenberg nói thêm: “Chúng tôi rất hài lòng khi thấy sự thật được đưa ra ánh sáng, bất chấp những tờ báo đưa tin sai lệch”. Hiện, phóng viên chưa thể liên hệ với Văn phòng Công tố quận New Orleans để hỏi về tuyên bố này. Người quản lý của Cage cũng không chịu cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Nam diễn viên 47 tuổi bị cảnh sát thành phố New Orleans bắt về đồn sau khi say rượu và cãi cọ với người vợ thứ ba Alice Kim tại khu phố Pháp vào đêm 16/4. Theo People, Cage và vợ cãi nhau về địa chỉ ngôi nhà mà họ đang thuê, lúc đó nam diễn viên đang say nên không thể nhớ rõ. Cage tỏ ra rất bức tực, anh đá vào những chiếc xe trên đường và cố bắt một chiếc taxi.

Nicolas Cage và người vợ Alice Kim. Ảnh: linkrandom.

Nicolas Cage và người vợ Alice Kim. Ảnh: linkrandom.

Khi bị bắt, nam diễn viên còn to tiếng quát cả viên cảnh sát. Tuy vậy, người vợ không bị thương tích gì đáng kể. Chỉ hai ngày sau khi xảy ra vụ việc, Cage lúc đó đã được tại ngoại, cùng Alice Kim đến dự đám cưới đứa con trai 20 tuổi của anh, Weston, ở New Orleans.

Cage là cháu trai của đạo diễn huyền thoại Francis Ford Coppola. Anh nổi tiếng nhờ vai diễn trong các phim Raising Arizona, Gone in 60 Seconds National Treasure. Cage từng giành giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc với phim Leaving Las Vegas năm 1995.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý