Nổ trạm biến áp ở TP. Hồ Chí Minh, người đi đường bỏng nặng

sakura1 sakura1 @sakura1

Nổ trạm biến áp ở TP. Hồ Chí Minh, người đi đường bỏng nặng

Sự cố trạm biến áp bất ngờ phát nổ trên đường Lê Trọng Tấn (quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh) đã khiến 1 người phụ nữ đi đường bị bỏng nặng.

30/03/2017 03:19 PM
413

Sự cố trạm biến áp bất ngờ phát nổ trên đường Lê Trọng Tấn (quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh) đã khiến 1 người phụ nữ đi đường bị bỏng nặng.

Theo báo Dân trí, chiều 29/3, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVN HCMC) đã thông tin về sự cố tràn dầu máy biến áp Cầu Bưng 1 (trên đường Lê Trọng Tấn, quận Bình Tân) khiến chị Trần Quốc Thanh N. (33 tuổi, người địa phương) bị bỏng và nhiều hộ dân khu vực này bị mất điện.

Báo Tuổi trẻ thông tin, hiện chị N. đang nằm điều trị tại Bệnh viện Trưng Vương. Vụ nổ trạm biến áp khiến chị bị bỏng toàn thân, nặng nhất là vùng chân, tay và mặt.

Nổ trạm biến áp ở  TP. Hồ Chí Minh, người đi đường bỏng nặng - Ảnh 1

Hiện trường một vụ nổ trạm biến áp vào năm 2016 tại TPHCM (Ảnh: báo Dân trí)

Chị N. cho biết, trưa 24/3, chị chạy xe máy tìm chỗ photo giấy tờ, khi xe vừa tới đoạn trước nhà 681 Lê Trọng Tấn thì bất ngờ một tiếng nổ lớn kèm chất lỏng, tia lửa từ trên cột điện rớt xuống tung tóe.

“Lúc này, tôi thấy chân tay và mặt bỏng rát nên hốt hoảng chạy vào nhà dân xin nước để rửa. Tuy nhiên, mấy phút sau vết bỏng rát không bớt mà còn nặng thêm nên người dân đã đưa tôi vào bệnh viện. May là lúc đó tôi đội nón bảo hiểm, mặc áo khoác, đeo khẩu trang, chứ nếu không thì không biết chuyện gì xảy ra với mình nữa” - chị N. kể lại.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, trong thông báo phát đi vào ngày 29/3, EVN HCMC gửi lời xin lỗi đến chị N. và khách hàng bị mất điện do sự cố máy biến áp Cầu Bưng 1 gây ra. Sau sự cố, EVN HCMC đã tiến hành thăm hỏi nạn nhân, cam kết sẽ chi trả toàn bộ chi phí điều trị và các khoản chi phí khác.

EVN HCMC đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân gây ra sự cố.

Đơn vị này cho biết sẽ xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân vi phạm đã để xảy ra sự cố này; đồng thời yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác kiểm tra, bảo trì, giám sát chất lượng các trạm biến áp, kịp thời phát hiện các dấu hiệu bất thường, tránh để xảy ra sự cố tương tự.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý