Nỗi đau tột cùng của người cha có con gái bị "yêu râu xanh" 81 tuổi xâm hại

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nỗi đau tột cùng của người cha có con gái bị "yêu râu xanh" 81 tuổi xâm hại

Dường như nỗi đau kìm nén đã vượt quá sức chịu đựng nên người cha tội nghiệp đã bật khóc thành tiếng và không thôi than trách ông trời nỡ để xảy ra chuyện tàn nhẫn với đứa con gái bé bỏng c

21/09/2017 03:39 PM
453

Dường như nỗi đau kìm nén đã vượt quá sức chịu đựng nên người cha tội nghiệp đã bật khóc thành tiếng và không thôi than trách ông trời nỡ để xảy ra chuyện tàn nhẫn với đứa con gái bé bỏng của anh.

Theo ghi nhận của Dân trí, đã 3 tuần trôi qua kể từ ngày xảy ra vụ việc bé gái chưa đầy 15 tháng tuổi bị lão hàng xóm 81 tuổi giở trò đồi bại tại xóm núi nhỏ nằm cuối con đường thuộc thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh, nỗi đau của những người trong cuộc vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Khi phóng viên hỏi thăm về tình trạng của cháu H. (sinh năm 2016), anh Hoàng Văn T. - cha cháu tỏ ra kiệm lời. Trong cuộc trò chuyện với, lúc đầu anh cũng tỏ ra rất bình tĩnh nhưng rồi dường như nỗi đau vượt quá sức chịu đựng, anh đã bật khóc thành tiếng và không thôi than trách ông trời.

 “Tôi chưa bao giờ làm điều gì ác độc mà sao họ nỡ làm thế với con gái tôi, quá tàn nhẫn, quá độc ác…” -Nói dứt câu, anh T. anh ngồi sụp xuống ngay bậc cửa, đôi vai gầy rung lên bần bật theo từng tiếng nấc.

Nỗi đau tột cùng của người cha có con gái bị "yêu râu xanh" 81 tuổi xâm hại - Ảnh 1Phóng to

Cha cháu bé ngồi sụp xuống ngay bậc cửa, khóc nghẹn khi kể về nỗi đau của con. Ảnh: Dân trí

Trước đó, theo thông tin từ Tri thức trực tuyến, chị Lý Thị D. (35 tuổi, mẹ cháu bé) cho hay, vốn là hàng xóm của nhau nên thi thoảng, chị vẫn đưa con gái của mình sang nhà bà V.T.X. hàng xóm gửi trông giúp mỗi khi bận việc. Đến sáng ngày 28/8, chị sang nhà bà X. gửi con vào khoảng 7h. Tuy nhiên sau đó, vì có việc phải ra ngoài nên bà X. nhờ chồng là ông Nguyễn Văn K (81 tuổi) trông hộ.

Khi chị đang ở bên nhà mình thì bỗng nhiên nghe tiếng cháu H. khóc thét lên từ phía nhà ông K. Hoảng hốt chạy sang, chị thấy ông K. đang cầm trên tay chiếc quần của cháu H.. Nhìn sang cháu H., chị D. chết lặng khi thấy con mình tím tái, khóc không thành tiếng và máu chảy không ngừng từ vùng kín.

Trân trân nhìn con và hoảng sợ tột độ, sau giây lát, chị vội gọi chồng là anh T. đang đi làm thuê ở gần đó về đưa con đi Bệnh viện huyện Ba Chẽ cấp cứu. Tại đây các bác sĩ nhận thấy tình trạng nguy hiểm nên đã chuyển cháu H. đến Bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ninh cấp cứu.

Tiếp diễn biến, báo Thanh niên đưa tin, sau khi giám định thương tích, Công an huyện Ba Chẽ đã khởi tố Nguyễn Văn Kim.

Những tưởng việc khởi tố này có thể giúp gia đình anh vơi bớt được nỗi đau, tuy nhiên sau đó, gia đình lại một lần nữa lại rơi vào hoang mang phẫn uất khi đối tượng chỉ bị khởi tố để điều tra về hành vi “dâm ô” và được áp dụng biện pháp tại ngoại.

Anh T. cho biết, anh không đồng tình và cho rằng kết luận của cơ quan công an chưa chính xác, chưa thỏa đáng, chưa đúng với bản chất của sự việc.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý